Thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói

    Với nhiều ưu điểm về chất lượng, thời gian, giá thành… thiết kế và thi công nội thất trọn gói đang tạo ra xu hướng được lòng khách hàng. Cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói, giá rẻ tại Hồ Chí Minh (hcm) thông qua bài viết sau đây nhé.

    I. Gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói gồm những gì?

    Lựa chọn gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói bao gồm những hạng mục cần thực hiện như sau:

    1.1 Thiết kế nội thất

    Thiết kế nội thất chính là việc lên ý tưởng, hiện thực hóa các ý tưởng theo mong muốn của khách hàng thông qua bản vẽ phác thảo. Khi đã có sự thống nhất giữa đôi bên thì tiến hành vẽ 3D, cho phép khách hàng có thể hình dung được vị trí bố trí, sắp xếp các vật dụng nội thất, cách kết hợp giữa chúng với nhau. Đồng thời, dựa vào đó để giám sát đơn vị thi công xem đã thực hiện đúng theo mong muốn của mình hay chưa?

    Gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói gồm những gì?
    Gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói gồm những gì?

    1.2 Sản xuất và thi công nội thất trọn gói

    Với hạng mục này, đơn vị thiết kế và thi công nội thất hcm sẽ chịu trách nhiệm triển khai sản xuất các vật dụng nội thất theo mẫu thiết kế trước đó đã được lên ý tưởng, hiện thực hóa thành những món đồ phù hợp với thị hiếu, phong cách không gian nội thất…

    Sau khi hoàn thành những món vật dụng nội thất thì sẽ là bước thi công lắp đặt, trong đó được chia ra thành các phần cụ thể như sau:

    - Phần đầu tiên đó chính là thi công các hạng mục phần thô như phào chỉ tường, lát sàn nhà, ốp tường… Đây là phần hết sức quan trọng quyết định đến chất lượng công trình và cần phải hoàn thiện thì mới có thể tiến hành các công đoạn tiếp theo trong khâu thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

    - Phần thứ 2 là thi công hoàn thiện nội thất bên trong cụ thể: nội thất gắn tường, trần nhà… Bước tiếp theo trong công đoạn này là trang bị sắp xếp các vật dụng nội thất rời như giường tủ, bàn ghế, kệ tivi… Đảm bảo nguyên tắc về sự phù hợp, hài hòa, mang lại tổng thể sống hoàn hảo nhất.

    Sản xuất và thi công nội thất trọn gói

    - Phần thứ 3 là vệ sinh sạch sẽ và bàn giao cho khách hàng: Bước nghiệm thu cuối cùng này giữa khách hàng với đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ kết thúc hợp đồng ở đây.

    II. Lợi ích khi lựa chọn đơn vị nội thất trọn gói

    Không phải ngẫu nhiên mà giải pháp thiết kế và thi công nội thất trọn gói lại được lựa chọn thay thế cho các phương thức thiết kế thi công truyền thống với nhiều nhà thầu phụ như trước đây. Đó là bởi những lợi ích to lớn mà giải pháp này mang lại:

    2.1 Quản lý và kiểm soát chi phí

    Không phải ai cũng có năng lực chuyên môn cũng như am hiểu về thiết kế nội thất và nếu vẫn muốn tự mình lên ý tưởng thực hiện thì bạn khó lòng có thể kiểm soát được chi phí cần phải đầu tư để hoàn thiện công trình, dẫn đến khi bắt tay vào thực hiện, bạn sẽ bị phát sinh rất nhiều khoản phí ngoài ý muốn.

    Do vậy, việc chọn lựa dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói sẽ giúp bạn quản lý và kiểm soát chi phí, tránh các sự cố trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thì mọi chi phí sẽ được thỏa thuận rõ ràng, 2 bên ký hợp đồng đầy đủ, với báo giá chi tiết, cụ thể. Nếu có phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện thì đơn vị thi công phải tự cân đối mà không ảnh hưởng đến “túi tiền” của khách hàng.

    2.2 Tiết kiệm thời gian

    Với năng lực chuyên môn cao cùng kinh nghiệm trong nghề, đơn vị thiết kế và thi công nội thất giá rẻ sẽ đưa ra timeline cho từng công việc cụ thể, để tiết kiệm thời gian nhất có thể. Bạn sẽ có nhiều thời gian chuyên tâm cho công việc của mình, mà không phải tìm kiếm các nhà thầu phụ, đơn vị thiết kế cho không gian ngôi nhà.

    2.3 Thể hiện được phong cách cá nhân

    Bạn chỉ cần nêu ra mong muốn, ý tưởng của mình, dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói sẽ hiện thực hóa giúp bạn, thể hiện được phong cách cá nhân một cách chính xác nhất nhờ các kiến trúc sư chuyên nghiệp. 

    2.4 Trách nhiệm và bảo hành

    Khi giao phó trách nhiệm cho đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói cũng đồng nghĩa với việc họ phải thực hiện đúng như cam kết đã được thống nhất soạn thảo trong hợp đồng với những điều kiện ràng buộc. Không những thế bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì các hạng mục nội thất khi gặp bất kỳ một lỗi nào thì đơn vị thiết kế sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay mới cho bạn. Điều này sẽ đem đến lợi ích lâu dài.

    III. Khám phá một số mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Xây dựng Thiên Anh là một trong những đơn vị triển khai dịch vụ thiết kế thi công nội thất hcm được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và đội thợ có chuyên môn cao, nhiều ý tưởng sáng tạo và hiểu rõ những mong muốn của khách hàng để hiện thực hóa thành các bản vẽ chi tiết, từ đó đem đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng.

    Khám phá một số mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Khi là đối tác của Xây dựng Thiên Anh bạn sẽ được ký kết hợp đồng rõ ràng với những điều khoản ràng buộc và các cam kết trách nhiệm về phía đơn vị thi công cùng chế độ bảo hành lâu dài. Không những thế bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn với các mẫu thiết kế thi công nội thất ấn tượng, đa dạng về ý tưởng. 

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế thi công nội thất mà Xây dựng Thiên Anh thực hiện sau đây:

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói số 1 tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh số 2

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu số 3 thiết kế thi công nội thất trọn gói của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu số 4 thiết kế thi công nội thất trọn gói của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu số 5 thiết kế thi công nội thất trọn gói của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu số 6 thiết kế thi công nội thất trọn gói của Xây Dựng Thiên Anh

    Mẫu thiết kế thi công nội thất trọn gói tại HCM của Xây Dựng Thiên Anh

    Chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói hcm luôn là giải pháp tuyệt vời để bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình thành một không gian sống như mơ với chất lượng cao. Liên hệ ngay với Xây dựng Thiên Anh để được phục vụ chu đáo và hài lòng nhất nhé.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2090 | Tổng : 2095
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG