Báo giá thiết kế thi công nội thất

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Báo giá thiết kế thi công nội thất

    Giá thiết kế thi công nội thất sẽ có sự biến động theo từng thời điểm cũng như việc lựa chọn đơn vị thi công. Để không bị “hớ” bạn có thể tham khảo ngay báo giá thiết kế thi công nội thất mới nhất năm mà chúng tôi vừa cập nhật này nhé!

    I. Bảng giá thiết kế thi công nội thất các hạng mục

    Trong thiết kế thi công nội thất có rất nhiều các hạng mục công trình và loại hình thi công khác nhau. Theo đó, giá thiết kế thi công nội thất cũng có sự đa dạng, khác nhau giữa các loại hình. Dưới đây là bảng giá thiết kế thi công nội thất cụ thể:

    Bảng giá thiết kế thi công nội thất các hạng mục
    Bảng giá thiết kế thi công nội thất các hạng mục

    II. Giá thiết kế thi công nội thất phụ thuộc Quy trình thiết kế thi công nội thất đạt chuẩn

    Một công trình thiết kế thi công nội thất đạt tiêu chuẩn phải thực hiện theo đúng quy trình các bước như sau:

    Bước 1: Nghiên cứu và khảo sát hiện trạng

    Sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách, đơn vị thi công nội thất sẽ tiến hành đến khảo sát hiện trạng công trình, đo đạc lại chính xác kích thước của tường, sàn nhà… kiểm tra mạng lưới ổ điện, mạng internet, từ đó tính toán đến việc bố trí lắp đặt, vận chuyển nội thất sao cho phù hợp. Đồng thời, nắm được những mong muốn của chủ nhà đối với việc sắp đặt, sử dụng nội thất trong gia đình.

    Giá thiết kế thi công nội thất phụ thuộc Quy trình thiết kế thi công nội thất đạt chuẩn

    Bước 2: Thực hiện bản vẽ thiết kế sơ bộ

    Bản vẽ thiết kế sơ bộ sẽ phác thảo lại toàn bộ không gian dựa trên khảo sát hiện trạng thực tế kể trên, thể hiện những vị trí lắp đặt nội thất, sắp xếp chúng ra sao… Mục đích là để dễ dàng trao đổi với khách hàng tìm ra được phương án tối ưu nhất cùng với đó là dự toán giá thiết kế thi công nội thất. 

    Bước 3: Thi công nội thất trọn gói

    Ở bước này đơn vị thi công nội thất sẽ tiến hành thi công các hạng mục nội thất cơ bản như hệ thống đường dây điện, nước và hạng mục cố định trần – tường – sàn gồm trần, phào, nẹp, sơn, giấy dán tường… Đặc biệt, các hạng mục này sẽ được thi công dựa trên bản vẽ kỹ thuật. 

    Sau khi đã hoàn tất được phần nội thất cơ bản là đến phần nội thất gắn tường. Các nội thất này có thể là tủ âm, kệ,… được đơn vị thi công nội thất thực hiện nhằm làm tăng công năng sử dụng của các vật dụng nội thất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thời nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian.

    Sau khi thi công lắp đặt nội thất gắn tường, bước tiếp theo trong khi thi công nội thất Hà Nội là lắp đặt nội thất rời. Các nội thất rời trong thi công nội thất, biệt thự, văn phòng,… là bàn ghế, đồ trang trí,… Đây là bước được thực hiện sau cùng để đảm bảo công trình không bị ảnh hưởng khi thi công các hạng mục kể trên.

    Bước 4: Vệ sinh công nghiệp, hoàn thiện và bàn giao

    Vệ sinh công nghiệp, hoàn thiện và bàn giao

    Trong quy trình thiết kế thi công nội thất trọn gói đạt chuẩn thì không thể bỏ qua bước này để kết thúc việc thực hiện. Sau khi các bước lắp đặt, thi công nội thất được hoàn tất thì đơn vị thực hiện sẽ tiến hành vệ sinh tất cả không gian. Và sau đó, nhân viên kiểm tra kỹ thuật sẽ đến và kiểm tra từng chi tiết nhỏ đến lớn, mục đích là mang đến một dự án tốt và chất lượng nhất cho quý khách hàng. Sau khi kiểm tra hoàn tất, không có bất kỳ yếu tố gì xảy ra thì sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

    III. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn thiết kế thi công nội thất

    3.1 Dự toán ngân sách rõ ràng

    Muốn sở hữu một không gian sống đẹp, có đầy đủ các tiện nghi, cụ thể là vật dụng nội thất thì ngay từ lúc đầu gia chủ phải lập bảng dự toán ngân sách rõ ràng, để tránh phát sinh chi phí không cần thiết và nằm trong khoảng chi phí hiện có của mình. 

    Dự toán ngân sách rõ ràng

    Ở mục lưu ý này bạn có thể tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình của mình để cùng trao đổi tính toán, tìm ra được phương án thiết kế thi công nội thất tối ưu nhất. Hoặc nếu không thể tính toán được, bạn có thể nhờ đến những người có chuyên môn, kinh nghiệm.

    3.2 Xác định thời gian vào ở mong muốn

    Nếu bạn muốn vào ở nhanh thì tất nhiên, bạn phải trao đổi và thống nhất với đơn vị thi công thiết kế nội thất để đẩy nhanh tiến độ công trình và ngược lại. Điều quan trọng là bạn phải xác định được thời gian vào ở mà gia đình mình mong muốn để lựa chọn phương án thi công nhanh- chậm khác nhau. 

    Bởi lẽ, thời gian hoàn tất công trình nếu không được tính toán phù hợp rất có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thi công. Đồng thời, có thể xảy ra những bất đồng giữa khách hàng và đơn vị thi công nếu trước đó mong muốn của bạn không được đem ra trao đổi, bàn bạc trước.

    3.3 Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

    Bạn cần tìm đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín để trước hết là đảm bảo chất lượng của công trình, tìm được phương án thiết kế thi công phù hợp nhất với mong muốn của bạn dựa trên nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của bạn, đem lại sự hài lòng tối đa nhất.

    Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

    Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín trên thị trường thường là những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có nhiều công trình mỗi năm, nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, hướng dẫn, chăm sóc bạn một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Tham khảo bảng giá thiết kế thi công nội thất mới nhất năm để có được dự toán chi phí phù hợp với điều kiện tài chính của mình cũng như sở hữu được công trình có chất lượng, tiện nghi tốt nhất bạn nhé.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 183 | Tháng: 12174 | Tổng : 21970
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG