Thiết kế văn phòng 100m2 và 4 yếu tố cần đặc biệt chú ý

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế văn phòng 100m2 và 4 yếu tố cần đặc biệt chú ý

    Việc thiết kế văn phòng 100m2 cần được thực hiện kỹ càng để vừa đáp ứng nhu cầu làm việc và vừa giúp tạo không gian thư giãn cho nhân viên. Việc tạo được một văn phòng không phải đơn giản vì bạn phải đáp ứng nhiều yếu tố. Nếu bạn không biết việc thiết kế văn phòng sao cho hợp lý thì hãy tham khảo bài viết này nhé! Xây Dựng Thiên Anh sẽ đồng hành cùng bạn để khám phá những điểm cần lưu ý khi thi công văn phòng 100m2.

    Tại sao chúng ta phải thiết kế văn phòng 100m2?

    Bất cứ một nhân viên nào cũng đều mong muốn được làm việc trong một không gian tiện nghi và có thể khơi gợi những khả năng sáng tạo cũng như sự tập trung cao độ trong công việc. Chính vì thế, chúng ta cần có những thiết kế văn phòng 100m2 để đáp ứng nhu cầu được làm việc và giải trí cho nhân viên. Có như vậy, nhân viên mới có tẩn tận tâm với công việc và cống hiến nhiều hơn cho công ty.

    Bên cạnh đó, văn phòng làm việc sẽ đại diện cho bộ mặt của công ty. Khi khách hàng đến làm việc hoặc ký kết hợp đồng thì đây sẽ là nơi để bạn đón tiếp các đối tác của mình. Việc thiết kế văn phòng sao cho hợp lý, ngăn nắp và thẩm mỹ sẽ để lại nhiều ấn tượng tối đẹp cho đối tác. Từ đó, khách hàng thêm yêu thích, tin tưởng và tiếp tục lựa chọn công ty của bạn.

    Tại sao chúng ta phải thiết kế văn phòng 100m2?

    Cuối cùng, bạn cần phải hiểu rõ rằng với diện tích như trên sẽ là diện tích vừa phải cho một văn phòng. Do đó, bạn cần lên các kế hoạch thiết kế chi tiết để phân chia từng khu vực cho sếp, nhân viên, khu sinh hoạt chung, đón tiếp khách, …để vừa tạo không gian riêng tư nhưng vừa có tính kết nối tổng thể giữa các bộ phận.

    >> Tham khảo thêm: Thiết kế văn phòng trong nhà xưởng

    Những chú ý cần cân nhắc khi thiết kế văn phòng 100m2

    Khi thiết kế văn phòng 100m2 chúng ta cần có những chú ý nhất định và lập kế hoạch từ trước để văn phòng tiện nghi nhất và việc thi công nhanh chóng hơn.

    Phong cách thiết kế văn phòng

    Chúng ta cần xác định được phong cách thiết kế cho văn phòng của mình ngay từ ban đầu để các kiến trúc sư có thể lên bản vẽ chi tiết. Với diện tích 100m2, bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại để tạo ra không gian mở, tránh việc xây dựng khép kín từng phòng sẽ khiến bạn cảm thấy không gian bị thu hẹp lại.

    Một không gian mở phân chia khu vực làm việc theo bộ phận sẽ giúp bạn vừa có tính kết nối giữa nhân viên trong bộ phận và vừa liên kết được nhiều phòng ban mà không mất quá nhiều thời gian. Nếu bạn đang bận tâm về vấn đề bảo mật và riêng tư cho công việc của từng nhân viên, giải pháp ngăn ô làm việc cho từng người sẽ vô cùng hợp. Với lãnh đạo cấp cao, nên sử dụng vách ngăn nhôm kính, mica,… thay thế cho tường gạch truyền thống.

    Những chú ý cần cân nhắc khi thiết kế văn phòng 100m2

    Chi phí cho việc thi công

    Như đã nói, nếu lựa chọn không gian mở bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí thi công. Dựa vào việc giảm tối đa những vách ngăn và giảm xây dựng từng phòng ban riêng thì bạn đã tiết kiệm khoản chi phí khá lớn.

    Bên cạnh đó để cắt giảm tối đa chi phí, hãy cân nhắc về yếu tố mua sắm nội thất đa chức năng và có độ bền cao. Không nên tham lam trong lựa chọn nội thất, vì vừa tốn kém lại chiếm nhiều diện tích.

    Lựa chọn không gian

    Một văn phòng với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn có thêm sự vui vẻ và hứng khởi khi làm việc. Nếu sử dụng cách vách ngăn nhôm kính trong những thiết kế văn phòng 100m2 để lấy nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Đây cũng chính là mong ước của nhiều nhân viên và là xu hướng thiết kế hiện nay mà nhiều chủ đầu tư đang hướng đến.

    Tính thống nhất trong tổng thể

    Khi thiết kế văn phòng có thể bạn sẽ tạo điểm nhấn riêng cho từng khu vực làm việc hoặc nghỉ ngơi của nhân viên. Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý là hãy tạo ra sự liên kết giữa những khu vực này với nhau. Đó có thể là sự kiện kết về bố cục, màu sắc, nội thất, hình khối,… để tạo nên sự đồng bộ.

    Địa chỉ thực hiện thiết kế văn phòng 100m2 đẹp tại HCM

    Nếu bạn đang cần những tư vấn về việc thiết kế văn phòng 100m2, tại sao không đến với Xây dựng Thiên Anh. Chúng tôi hiện nay đang là công ty tư vấn về thiết kế, xây dựng với nhiều năm trong nghề. Đặc biệt, chúng tôi sẽ đưa đến giải pháp thiết kế văn phòng tối ưu nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

    >> Tham khảo các dịch vụ tại Xây Dựng Thiên Anh:

    Địa chỉ thực hiện thiết kế văn phòng 100m2 đẹp tại HCM

    Cuối cùng, để được tư vấn thiết kế văn phòng làm việc trực tiếp từ đội ngũ Kiến trúc sư tay nghề giỏi, chuyên môn cao, quý khách vui lòng gọi đến số HOTLINE: 0903 87 27 69. Xây Dựng Thiên Anh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ quý khách 24/24 và vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nên nhưng không gian làm việc khoa học, hiện đại.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 43 | Tháng: 2425 | Tổng : 2430
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG