GIÁ XÂY NHÀ TẠI BIÊN HÒA

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

GIÁ XÂY NHÀ TẠI BIÊN HÒA

    Công ty Xây dựng Thiên Anh tự tin gửi đến quý khách bảng giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai cạnh tranh nhất. Để được tư vấn kiến tạo không gian sống hòa hảo và nhận báo giá xây nhà tại Biên Hoà ưu đãi nhất, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số HOTLINE tư vấn miễn phí 0903 87 27 69.

    Xây Dựng Thiên Anh - địa chỉ xây dựng nhà trọn gói tại Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là địa chỉ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và là nơi tạo nên những công trình hoàn hảo nhất. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên môn cao, có óc sáng tạo, sự nhạy bén với các xu hướng xây dựng mới nhất của thị trường, mang đến cho khách hàng những bản vẽ thiết kế hoàn hảo nhất, giúp khách hàng hình dung rõ ràng về không gian sống của mình sau khi hoàn thiện. Đồng thời, được trải nghiệm không gian sống mang tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong từng đường nét.

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là địa chỉ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và là nơi tạo nên những công trình hoàn hảo nhất
    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là địa chỉ uy tín, nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và là nơi tạo nên những công trình hoàn hảo nhất

    Trong suốt quá trình xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai, Thiên Anh luôn giám sát chặt chẽ mọi hạng mục công trình, đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Nguyên vật liệu sử dụng cũng được lựa chọn loại chất lượng tốt nhất, tạo sự an tâm cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, Xây dựng Thiên Anh cũng cam kết đảm bảo tiến độ công trình, đúng số lượng, vật liệu tiêu chuẩn. Trong trường hợp sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai, chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu. Cùng với đó là chế độ bảo hành: 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    Dưới đây là những lý do khiến khách hàng tin tưởng chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Biên Hòa của Thiên Anh:

    1 Chọn dịch vụ xây nhà trọng gói Thiên Anh bạn sẽ Sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo

    Một người không chuyên nghiệp, để có thể phác thảo nên một bản vẽ về công trình xây dựng mà mình mong muốn thì không phải là điều dễ dàng. Đó là chưa nói đến, họ sẽ không thể sắp xếp, bố trí hợp lý các không gian để đơn vị thi công có thể thực hiện hoàn thiện được. 

    Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai với sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao của đội ngũ kiến trúc sư sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, yêu cầu thiết kế không gian sống, biến những căn nhà trở nên hoàn hảo, có đầy đủ các phòng chức năng, tạo tính thẩm mỹ, hài hòa trong không gian. 

    2 Tiết kiệm thời gian khi thuê dịch vụ xây nhà trọn gói

    Thay vì tốn thời gian lên ý tưởng thiết kế bản vẽ; tìm kiếm các đơn vị nhà thầu phụ, tính toán sắp xếp thời gian hợp lý để tránh trùng lặp nhau; liên hệ nơi cung cấp vật tư, giám sát quá trình thi công thì chỉ cần nhờ đến dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai, bạn có thể giải quyết mọi gánh nặng, tiết kiệm thời gian cho những công việc khác của mình. Đơn vị thiết kế, thi công nhà trọn gói sẽ đảm nhận, thực hiện hết mọi công việc kể trên.

    3 Tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ở Biên Hòa của Xây Dựng Thiên Anh

    Dịch vụ xây nhà trọn gói có rất nhiều mối quan hệ hợp tác với các đơn vị cung cấp vật tư, đảm bảo sẽ nhập được vật tư với giá tốt nhất. Cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, họ sẽ giúp khách hàng tính toán, dự trừ chi phí phù hợp nhất với khả năng tài chính trên cơ sở đảm bảo chất lượng của công trình, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, trong trường hợp tiến độ công trình bị chậm trễ hay giá vật tư leo thang bạn cũng không phải phát sinh chi phí vì tất cả đã có công ty xây nhà trọn gói lo liệu hết.

    4 Được hỗ trợ bởi đơn vị chuyên nghiệp

    Đây cũng là một trong những lý do thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Xây Dựng Thiên Anh. Nhờ sự chuyên môn hóa, chuyên nghiệp cao, khách hàng sẽ chẳng phải lo lắng, đụng tay vào bất kỳ công đoạn nào trong quá trình xây dựng. Đồng thời, được tư vấn chi tiết, rõ ràng tránh những sự cố về công trình hay các chi phí phát sinh khác.

    5 Đảm bảo tiến độ mong muốn

    Thông qua việc ký kết hợp đồng cũng như các điều khoản ràng buộc khác, đơn vị thiết kế, thi công nhà trọn gói buộc phải đảm bảo tiến độ thực hiện cam kết. Và nếu chậm trễ vì những nguyên nhân chủ quan từ phía nhà thầu, Xây Dựng Thiên Anh luôn sẵn sàng bồi thường và có giải đáp thỏa đáng cho khách hàng.

    Các dịch vụ khác của Công Ty xây dựng Thiên Anh:

    Xây dựng Thiên Anh Báo giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai công khai, minh bạch

    Thiên Anh, công ty đầu tư thiết kế xây dựng nhà, lĩnh vực hoạt động thiết kế xây dựng nhà, xin phép xây dựng, hoàn công nhà . Với đội ngủ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề. Thiên Anh luôn tự tin là một trong những công ty thiết kế xây dựng nhà chất lượng uy tín nhất TPHCM và các tỉnh lân cận. Quý khách có nhu cầu kiến tạo không gian sống hoàn hảo, hãy đến với Xây Dựng Thiên Anh.

    giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai
    Thiết kế xây dựng nhà Biên Hòa

    Giá xây nhà tại Biên Hòa theo từng hạng mục khác nhau

    Với những lợi ích như trên Thiên Anh xin gữi đến quý khách hàng giá xây nhà tại Biên Hòa.

    Quý khách hàng ở Biên Hòa Đồng Nai đang có ý định thiết kế xây dựng nhà mà muốn biết giá xây nhà tại Biên Hòa có thể liên hệ công ty hoặc tham khảo bảng giá xây nhà tại Biên Hòa.

    Giá xây nhà tại Biên Hòa gồm có giá nhân công , giá phần thô, giá xây nhà trọn gói.

    1. Giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai nhân công là: 1.700.000 đồng/m2 

    2. Giá xây nhà tại Biên Hòa Đồng Nai phần thô là: 3.350.000 đồng/m2.

    3. Giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai từ 4.800.000/m2 , (tùy theo diện tích và loại vật tư hoàn thiện cho ngôi nhà)

    Với đơn giá xây nhà tại Biên Hòa như trên áp dụng cho nhà có tổng diện tích (m2 xây dựng) lớn hơn hoặc bằng 250 m2 , hẻm xe tải 5m3 vào được và có chổ tập kết vật tư.

    Quý khách có thể tham khảo bảng giá xây nhà tại Biên Hòa và bảng chi tiết vật tư tại ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

    Cách tính diện tích xây dựng như sau

    Để có thể tính toán chính xác giá xây nhà trọn gói Biên Hòa Đồng Nai nói riêng và các tỉnh thành miền Nam nói chung, quý khách cần biết cách tính diện tích xây dựng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết của Xây dựng Thiên Anh:

    giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai

     

    I. Phần Móng 

    1. Móng đơn : Tính 15 % diện tích xây dựng tầng trệt.

    2. Móng Băng : Tính 50% diện tích xây dựng tầng trệt.

    3. Móng cọc ép : Tính 30 % diện tích xây dựng tầng trệt 

    II. Phần Khung nhà 

    1. Tầng trệt : Tính 100% diện tích xây dựng trệt.

    2. Tầng 1,2,3 ... Tính 100% diện tích xây dựng tầng 1,2,3...

    3. Sân thượng : Tính 50% diện tích xây dựng sân thượng.

    4. Tầng Mái 

    - Mái bê tông cốt thép : tính 50% diện tích xây dựng mái.

    - Mái Tôn : Tính 30% diện tích xây dựng mái tôn

    - Mái ngói khung kéo : tính 50% diện tích mái ngói .

    - Mái Bê tông, khung kèo lợp ngói : tính 100% diện tích mái ngói.

    5. Sân trước sau : Tính 50% diện tích sân .

    Những lợi ích khi chọn Công ty thiết kế xây dựng nhà Thiên Anh

    Khách hàng đến với công ty thiết kế xây dựng nhà Thiên Anh, bạn sẽ nhận được những lợi ích miễn phí như sau :

    1. Tư vấn thiết kế xây dựng nhà .

    2. Xin cấp điện nước .

    3. Xin phép xây dựng  .

    4. Mọi thủ tục liên quan đến công việc chuẩn bị xây nhà như báo cáo lên phường , thanh tra xây dựng...

    5. Dự toán chi tiết chi phí xây dựng để tránh vượt chi phí xây nhà.

    6. Tư vấn chọn vật tư hoàn thiện phù hợp với kiến trúc và giá thành thấp.

    7. Hổ trợ hoàn công xây dựng với chi phí thấp nhất.

    Cuối cùng, nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến giá xây nhà tại Biên Hòa theo từng hạng mục hoặc bảng giá xây nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai, quý khách vui lòng liên hệ Xây Dựng Thiên Anh qua thông tin liên hệ sau đây:

    KS: Trương Quang Phương

    Điện Thoại: 0903.87.27.69 

    Email: xaydungthienanh2010@gmail.com

    Website: xaydungthienanh.com

    Địa chỉ: 

    Chi Nhánh 1 : 137 Đường số 12, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

    Chi Nhánh 2 : 1502/8/27 Nguyễn Duy Trinh, Phường Long Trường, Quận 9, TPHCM.

    Kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho khách hàng là niềm vinh dự của Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Thiên Anh!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2323 | Tổng : 2328
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG