Giá xây nhà trọ trọn gói

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Giá xây nhà trọ trọn gói

    Để tìm được công việc tốt, thu nhập cao hay có môi trường học tập tốt, những người lao động, sinh viên... thường có xu hướng tập trung tại các thành phố lớn, các khu công nghiệp… Do đó, nhu cầu về xây dựng nhà trọ trọn gói tăng cao cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị xây dựng khác nhau, cùng cấp các mức giá dịch vụ khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn, so sánh chất lượng. Tham khảo ngay báo giá xây nhà trọ trọn gói tại Xây dựng Thiên Anh- đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất bạn nhé!

    I. Giá xây dựng nhà trọ trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Xây dựng nhà trọn gói là phương thức “khoán” cho chủ dự án, theo đó đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm từ A-Z cho việc lên ý tưởng thiết kế, liên hệ các đơn vị nhà thầu phụ, hoàn tất các thủ tục pháp lý, khởi công xây dựng và hoàn thiện bàn giao đến khách hàng. Khi lựa chọn xây dựng nhà trọ trọn gói thì khách hàng sẽ có được bảng báo giá tất cả từ một bên mà không phải phân tán tài chính của mình dẫn đến khó tính toán. Tuy nhiên để có được giá xây phòng trọ trọn gói cụ thể thì đơn vị xây dựng sẽ căn cứ vào các yếu tố dưới đây.

    Giá xây dựng nhà trọ trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
    Giá xây dựng nhà trọ trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    1.1 Loại hình nhà trọ muốn xây dựng

    Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng khác nhau mà người kinh doanh nhà trọ có định hướng xây dựng các loại hình nhà trọ mong muốn. Hiện nay, có những loại hình nhà trọ phổ biến như: nhà trọ cấp 4, nhà trọ tiền chế, nhà trọ cao tầng.

    Nếu so sánh về chi phí thì loại hình nhà trọ cấp 4 sẽ ít tốn kém chi phí hơn so với các loại nhà trọ khác bởi sự kiên cố, khối lượng vật tư đầu tư vào cũng ít hơn. Còn loại hình nhà cao tầng chắc chắn, được xây dựng tích hợp nhiều tiện ích… sẽ có chi phí đầu tư tương đối lớn.

    1.2 Diện tích không gian, số lượng phòng trọ cần xây

    Khi diện tích xây dựng lớn bạn sẽ kéo theo nhiều chi phí cần đầu tư, đó là chưa kể số lượng phòng bạn muốn xây dựng là bao nhiêu, bố trí ra làm sao và diện tích các phòng như thế nào. Phần mái và sân của từng nhà và cả khu… Sau khi đã tính toàn được như vậy ta sẽ có mức chi phí dành cho từng hạng mục khác nhau.

    1.3 Giá vật tư xây dựng nhà trọ

    Mức giá vật tư sẽ biến động tùy thuộc vào thời điểm mà bạn tiến hành xây nhà trọ, số lượng vật tư cần đến để hoàn thiện công trình. Bên cạnh đó, giá vật tư cũng có sự chênh lệch giữa các đơn vị thi công...

    Có thể bạn quan tâm:

    1.4 Giá xây nhà trọ trọn gói phụ thuộc đơn vị thi công

    Giá xây nhà trọng gói phụ thuộc đơn vị thi công

    Với phương thức xây nhà trọ trọn gói, chất lượng và chi phí xây dựng công trình sự phụ thuộc hết vào đơn vị thi công. Vì thế, bạn nhất định phải tìm kiếm được một địa chỉ đáng tin cậy, có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình nhưng cũng phải đảm bảo đó là địa chỉ uy tín, được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

    II. Chi phí xây phòng trọ trọn gói hiện nay là bao nhiêu?

    Như đã nói ở trên, chi phí xây dựng nhà trọn gói sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố. Để có được báo giá cụ thể nhất dường như khó đưa ra được con số chi tiết. Tuy nhiên, để xây phòng trọ trọn gói với giá thành hợp lý nhất, bạn cần phải tính toán được cụ thể về số lượng phòng trọ, diện tích cần xây dựng và lên bảng dự trù chi tiết dựa trên những so sánh giữa các đơn vị thi công để có lựa chọn phù hợp.  

    Chi phí xây phòng trọ trọn gói hiện nay là bao nhiêu?

    III. Xây dựng Thiên Anh- Đơn vị thiết kế thi công nhà trọ hàng đầu tại TPHCM đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình

    Trong trường hợp bạn chưa lựa chọn được đơn vị xây dựng nhà trọ trọn gói thì chắc chắn Công ty TNHH Đầu tư thiết kế Xây dựng Thiên Anh chính là địa chỉ uy tín hàng đầu khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Thiên Anh sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng.

    Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đội thợ chuyên nghiệp, lành nghề với nhiều ý tưởng sáng tạo, thực hiện các bản vẽ chi tiết nhất, cung cấp đến người tiêu dùng giá xây dựng nhà trọ trọn gói ở mức sát nhất với thực tế công trình, cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Đồng thời, giám sát chặt chẽ công trình, đảm bảo thực hiện đầy đủ các hạng mục đã thiết kế, kịp thời phát hiện sai sót, nhằm khắc phục.

    Thiên Anh áp dụng dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ phù hợp với đông đảo khách hàng, mang lại nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao. Ngoài ra, xây dựng Thiên Anh cũng thực hiện nhiều chính sách cam kết tạo dựng lòng tin cho khách hàng như: 

    • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
    • Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai.
    • Đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.
    • Cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng : 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    Tham khảo báo giá xây nhà trọ trọn gói ở Thiên Anh cũng như lựa chọn dịch vụ uy tín, tốt nhất để có được công trình kinh doanh nhà trọ tiết kiệm về chi phí, chất lượng với thời gian, thu hút nhiều khách trọ, bạn nhé!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 29 | Tháng: 2323 | Tổng : 2328
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG