Xây nhà trọn gói tại TpHCM

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Xây nhà trọn gói tại TpHCM

    Thay vì lựa chọn nhiều đơn vị xây dựng, thi công nhỏ lẻ thì hiện nay khách hàng có xu hướng tìm đến dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm (TP Hồ Chí Minh). Với nhiều ưu điểm về tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí… dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng công trình.

    I.  Xây nhà trọn gói là gì?

    Xây nhà trọn gói chính là hình thức xây dựng xu thế mới, theo đó chủ đầu tư sẽ khoán toàn bộ các công việc từ thiết kế, xin cấp phép xây dựng và tiến hành thi công đến khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ xây nhà ở tphcm gia chủ sẽ hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý, các điều khoản hợp đồng đôi bên rõ ràng, giá cả vật liệu leo thang hay đau đầu nghĩ ra cách thiết kế như thế nào cho phù hợp với mong muốn của mình…

    Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại TpHCM
    Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại TpHCM

    II. Tại sao dịch vụ xay nha tron goi tại TPHCM lại được khách hàng lựa chọn

    So với hình thức xây dựng các công trình nhà ở cũ thì xây nhà trọn gói ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Lý do là vì:

    2.1 Đảm bảo tiến độ công trình

    Để hoàn thiện một công trình xây dựng nhà ở bạn cần phải thuê rất nhiều các đơn vị nhà thầu phụ như: đội thợ nề, đội thợ điện nước, thợ thi công nội thất, thợ sơn bả thạch cao,... và phải quản lý, phân bổ thời gian làm sao cho hợp lý để tránh chồng chéo giữa các bên. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thì nhà thầu thực hiện dịch vụ này sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, phân công công việc cụ thể, không bị tình trạng trùng lặp nhau. Đồng thời, đảm bảo tiến độ công trình theo hợp đồng đã ký kết.

    2.2 Tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa

    Lựa chọn xay nha tron goi tai tphcm bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian khi phải tìm kiếm các nhà thầu phụ uy tín để hợp tác, phải tính toán các chi phí cho việc mua nguyên, vật liệu, phục vụ việc xây dựng và hoàn thiện công trình, tất cả đã có đơn vị nhà thầu đứng ra quán xuyến, lo lắng thay cho bạn. Việc của bạn là yên tâm chờ đợi để dọn đến ngôi nhà mới mà thôi!

    2.3 Dự trù được kinh phí, có bản thiết kế xây dựng cụ thể

    Dự trù được kinh phí, có bản thiết kế xây dựng cụ thể

    Với năng lực chuyên môn cao, cùng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bản thiết kế chi tiết, hiện thực hóa những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dự trù được kinh phí sát nhất với thực tế, không để phát sinh những khoản chi phí như giá vật tư tăng cao theo ngày mà vấn đề đó đơn vị xây nhà trọn gói sẽ chịu trách nhiệm cân đối theo hợp đồng đã ký kết từ trước đó.

    III. Giới thiệu về dịch vụ xây nhà trọn gói TPHCM tại Xây Dựng Thiên Anh

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tphcm uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng đánh giá cao đó chính là Công ty TNHH Đầu tư thiết kế Xây dựng Thiên Anh. Tại sao nên chọn Thiên Anh mà không phải bất kỳ đơn vị nào khác đó chính là bởi vì Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, đội thợ có năng lực chuyên môn cao, nhiều ý tưởng sáng tạo, thực hiện quy trình xây dựng chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:

    3.1 Quy trình thực hiện dịch vụ xây nhà trọn gói tại Thiên Anh

    - Thiết kế

    Sau khi khảo sát thực tế địa điểm sẽ thi công xây dựng, nắm bắt được diện tích, vị trí không gian, đội ngũ kiến trúc sư của Xây dựng Thiên Anh sẽ tư vấn và thiết kế sơ bộ, bản vẽ thiết kế luôn đảm bảo tính mỹ thuật cao, công năng sử dụng được tối ưu, chi phí thi công tiết kiệm nhất, vật tư vật liệu phù hợp với thời tiết, thổ nhưỡng và đảm bảo bền đẹp, đặc sắc. Đặc biệt các thiết kế nhà luôn đạt chuẩn phong thủy, luôn có sự cố vấn bởi các chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư nhiều năm nghiên cứu phong thủy xây dựng kiến trúc.

    Trong suốt quá trình thực hiện thiết kế, Xây dựng Thiên Anh luôn trao đổi với khách hàng để tìm ra phương án tối ưu nhất, đảm bảo đến khi khách hàng ưng ý thì mới thôi.

    - Xin cấp phép xây dựng

    Quy trình thực hiện dịch vụ xây nhà trọn gói tại Thiên Anh

    Thiên Anh cũng chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề về pháp lý, hoàn tất các thủ tục liên quan đối với các cơ quan có thẩm quyền giúp khách hàng một cách nhanh nhất, đầy đủ nhất, đặc biệt không tính phí, không để khách hàng phải bận tâm, tốn công sức hoặc gặp rắc rối khi không am hiểu về vấn đề này để công trình nhanh chóng được đưa vào thi công, xây dựng.

    - Dự toán chi phí xây dựng chi tiết, sát nhất với điều kiện khách hàng

    Với năng lực chuyên môn cũng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng của Thiên Anh sẽ tính toán chi tiết về chi phí nguyên vật liệu, các khoản phí khác phải trả, tư vấn để tìm ra giải pháp phù hợp với nguồn kinh phí hiện có và hoàn tất hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công để tiến hành triển khai thi công, tránh trường hợp bội chi trong quá trình xây dựng, cũng nhu các khoản phí phát sinh không cần thiết.

    3.2 Các hạng mục thi công của dịch vụ xây nhà trọn gói

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm Thiên Anh đang thực hiện các hạng mục thi công như sau:

    3.2.1 Thi công phần thô: Phần thô trong xây dựng bao gồm các hạng mục 

    - Vệ sinh mặt bằng xây dựng, định vị tim cột, móng.

    - Đào đất, vận chuyển xà bần ra khỏi công trình.

    - Làm hệ thống che chắn, bảo vệ, chống rơi vãi vật liệu, giảm thiểu ảnh hưởng đến các công trình lân cận.

    - Đào hố móng, thi công phần móng, móng đơn hoặc móng băng ( hoặc từ đầu cọc ép, cọc khoan nhồi trở lên).

    - Thi công BTCT sàn tầng hầm, vách tầng hầm (nếu có).

    - Thi công BTCT móng, đà, kiềng.

    - Thi công hầm tự hoại, hố ga, Bể nước ngầm (nếu có).

    - Lắp đặt hệ thống thoát nước thải trong khuôn viên đất xây dựng.

    - Thi công các tấm sàn, cột, đà, dầm, lanh tô, mái bê tông.

    - Đổ bê tông bản cầu thang theo thiết kế và xây bậc.

    - Xây tô tường bao và tường ngăn chia phòng.

    - Lắp đặt ống bảo vệ dây điện âm, dây cáp mạng, dây cáp truyền hình, dây điện thoại âm tường, hệ thống ống cấp thoát nước lạnh âm tường.

    3.2.2 Thi công hoàn thiện

    Thi công hoàn thiện

    - Tô hoàn thiện phần trang trí toàn bộ công trình theo thiết kế.

    - Công tác chống thấm.

    - Công tác lát gạch sàn, len chân tường, ốp lát gạch WC. Nhân công ốp gạch trang trí mặt tiền (không bao gồm ốp đá granit )

    - Công tác ốp, lát đá granit cầu thang; Lát đá granit bàn bếp.

    - Công tác làm trần ( nếu có yêu cầu)

    - Công tác lắp đặt cửa đi, cửa sổ ( nếu có yêu cầu)

    - Công tác lắp đặt lan can, lan can cầu thang ( nếu có yêu cầu)

    - Công tác sơn nước toàn bộ ngôi nhà.

    - Công tác lắp đặt các thiết bị vệ sinh ( Lavabo, bồn cầu và các phụ kiện).

    - Lắp đặt dây điện, cáp mạng, cáp truyền hình, dây điện thoại âm tường.

    - Công tác lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sáng ( công tắc, ổ cắm, bóng đèn, dây điện trên và trong la phông, dây điện âm tường)

    - Dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.

    - Vệ sinh công trình trước khi giao.

    - Bàn giao công trình.

    3.2.3 Một số hạng mục khác

    Ngoài các hạng mục chính trong dịch vụ xay nha tron goi tai tphcm nếu khách hàng có nhu cầu thi công, lắp đặt thêm các hạng mục khác thì chúng tôi sẵn sàng tư vấn, báo giá chi tiết cung cấp, lắp đặt để đưa vào phụ lục hợp đồng và hoàn thiện toàn bộ theo nhu cầu của gia chủ.

    Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm đừng bỏ qua Công ty Xây dựng Thiên Anh để luôn có được công trình nhà ở như ý với chất lượng tốt, giá cả phù hợp bạn nhé.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 31 | Tháng: 2312 | Tổng : 2317
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG