Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    Không phải là những thiết kế nội thất quá cầu kỳ, tinh xảo và tiểu tiết như phong cách cổ điển, cũng không quá giản đơn như nội thất hiện đại, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mang đến cho người sử dụng sự yêu thích vô cùng, đặc biệt trong năm 2021 này.

    I. Tại sao phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển lại được yêu thích đến vậy?

    Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển chính là sự lược bỏ những chi tiết rườm rà của thiết kế nội thất phong cách cổ điển, có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. 

    Tại sao phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển lại được yêu thích đến vậy
    Tại sao phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển lại được yêu thích đến vậy

    Sở dĩ thiết kế nội thất tân cổ điển nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng đó là vì chúng có sự hòa trộn giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, là vẻ đẹp vượt thời gian mà dù cho trải qua nhiều năm tháng thì chúng vẫn rất phù hợp.

    Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cũng thể hiện được cái gu của chủ nhân ngôi nhà với những khoản chi phí đầu tư dành đến cho chúng cũng không quá lớn và thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

    II. Khám phá những ưu điểm của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

    Với những ưu điểm liệt kê của phong cách thiết kế nội thất thất tân cổ điển dưới đây bạn sẽ có thêm những hiểu biết và giải mã được lý do vì sao chúng đang tạo ra xu hướng lựa chọn mới của đông đảo khách hàng. 

    2.1 Nội thất biệt thự tân cổ điển mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không quá cầu kỳ

    Nếu như phong cách nội thất cổ điển chú trọng đến chi tiết trong các thiết kế với sự tinh xảo, cầu kỳ thì sang đến nội thất biệt thự tân cổ điển bạn sẽ thấy đặc trưng này dường như được tiết chế hơn rất nhiều. Các thiết kế nội thất vẫn đạt được độ đẹp tinh tế cần thiết, trang nhã, hài hòa.

    2.2 Màu sắc nội thất tân cổ điển luôn toát lên vẻ sang trọng

    Nội thất tân cổ điển cũng kế thừa những đặc trưng về màu sắc của nội thất cổ điển nhưng có sự tiết chế nhất định. Theo đó, màu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế tân cổ điển là màu xám, đỏ booc-đô, màu đen, rêu… Đều là những gam màu tối còn được biết đến với màu của vua chúa quý tộc thời xa xưa. Những màu sắc sáng được sử dụng nhiều trong các thiết kế như màu kem, màu trắng,…

    Màu sắc nội thất tân cổ điển luôn toát lên vẻ sang trọng
    Màu sắc nội thất tân cổ điển luôn toát lên vẻ sang trọng

    2.3 Thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của gia chủ

    Khi lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, gia chủ cũng phải biết cách sắp xếp hợp lý, phối kết hợp hài hòa với nhau, đảm bảo được công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian. Khi đạt được đến “độ đẹp” cũng chính là cách thể hiện được “cái gu” của chủ nhân ngôi nhà.

    III. Những nét đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    Bên cạnh ưu điểm, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cũng mang những nét đặc trưng riêng biệt mà khách hàng khi nhìn vào đó có thể nhận biết được ngay.

    3.1 Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển luôn được sắp xếp một cách hài hòa và đối xứng

    Tỷ lệ vàng trong việc sắp xếp các vật dụng nội thất ở từng không gian với việc phân chia theo ô, các mảng tường mang lại sự thành công về nghệ thuật thiết kế nội thất và thể hiện được sự hài hòa, tinh tế của người thiết kế cũng như lựa chọn của chủ nhà.

    3.2 Sử dụng các vật liệu cao cấp và chất lượng

    Bên cạnh mẫu mã hình dáng của các vật dụng nội thất thì chất lượng chính là nhân tố quyết định để quy định giá cả. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. 

    Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển luôn được sắp xếp một cách hài hòa và đối xứng

    3.3 Màu sắc thường dựa trên tông màu sáng và trung tính

    Nếu nội thất cổ điển ưa chuộng các màu sắc trầm, đặc trưng của vua chúa thì thiết kế nội thất tân cổ điển lại rất thích sử dụng gam màu sáng, trung tính, tượng trưng cho sự tươi mới, phù hợp với xu thế của thời đại mà trải qua nhiều năm sử dụng, nội thất biệt thự tân cổ điển cũng không bị lỗi mốt cùng thời gian.

    3.4 Phụ kiện trang trí cũng cần thể hiện sự tinh tế và sang trọng

    Phụ kiện trang trí sử dụng trong thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách này chú trọng đến chi tiết trang trí tỉ mỉ, những đường cong mềm mại, kết hợp cùng với những đường phào chỉ của tường và trần nhà. Phong cách thiết kế Tân cổ điển rất được ưa chọn bởi sự sang trọng và thời thượng của nó.

    IV. Lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, đến ngay Thiên Anh 

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là địa chỉ thiết kế, thi công nội thất biệt thự uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp không gian sống. Trải qua hơn 7 năm hoạt động, Thiên Anh tự hào là đối tác của nhiều công trình thiết kế, thi công lớn, nhỏ trên khắp các quận huyện lân cận tại TPHCM và ngày càng vươn xa hơn đến các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

    Lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, đến ngay Thiên Anh

    Xây dựng Thiên Anh không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và đội thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có khả năng chuyên môn cao tự tin đáp ứng mọi nhu cầu đề ra từ khách hàng. Cam kết không phát sinh chi phí, thực hiện đúng tiến độ, đúng vật liệu, đúng số lượng đề ra và sẵn sàng chịu phạt lên đến 30 triệu đồng/lần sai phạm. Cùng với đó là cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng : 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện. 

    Bài viết liên quan:

    Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển và lựa chọn đơn vị thi công là Công ty Xây dựng Thiên Anh để bắt kịp xu hướng thời đại, trải nghiệm không gian sống sang trọng, tinh tế, bạn nhé.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 31 | Tháng: 2336 | Tổng : 2341
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG