Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

    Khi lựa chọn thiết kế nội thất cho những căn biệt thự có lẽ phong cách cổ điển là ưu tiên số 1 của đông đảo khách hàng. Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển mang đến những nét chuẩn mực của nghệ thuật kiến trúc phương Tây với vẻ đẹp vượt thời gian, mê hoặc mọi ánh nhìn.

    I. 3 lý do khiến phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển được lựa chọn nhiều

    1.1 Cách bố trí, sắp xếp thiết kế nội thất biệt thự cổ điển tinh tế, sáng tạo

    3 lý do khiến phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển được lựa chọn cho các căn biệt thự
    3 lý do khiến phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển được lựa chọn nhiều

    Biệt thự mang phong cách cổ điển đem đến cho người sử dụng sự trầm trồ thán phục bởi sự chuẩn mực trong từng chi tiết. Điều này được thể hiện qua việc phân chia các mảng tường, trần theo tỷ lệ vàng, nhấn nhá các chi tiết trang trí như phào chỉ trần, sử dụng hệ thống đèn chùm lộng lẫy, xa hoa.

    1.2 Đồ nội thất nội thất biệt thự cổ điển và phụ kiện trang trí theo phong cách cổ xưa

    Tuân thủ theo nét đặc trưng của phong cách cổ điển, những món đồ nội thất sử dụng trong không gian này có phong cách cổ xưa, những đường nét trang trí tinh xảo, cầu kỳ, khoác lên mình “lớp áo” có màu sắc điển hình của cổ điển như boóc đô, vàng, nâu xám vô cùng sang trọng và quý phái.

    1.3 Thể hiện được phong cách của gia chủ

    Đẳng cấp, gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ cũng được thể hiện khi lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự cổ điển. Đó là chưa kể đến những món đồ nội thất mang phong cách này cũng có giá thành vô cùng đắt đỏ, chúng gián tiếp minh chứng cho sự giàu sang của người làm chủ.

    II. Chi tiết đặc điểm các phòng trong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

    2.1 Nội thất phòng khách biệt thự cổ điển - Cổ kính, sang trọng, tinh tế

    Chi tiết đặc điểm các phòng trong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển
    Chi tiết đặc điểm các phòng trong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

    Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà và không phải ngoại lệ đối với căn biệt thự. Nội thất phòng khách được các gia chủ sử dụng mang những đặc điểm chi tiết với sự cổ kính, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Đó là những đường nét tạo hình hoặc màu sắc đơn giản, tinh tế. Từ ghế sofa cho đến từng khung cửa sổ hay những tấm rèm treo đều phải thật tinh xảo trong thiết kế cũng như là hài hòa về màu sắc.

    2.2 Nội thất phòng bếp biệt thự cổ điển - Ấm cúng, sum vầy

    Phòng bếp được xem là nơi “giữ lửa” cho các gia đình, chúng cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển. Việc trang trí một chiếc bàn ăn rộng có thiết kế hoa văn bắt mắt không chỉ phục vụ cho những người trong nhà đình mà còn là nội thất trang trí vô cùng độc đáo.

    2.3 Nội thất phòng ngủ - Yên tĩnh, tiện nghi, thư giãn

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, vô cùng tiện nghi với chiếc giường êm ái, được thiết kế hoa văn cầu kỳ, màu sắc trang nhã hay một chiếc máy phát nhạc cổ xưa với những giai điệu du dương… sẽ thật sự tuyệt vời biết bao và đó cũng là những gì mà nội thất phòng ngủ cổ điển cần có.

    III. Thiên Anh - Nơi mang đến những mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển độc đáo nhất

    Chắc chắn Công ty TNHH Đầu tư thiết kế Xây dựng Thiên Anh sẽ là địa chỉ vô cùng tuyệt vời giúp bạn có được những mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển độc đáo, sang trọng và đẳng cấp nhất. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có năng lực chuyên môn cao, am hiểu về từng phong cách kiến trúc, Thiên Anh tự tin đưa đến cho người tiêu dùng những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp về thẩm mỹ, hoàn thiện về công năng sử dụng.

    Các ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cổ điển tại Thiên Anh không bao giờ có giới hạn, luôn cập nhật xu hướng mới nhất nhưng cũng không quên giữ lại những giá trị truyền thống mà đảm bảo khi hiện thực hóa bản thiết kế đó, bạn sẽ có được không gian nội thất hoàn mỹ vượt thời gian.

    Thiên Anh cam kết mang đến cho khách hàng những công trình thiết kế nội thất biệt thự với chất lượng với thời gian thi công theo đúng hợp đồng, nếu chậm trễ sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai; đảm bảo đủ số lượng, vật liệu tiêu chuẩn.

    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và nội thất biệt thự cổ điển nói riêng, Thiến Anh đã thi công hơn 300 công trình lớn nhỏ, trở thành đối tác lớn của nhiều dự án, hợp đồng xây dựng với uy tín được kiểm chứng triệt để.

    Thiên Anh cũng thuyết phục được đông đảo khách hàng ở chính sách chăm sóc khách hàng, phục vụ chu đáo và tận tâm nhất, sẵn sàng lắng nghe và hiện thực hóa mọi mong muốn của bạn, tạo ra sự hài hòa giữa không gian, thỏa mãn được ý tưởng thiết kế nội thất cổ điển ấn tượng nhất.

    Bên cạnh đó, giá thành dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự cũng vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh với giá tốt nhất thị trường, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình thi công.

    Vậy thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự cổ điển và đơn vị Xây dựng Thiên Anh để biến không gian sống của mình trở nên đẳng cấp, sang trọng và hoàn mỹ hơn với vẻ đẹp vượt mọi thời gian nhỉ?

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 179 | Tháng: 8393 | Tổng : 8398
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG