Thiết kế văn phòng cho thuê

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Thiết kế văn phòng cho thuê

    Ngay cả các chủ đầu tư khi thiết kế văn phòng cho thuê cũng gặp một số lúng túng để có thể đưa ra được giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng. Do đó, có thể đút túi kinh nghiệm thiết kế văn phòng cho thuê mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

    I. Thiết kế văn phòng cho thuê là gì?

    Đầu tiên, chúng ta cần hiểu được văn phòng cho thuê là những hình thức nhà đất được các chủ đầu tư xây dựng và cho các doanh nghiệp thuê lại. Thông thường, văn phòng cho thuê sẽ được sử dụng làm nơi làm việc, văn phòng đại diện, chi nhánh,… Văn phòng cho thuê có nhiều loại hình như căn hộ, nhà nguyên căn hoặc các tào cao ốc và các văn phòng thường năm ở các tầng cao.

    Thiết kế văn phòng cho thuê hiện nay được nhiều khách hàng đầu tư và phát triển. Bởi vì thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê ngày càng tăng cao chóng mặt. Đặc biệt, các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng của khách thuê mỗi ngày càng cao hơn trước. Do vậy, các đơn vị thiết kế văn phòng cho thuê phải luôn nắm bắt xu hướng xây dựng văn phòng và đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng.

    Thiết kế văn phòng cho thuê là xu hướng thịnh hành hiện nay

    Thiết kế văn phòng cho thuê sẽ có nhiều loại diện tích phong cách để bạn lên ý tưởng và thi công. Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, số lượng nhân viên và chúng ta sẽ có những văn phòng cho thuê phù hợp nhất. Ưu điểm của những thiết kế văn phòng cho thuê hiện nay là làm sao để phát huy hết công năng, tiện dụng và linh hoạt trong sử dụng, chi phí phải chăng và không phải đầu tư quá nhiều.

    Nếu tìm ra một đơn vị xây dựng chất lượng và phù hợp, chủ đầu tư không cần phải tốn quá nhiều công sức và chi phí bỏ ra ban đầu. Những giải pháp xây dựng tốt và có tính ứng dụng cao sẽ nhanh chóng được các doanh nghiệp ưa thích và chủ đầu tư cũng dễ dàng trong việc thu hồi vốn. Vì vậy, khâu lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công hết sức quan trọng và quyết định đến nhiều cơ hội sau này của chủ đầu tư. Khách hàng nên cẩn trọng và lựa chọn một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất!

    II. Khám phá các hình thức thiết kế nhà làm văn phòng cho thuê

    2.1 Thiết kế nhà chỉ để làm văn phòng cho thuê

    Khám phá các hình thức thiết kế nhà làm văn phòng cho thuê
    Khám phá các hình thức thiết kế nhà làm văn phòng cho thuê
    Trước đây, những mặt bằng với những lợi thế về diện tích mặt bằng, vị trí ở những trục đường lớn… được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn với mong muốn có thể gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Tuy nhiên, với giá thành cao, về lâu về dài giá thuê thật sự là một gánh nặng với các doanh nghiệp. Đó là chưa kể những ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, thiên tai… tác động lên doanh nghiệp khiến họ phải “oằn mình” chống đỡ, có thể đe dọa đến tương lai doanh nghiệp.

    Ngày nay, xu hướng tìm những mặt bằng cho thuê giá rẻ để đảm bảo việc kinh doanh lại trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Không chỉ các doanh nghiệp nhỏ, những startup mà ngay cả các doanh nghiệp lớn họ cũng sẵn sàng “dọn” địa điểm kinh doanh của mình vào các con hẻm nhỏ. Điều này mở ra nhiều cơ hội với các gia đình có sẵn diện tích đất và nguồn vốn nhàn rỗi, xây dựng những căn nhà thông thường nhưng được thiết kế nhà làm văn phòng cho thuê.

    Có thể xây dựng tòa nhà cho một công ty lớn, đông nhân viên hoặc cũng có thể biến mỗi tầng thành một địa điểm cho thuê của các công ty nhỏ lẻ khác nhau. Khi có nhiều công ty cùng thuê trên một diện tích thì phương án thiết kế phải đảm bảo sự tách biệt, riêng tư, thoải mái. Muốn có được phương án thiết kế hợp lý, lúc này đòi hỏi kiến trúc sư phải là những người có kinh nghiệm chuyên môn cũng như óc thẩm mỹ.

    2.2 Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng

    Hình thức thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê cho phép chủ nhà có thể tận dụng tối đa mọi diện tích thừa trong nhà để kiếm thêm nguồn thu nhập. Nhiều gia đình lựa chọn phương án sống ở tầng 1, còn xây dựng thêm các tầng khác với lối đi riêng biệt cho các công ty thuê để kinh doanh. Nhưng lại có nhiều chủ nhà lựa chọn phương án cho thuê các tầng phía dưới còn gia đình thì ở các tầng cao phía trên.

    Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng

    Theo đó, các kiến trúc sư sẽ căn cứ vào nhu cầu của chủ nhà để lên các phương án thiết kế mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê phù hợp, đảm bảo được chức năng của từng vị trí không gian, tạo sự riêng tư, thuận tiện cho cả chủ nhà và các doanh nghiệp thuê nhà. 

    III. Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế nhà cho thuê văn phòng

    Khi thiết kế nhà cho thuê văn phòng muốn đạt được sự thiện tiện, hài lòng giữa đôi bên, các chủ đầu tư cần phải ghi nhớ một số lưu ý sau:

    3.1 Xác định rõ mục đích thiết kế

    Lựa chọn hình thức thiết kế nhà chỉ để làm văn phòng cho thuê hay thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê? Gia chủ cần phải xác định được rõ mục đích của mình, trước khi bắt tay vào thiết kế cũng cần tìm hiểu rõ mục đích của chủ nhà để tránh trường hợp sai sót, nhầm lẫn.

    3.2 Xác định chi phí đầu tư bỏ ra

    Với mức chi phí đầu tư hiện có, liệu rằng khách hàng của bạn nên lựa chọn hình thức thiết kế văn phòng cho thuê nào? Nếu số vốn lớn thì hình thức nhà cho thuê văn phòng cao cấp cùng giá thuê cao sẽ giúp chủ nhà nhanh chóng thu hồi vốn, không gian mặt bằng cho thuê. Ngược lại, chi phí thấp hơn, khách hàng có thể chọn phân khúc cho thuê ở mức trung bình dành đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế nhà cho thuê văn phòng
    Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế nhà cho thuê văn phòng

    3.3 Xác định kiểu văn phòng muốn xây dựng

    Kiểu văn phòng cho thuê mà bạn muốn hướng đến là gì? văn phòng xanh, văn phòng công nghiệp… nhất định chủ nhà phải xác định được trước khi tìm đến đơn vị thiết kế tư vấn cho bạn.

    Có thể bạn quan tâm:

    IV. Top 5+ mẫu thiết kế văn phòng cho thuê hot nhất 2021

    Dưới đây là TOP 5 mẫu thiết kế văn phòng cho thuê hot nhất năm 2021 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp nhất.

    4.1 Mẫu văn phòng cho thuê đơn giản

    Mẫu văn phòng cho thuê đơn giản

    Mẫu văn phòng cho thuê đa đơn giản được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như: lối thiết kế, bố trí nội thất một cách tối giản nhất để tối ưu không gian văn phòng, tạo cho căn phòng sự tối giản nhưng lại rất hiện đại. Đồ nội thất đa chức năng mang đến nhiều tiện ích sử dụng cho nhân viên, những người lãnh đạo khi làm việc trong không gian này.

    4.2 Mẫu văn phòng cho thuê đa chức năng

    Mẫu văn phòng cho thuê đa chức năng

    Thiết kế nhà cho thuê văn phòng đa chức năng được xem là xu hướng lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Với phong cách này, nơi làm việc sẽ được bố trí nhiều không gian mở với các khu vực riêng biệt giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển, đổi chỗ. 

    4.3 Mẫu thiết kế văn phòng mang tính nghệ thuật

    Mẫu thiết kế văn phòng mang tính nghệ thuật

    Có được không gian làm việc đẹp đẽ, xinh xắn sẽ giúp những nhân viên có thêm được hứng khởi với công việc, thúc đẩy năng suất làm việc cao hơn. Đó chính là lý do vì sao thiết kế văn phòng theo tính nghệ thuật được lựa chọn. Thiết kế được kiểu văn phòng này cũng không hề khó, bạn chỉ cần bố trí những bức ảnh, đồ trang trí mang tính nghệ thuật theo một chủ đề nào đó hoặc theo phong cách hình ảnh thương hiệu của công ty.

    4.4 Mẫu thiết kế văn phòng cho thuê theo kiểu Hybrid Office

    Mẫu thiết kế văn phòng cho thuê theo kiểu Hybrid Office

    Thiết kế văn phòng cho thuê kiểu Hybrid Office khá phổ biến tại nước ngoài nhưng ở nước ta đây là thuật ngữ có vẻ xa lạ. Phong cách này là sự kết hợp tận dụng những ưu điểm của văn phòng truyền thông và văn phòng mở nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và tối ưu hóa năng suất làm việc.

    4.5 Mẫu văn phòng cho thuê hiện đại

    Mẫu văn phòng cho thuê hiện đại

    Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với mẫu thiết kế văn phòng cho thuê này rồi phải không nào? Không cầu kỳ trong thiết kế, sự sắp xếp giữa các vật dụng nội thất văn phòng sử dụng trong không gian đơn giản, mang tính hiện đại sẽ tạo ra sự gần gũi, thoải mái nhất cho nhân viên làm việc đạt được hiệu quả tối đa.

    V. Xây Dựng Thiên Anh - Đơn vị thiết kế văn phòng cho thuê uy tín

    Nếu khách hàng đang tìm hiểu về các đơn vị thiết kế và xây dựng văn phòng cho thuê thì hãy đến ngay với Xây dựng Thiên Anh nhé! Chúng tôi là công ty chuyên về thiết kế và xây dựng các văn phòng cho thuê tại khắp các tỉnh thành trên miền Nam nước ta. Do vậy, đã có rất nhiều các công trình liên quan đến văn phòng cho thuê đã được hình thành và xây dựng dưới những bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của nhà Thiên Anh.

    Thiên Anh - Nơi thiết kế văn phòng cho thuê khách hàng tin tưởng

    5.1 Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế văn phòng cho thuê của Thiên Anh?

    Có quá nhiều lý do để khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng các gói dịch vụ thiết kế văn phòng cho thuê tại Xây dựng Thiên Anh. Một số những lý do bạn nên lựa chọn công ty Thiên Anh ngay vì:

    • Các mẫu thiết kế văn phòng cô cùng hiện đại và tận dụng được triệt để diện tích

    • Chi phí thực hiện tối ưu cho khách hàng

    • Thiết kế bản vẽ và thi công vô cùng nhanh chóng

    • Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ với sự tận tâm và chu đáo

    • Đội ngũ thiết kế văn phòng cho thuê có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý cũng như mong muốn của khách hàng.

    • Đội ngũ thi công có tay nghề cao, và nhiều kinh nghiệm thực tế, với tốc độ làm việc chuyên nghiệp

    • Chính sách hỗ trợ, bảo hành cực kỳ có lợi cho khách hàng

    • Giá cả và chi phí thiết kế cũng như thi công trọn gói văn phòng cho thuê thuộc top những đơn vị có giá thấp nhất thị trường

    • Hợp đồng ký kết rõ ràng, và các điều khoản chi tiết nhất nhưng yêu cầu của khách

    • Thời gian lên bản vẽ, thi công, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng luôn đúng hạn

    • Luôn có kèm theo những cam kết bồi hoàn cho khách nếu tiến độ thi công không đáp ứng như giao kết trong hợp đồng

    • Phần trăm (%) chiết khấu cho khách hàng tốt

    Những ưu điểm khiến khách hàng nên lựa chọn Thiên Anh

    5.2 Quy trình thiết kế văn phòng cho thuê

    Để có được một thiết kế văn phòng cho thuê chỉnh chu và hoàn thiện thì quy trình thiết kế cần được đảm bảo và mang tính chuyên nghiệp cao. Hãy cùng theo dõi các bước cơ bản trong quy trình này bên dưới nhé!

    Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế

    Đây là bước quan trọng để định hình các ý tưởng và phong cách cho văn phòng. Dựa vào nhu cầu chủ hoặc khách hàng, đặc điểm doanh nghiệp, văn hóa làm việc, …mà đưa ra những ý tưởng cụ thể và thích hợp. Mọi không gian về nội và ngoại thất phải được kết nối với nhau.

    Bước 2: Thiết kế cơ sở văn phòng chi tiết

    Lên kế hoạch chi tiết cho kế hoạch công trình và bản thiết kế tỉ mỉ. Mỗi khu vực và chức năng cũng được thể hiện rõ ràng.

    Bước 3: Thi công nội thất văn phòng

    Giai đoạn này mất khá nhiều thời gian sắp đặt và xây dựng. Cần có sự tính toán chi tiết giữa khách hàng và đơn vị xây dựng để tiết kiệm tối đa thời gian và quan trọng là chi phí ở khâu này.

    Quy trình thiết kế văn phòng cho thuê tại Thiên Anh vô cùng chuyên nghiệp

    Bước 4: Hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách

    Sau khi hoàn thành các hạng mục theo hợp đồng sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho khách. Đồng thời các hoạt động về về thanh toán cũng được giải quyết trước khi thanh lý hợp đồng giữa 2 bên.

    5.4 Báo giá dịch vụ thiết kế văn phòng cho thuê

    Giá dịch vụ thi công và thiết kế văn phòng cho thuê hiện nay không quá đắt đỏ nếu bạn tìm kiếm một đơn vị xây dựng giá rẻ uy tín và tận tâm. Theo những đánh giá chung, giá dịch vụ còn tùy vào từng đơn vị xây dựng và diện tích thi công văn phòng mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hiện nay, chi phí xây dựng trọn gói cho một văn phòng cho thuê sẽ rơi vào tầm 210.000 – 270.000 VNĐ/m2.

    Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn các gói dịch vụ riêng lẻ như thiết kế văn phòng cho thuê, xây dựng nội thất văn phòng cho thuê, xây dựng ngoại thất văn phòng, ...Đừng ngần ngại liên hệ ngay Xây dựng Thiên Anh để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

    Hy vọng rằng, những thông tin về thiết kế văn phòng cho thuê của Xây dựng Thiên Anh trên đây hữu ích với quý khách, giúp quý khách thu được những khoản lợi nhuận đáng kể từ việc được nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ ưu thích, lựa chọn thuê nhà làm văn phòng.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 26 | Tháng: 14834 | Tổng : 24630
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG