Thiết kế biệt thự Tphcm

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế biệt thự Tphcm

    Là nơi hội tụ của rất nhiều người có tiền, điều kiện kinh tế, tại TP. Hồ CHí Minh (tphcm) nhu cầu xây dựng những căn biệt thự rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự tphcm tốt nhất, chi phí hợp lý nhất với sự đa dạng về phong cách thì lựa chọn Công ty Xây dựng Thiên Anh là một trong những “nước đi” đúng đắn nhất.

    I. Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự TPHCM hiện đại cần chú ý điều gì?

    - Yếu tố pháp lý của đơn vị thiết kế biệt thự tại TPHCM

    Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự TPHCM cần chú ý điều gì
    Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự TPHCM cần chú ý điều gì

    Khi những công ty xây dựng mọc lên như “nấm sau mưa” với mức độ cạnh tranh gay gắt khiến người dùng lúng túng trong việc lựa chọn một đơn vị thiết kế biệt thự tại hcm uy tín thì các công ty có có tính pháp lý rõ ràng về giấy phép kinh doanh, điều lệ hoạt động… sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý công việc và đặc biệt là cam kết ràng buộc trách nhiệm trước, trước và sau khi ký kết hợp đồng.

    - Hợp đồng thiết kế thi công rõ ràng

    Các điều khoản được soạn thảo rõ ràng trong hợp đồng sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng, mang lại sự an tâm cho khách hàng đối với đơn vị thiết kế.

    - Báo giá thiết kế, thi công

    Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn đơn vị thiết kế đó chính là báo giá thiết kế thi công phù hợp với điều kiện, khả năng tài chính của họ. 

    - Phong cách thiết kế biệt thự phù hợp với nhu cầu

    Có thể nói gu thẩm mỹ của đơn vị thiết kế biệt thự  tại tphcm quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của không gian của khách hàng, tạo dựng nên thương hiệu, uy tín và giá trị của sản phẩm thiết kế. Bên cạnh việc thấu hiểu mong muốn, hiện thực hóa yêu cầu của khách hàng, những công ty chuyên thiết kế cũng phát triển những ý tưởng thiết kế mang đậm tính đặc trưng của công ty họ, góp phần tạo dựng nên một không gian hoàn hảo nhất.

    II. Tại sao thiết kế xây dựng biệt thự tại HCM nên lựa chọn dịch vụ Xây Dựng Thiên Anh?

    2.1 Chi phí thiết kế hợp lý

    Công ty Đầu tư Thiết kế xây dựng Thiên Anh mang đến cho khách hàng những gói thiết kế biệt thự tphcm đa dạng, hợp lý, thích hợp với từng đối tượng khách hàng với cam kết cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.

    2.2 Không trễ tiến độ khi thiết kế xây dựng biệt thự hiện đại tại HCM

    Lựa chọn Thiên Anh khách hàng hoàn toàn có thể gạt bỏ muộn phiền về trễ tiến độ, thời gian. Bởi chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo nội dung thỏa thuận trong hợp đồng, nếu chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.

    2.3 Thi công đúng bản vẽ và nội dung trong hợp đồng

    Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu năng lực chuyên môn, kỹ năng công việc tốt sẽ phác thảo bản vẽ và thi công đúng với nội dung đã thống nhất với khách hàng trong hợp đồng trước đó. 

    2.4 Được các chuyên gia Thiên Anh tư vấn nhiệt tình và tận tâm

    Với 10 đội thợ tại miền trung kinh nghiệm nhiều năm, 5 kỹ sư và 4 kiến trúc sư có chuyên môn cao, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm, lựa chọn đúng phong cách thiết kế biệt thự, bố trí không gian… theo mong muốn.

    2.5 Được đảm bảo chất lượng vật liệu như hợp đồng đã ký kết

    Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai đó chính là những gì Thiên Anh đã ký kết với khách hàng.

    2.6 Được bảo hành lên đến 3 năm (áp dụng tùy từng hạng mục)

    Nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng đối với dịch vụ thiết kế biệt thự tphcm tại Công ty xây dựng Thiên Anh, chúng tôi cũng áp dụng chính sách bảo hành lên đến 3 năm tùy từng hạng mục công trình.

    III. Tư vấn phong cách thiết kế biệt thự

    Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau hiện nay mà khách hàng có thể lựa chọn để thỏa mãn được nhu cầu của mình. Trong đó, có những phong cách thiết kế phổ biến sau đây:

    3.1 Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại

     

    Thiết kế biệt thự hiện đại được nhiều đơn vị thiết kế tư vấn cũng như được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng phù hợp với xu thế của thời đại, không bị lỗi mốt theo thời gian và quá trình hoàn thiện cũng sẽ nhanh hơn, chi phí không quá lớn.

    3.2 Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển

    Nhắc đến những căn biệt thự, nhiều người sẽ lựa chọn ngay phong cách cổ điển bởi sự sang trọng, những chi tiết thiết kế tinh xảo dễ bắt mắt người nhìn, nâng tầm đẳng cấp không gian. Tuy nhiên, lựa chọn thiết kế biệt thự theo phong cách này bạn phải xác định thời gian và chi phí đầu tư cho chúng sẽ khá lớn đó.

    3.3 Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển

    Sự giao thoa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại mang đến phong cách tân cổ điển hợp thời, không có nhiều chi tiết thiết kế kiến trúc rườm rà, sử dụng màu sắc tinh tế, chắc hẳn những căn biệt thự thiết kế tân cổ điển vẫn đủ sức cuốn hút mọi ánh mắt và khẳng định được “cái tầm” của gia chủ.

    IV. Quy trình thiết kế biệt thự tại Xây Dựng Thiên Anh

    Tại Công ty xây dựng Thiên Anh quy trình thiết kế biệt thự sẽ được thực hiện qua những bước sau đây:

    - Bước 1: Chủ nhà cung cấp nhu cầu sử dụng, kiến trúc sư lên nội dung thiết kế

    - Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế, KTS lên mặt bằng 2D

    - Bước 3: Thống nhất mặt bằng 2D, PC 3D ngoại thất

    - Bước 4: Trình bày 3D nội thất, hồ sơ triển khai bản vẽ

    - Bước 5: Hoàn thiện hồ sơ, giao cho chủ nhà

    - Bước 6: Tiến hành đến giai đoạn xây dựng và hoàn thiện

    Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng về đơn vị thiết kế biệt thự tphcm cũng như tư vấn phong cách thiết kế phù hợp với từng nhu cầu, hy vọng bạn sẽ có được không gian như ý từ sự lựa chọn của mình. Hãy liên hệ với Công ty xây dựng Thiên Anh để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, các bạn nhé.

    - Địa chỉ:

    + Chi Nhánh 1 : 137 Đường số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

    + Chi Nhánh 2 : 1502/8/27 Nguyễn Duy Trinh, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM.

    - Điện thoại:  0903 87 27 69 (mobile)

    - Mail: xaydungthienanh2010@gmail.com

    - Website: Xaydungthienanh.com

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 28 | Tháng: 2174 | Tổng : 2179
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG