Thiết kế và thi công nội thất chung cư

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế và thi công nội thất chung cư

    Lựa chọn sinh sống trong những căn hộ chính là giải pháp hàng đầu của đông đảo khách hàng hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu đó thì dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư cũng lên ngôi, thể hiện được sự nổi bật với nhiều ưu điểm đẹp, chuẩn hiện đại.

    I. Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất cho chung cư

    Khi không gian sống của bạn có sự thông thương giữa các phòng và chỉ cần đứng tại phòng khách, bạn đã có thể quan sát được tất cả mọi căn phòng trong căn hộ. Hơn nữa với không gian nhỏ, việc thiết kế nội thất chung cư trở nên vô cùng quan trọng.

    Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất cho chung cư
    Tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất cho chung cư

    Thiết kế nội chung cư với cách bố trí khoa học, hợp lý sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đúng chuẩn, cùng với đó là nhiều tiện ích, thuận lợi cho quá trình sinh hoạt, vui chơi, nghỉ ngơi của cả gia đình. Tuy nhiên, muốn đạt được những điều trên thì việc lựa chọn nội thất cần phải cân nhắc cụ thể để đạt được công năng sử dụng và tính năng thẩm mỹ của không gian.

    II. Những ưu điểm nổi bật của một mẫu thiết kế nội thất chung cư chất lượng

    Công ty xây dựng Thiên Anh cho biết một mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư chất lượng thì phải thể hiện được những ưu điểm nổi bật như sau:

    2.1 Giúp tối ưu công năng sử dụng

    Như đã nói ở trên chung cư là không gian mở và toàn bộ sinh hoạt của các gia đình. Do đó, từng món đồ nội thất sử dụng phải được tối đa hóa về công năng sử dụng, tốt nhất nên lựa chọn các món đồ tích hợp nhiều chức năng, tiết kiệm tối đa về không gian bố trí, tạo sự thông thoáng dễ chịu cho mọi người.

    2.2 Đảm bảo tính thẩm mỹ của nội thất

    Những ưu điểm nổi bật của một mẫu thiết kế nội thất chất lượng
    Những ưu điểm nổi bật của một mẫu thiết kế nội thất chung cư chất lượng

    Khi lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất nào sử dụng trong những căn hộ chung cư thì các đơn vị thi công, chủ nhà cũng phải chú ý đến sự hài hòa của chúng khi kết hợp với nhau, với tổng thể phong cách kiến trúc đã xây dựng từ trước đó… để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh sống.

    2.3 Giới hạn được chi phí

    Với nhiều người bỏ tiền mua được một căn hộ chung cư đã khó, chi thêm tiền để có được không gian nội thất đẹp, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng lại càng khó hơn và một mẫu thiết kế nội thất chung cư chất lượng phải được tính toán các chi phí giảm tối đa nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí “đủ”. 

    2.4 Đảm bảo yếu tố phong thủy

    Một trong những yếu tố quan trọng mà các gia chủ không được phép xem nhẹ đối với các mẫu thiết kế nội thất cho chung cư đó chính là vấn đề phong thủy. Trong đó, kiểu dáng, màu sắc của vật dụng nội thất cùng vị trí lắp đặt… của các vật dụng nội thất phải tuân thủ phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nếu chẳng may dính vào những điều đại kỵ thì sẽ dẫn đến những vận đen đủi cho cả gia đình, khiến bạn và những người thân dễ gặp tai ương, vận hạn.

    III. Khám phá ngay các phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư hot nhất

    3.1 Phong cách hiện đại - Vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt

    Phong cách hiện đại - Vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt

    Phong cách thiết kế và thi công nội thất chung cư hiện đại đề cao sự tối giản, lựa chọn các vật dụng nội thất đa dạng công năng, và tiện ích sử dụng của chúng đồng thời rất dễ dàng để sáng tạo, phá cách, góp phần làm nên cá tính riêng biệt cho từng không gian chung cư cũng như gia chủ của nó. 

    Đối với mẫu thiết kế nội thất chung cư thì các chi tiết rườm rà được loại bỏ tối đa, giải tỏa được không gian sống thông thoáng cho mọi người sinh sống trong đó. Để có được một thiết kế nội thất chung cư hiện đại hoàn mỹ, đẹp nhất cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các màu sắc và ánh sáng, sắp xếp đồ nội thất như thế nào, để ở vị trí nào, bố trí cửa sổ ra sao…

    3.2 Phong cách tân cổ điển - Sự kết hợp sang trọng, thanh lịch

    Phong cách tân cổ điển - Sự kết hợp sang trọng, thanh lịch

    Tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại phóng khoáng và cổ điển sang trọng. Nội thất chung cư tphcm mang vẻ đẹp huyền bí sang chảnh riêng. Ngoài ra, nó còn thể hiện độ chịu chơi của gia chủ khi lựa chọn một trong những vẻ đẹp vượt thời gian.

    Nội thất trong những căn hộ chung cư tân cổ điển mang những nét đặc trưng như màu sơn tường thường là gam màu ấm áp, tươi sáng tạo không gian rộng lớn, gần gũi. Ngoài ra, còn sử dụng cách nhấn nhá màu sắc như vàng, đỏ, rêu,… thuộc tone màu của giới quý tộc vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Đặc biệt yếu tố phong thủy trong thiết kế chung cư phong cách này luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn người sử dụng đề ra.

    Bài Viết Liên Quan:

    3.3 Phong cách cổ điển - Mang đến nét đẹp sang trọng, huyền bí

    Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển không phải là sự lỗi thời mà sự kết hợp giữa các chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo trên các món đồ nội thất trong tổng thể không gian có lợi thế về diện tích làm tăng thêm vẻ quyến rũ, sang trọng đôi phần huyền bí.

    Phong cách cổ điển - Mang đến nét đẹp sang trọng, huyền bí

    Theo đó, các mẫu thiết kế và thi công nội thất chung cư sẽ được làm từ gỗ tự nhiên và được sơn màu phủ bóng kết hợp với các vật liệu trang trí khác nhằm mang đến nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Các vật dụng nội thất sử dụng trong phòng khách cũng như phòng ăn với họa tiết tinh xảo, ấn tượng. Nền phòng được lát bằng đá cùng với hoa văn được tạo thủ công trực tiếp, mang đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

    Thiết kế và thi công nội thất chung cư đẹp, chuẩn chất lượng mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian căn hộ chung cư để mỗi ngày trôi qua là một điều ý nghĩa nhất.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 30 | Tháng: 2122 | Tổng : 2127
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG