Tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố

    Trước tốc độ đô thị hóa nhanh “chóng mặt” như hiện nay ở nước ta thì nhu cầu thiết kế xây dựng nhà phố đẹp luôn rất lớn. Tuy có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà phố trên thị trường nhưng trước những yêu cầu, đòi hỏi nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp từ phía khách hàng thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được. Do đó, bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu giúp bạn một đơn vị có thể đáp ứng tất cả những yếu tố kể trên, tham khảo ngay bạn nhé.

    I. Bảng báo giá thiết kế xây dựng nhà phố đẹp mới nhất  

    Nếu bạn đang cần thi công, xây dựng nhà phố nhưng chưa biết mức giá của dịch vụ này ra sao thì có thể tham khảo bảng giá cụ thể chúng tôi cung cấp sau đây:

    Đối với gói nhà ở gia đình:

    - Nhà Phố : 100.000đ/m2 - 150.000 đ/m2 

    ( Giảm 50% phí thiết kế THIENANH construction thi công, free thiết kế kiến trúc cho diện tích  >300m2)

     - Biệt Thự : 150.000 đ/m2 - 220.000đ/m2

    ( Giảm 50% phí thiết kế THIENANH construction thi công, free thiết kế kiến trúc cho diện tích  >300m2)

     - Nội thất : 120.000đ/m2  - 180.000đ/m2  (Giảm 50% phí thiết kế THIENANH construction thi công)

    - Các thể loại công trình khác: Nhà hàng, cafe, nhà xưởng, văn phòng...Công ty sẽ báo giá theo từng tính chất công trình

    Bảng báo giá thiết kế xây dựng nhà phố đẹp mới nhất

    II. Chi phí thiết kế xây dựng nhà phố bao gồm những gì?

    Khi thiết kế thi công nhà phố bạn sẽ phải tính đến những chi phí cụ thể theo từng hạng mục công trình, đảm bảo không bỏ sót dự trù chi phí đầy đủ kinh phí, hoàn thiện không gian sống một cách hoàn hảo nhất.

    2.1 Bản thiết kế kiến trúc

    Bản thiết kế kiến trúc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến diện mạo công trình, phác thảo cho mọi người nắm được các vị trí sắp xếp nội thất, phân chia không gian, lưu thông phù hợp  từ đó hình dung được cụ thể từng căn phòng khác nhau cũng như có thể đánh giá được chúng có đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng đưa ra không.

    2.2 Bản Thiết kế kết cấu

    Để có thể tạo ra một bản thiết kế kết cấu, các kỹ sư phải đầu tư rất nhiều thời gian, nghiên cứu kỹ càng về địa chất công trình, tính toán kỹ các thông số… Do đó giá thiết kế xây dựng nhà phố đối với hạng mục này cũng khá lớn.

    2.3 Thiết kế hệ thống kỹ thuật 

    Thiết kế hệ thống kỹ thuật là một trong những công đoạn quan trọng quyết định đến chất lượng của công trình thi công có thành công hay không. Thiết kế này phải trải qua nhiều bước khác nhau và phải đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật và điều kiện thi công hết sức phức tạp. Thông thường hệ thống kỹ thuật cơ bản gồm hệ thống cấp - thoát điện, nước. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ có thể phát sinh thêm hệ thống an ninh, internet, điện lạnh… 

    Chi phí thiết kế xây dựng nhà phố bao gồm những gì?

    2.4 Thiết kế nội thất

    Nội thất trong không gian sống ngày càng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng như bàn ghế sofa dùng để uống nước, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách; bộ bàn ăn ngoài chức năng là nơi quây quần của cả gia đình chúng còn giúp phòng ăn có bố cục hợp lý hơn... Do vậy, khoản chi phí thiết kế thi công nhà phố dành cho hạng mục này đòi hỏi chủ nhà phải rất đầu tư, đảm bảo hài hòa và phù hợp với kiến trúc ngôi nhà.

    III. Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế xây dựng nhà phố đẹp chuyên nghiệp?

    Tạo ra một không gian sống đúng ý gia chủ, đảm bảo tính mỹ quan, chất lượng các hạng mục công trình với chi phí thiết kế nhà phố giá cạnh tranh, không phải đơn vị thi công nào cũng có thể đáp ứng được. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn cong ty thiet ke nha pho dep, chuyên nghiệp Thiên Anh.

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế Xây dựng Thiên Anh chuyên thiết kế, thi công nội, ngoại thất biệt thự nhà phố và các hạng mục công trình tổng hợp khác như showroom, văn phòng, karaoke, nhà xưởng,...  với nhiều năm kinh nghiệm, mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

    Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế nhà phố đẹp chuyên nghiệp?

    Với phương châm luôn luôn cạnh tranh về chất lượng, Công ty Thiên Anh sở hữu đội 10 đội thợ tại miền trung kinh nghiệm nhiều năm, 5 kỹ sư và 4 kiến trúc sư có kỹ năng, thành thục nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng công trình đạt mức tiêu chuẩn cao nhất.

    Ngoài ra, Thiên Anh còn cam kết thiết kế xây dựng nhà phố đẹp với những vấn đề sau:

    - Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

     - Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai.

     - Đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.

    - Cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng: 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    IV. Quy trình thiết kế xây dựng nhà phố đẹp, hiện đại tại Xây Dựng Thiên Anh

    Quy trình thiết kế xây dựng nhà phố đẹp, hiện đại tại Xây Dựng Thiên Anh

    Tại Thiên Anh, quy trình thiết kế nhà phố hiện đại được thực hiện theo những bước sau đây:

    4.1 Bước 1: Chủ nhà cung cấp nhu cầu sử dụng, kiến trúc sư lên nội dung thiết kế

    4.2 Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế, KTS lên mặt bằng 2D

    4.3 Bước 3: Thống nhất mặt bằng 2D, PC 3D ngoại thất

    4.4 Bước 4: Trình bày 3D nội thất, hồ sơ triển khai bản vẽ

    4.5 Bước 5: Hoàn thiện hồ sơ, giao cho chủ nhà

    4.6 Bước 6: Tiến hành đến giai đoạn xây dựng và hoàn thiện

    Hy vọng, với sự giới thiệu của chúng tôi về đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình với giá thiết kế cạnh tranh, rẻ nhất, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. Đừng bỏ qua Công ty Thiên Anh nhé. Để được tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà phố từ đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi đến số HOTLINE: 0903 872 769.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 184 | Tháng: 17555 | Tổng : 27351
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG