Chi phí xây phòng trọ 15m2 khoảng bao nhiêu, cách tính?

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Chi phí xây phòng trọ 15m2 khoảng bao nhiêu, cách tính?

    Chi phí xây phòng trọ 15m2 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Bởi mô hình kinh doanh cho thuê nhà trọ đem lại lợi nhuận lâu dài và không phải tốn nhiều công sức. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong nội dung bài viết hôm nay, Xây Dựng Thiên Anh sẽ gợi ý cho quý khách các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây 1 phòng trọ 15m2 và cánh tính chính xác nhất.

    Chúng ta có thể thấy, các tỉnh thành lớn vốn nhộn nhịp nay lại càng tấp nập với người từ khắp nơi đổ về để làm việc, học tập. Điều này khiến cho dân nhập cư tăng cao. Mô hình phòng trọ tiếp cận được nhiều bộ phận khách và thu nhập chủ nhà cũng ổn định, thậm chí có lợi nhuận. Tuy nhiên, để làm được như vậy chúng ta cần biết chi phí xây phòng trọ 15m2, hãy cùng xây dựng Thiên Anh theo dõi bài viết sau đây!

    Những yếu tố ảnh hưởng chi phí xây phòng trọ 15m2 ban đầu

    Chi phí xây phòng trọ 15m2 nếu được tính toán kỹ càng không chỉ đảm bảo việc xây dựng được suôn sẻ mà còn ảnh hưởng đến khả năng hồi vốn về sau. Chính vì vậy, trước khi xây dựng phòng trọ thì người đầu tư cần tính tới những yếu tố sau đây:

    Đối tượng khách thuê trọ

    Chi phí xây phòng 15m2 tùy thuộc vào mục đích người đầu tư nhắm đến. Chủ nhà cần xác định khách trọ là công nhân, học sinh sinh viên hay nhân viên viên chức mà có mức đầu tư cho công trình nhà trọ phù hợp. Tùy vào đối tượng khách hàng mà quyết định đến mức chi phí đầu tư xây phòng trọ 15m2 bình dân, trung bình khá hoặc cao cấp.

    Những yếu tố ảnh hưởng chi phí xây phòng trọ 15m2 ban đầu

    Yêu cầu thiết kế

    Chi phí xây dựng nhà trọ 15m2 cũng được quyết định dựa vào yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư. Bên cạnh các căn trọ đơn giản thì cũng có những căn trọ 15m2 có gác lửng gác xếp, kiến trúc sắt hay bê tông mà có khoản chi phí bỏ ra khác biệt.

    Vị trí kinh doanh nhà trọ

    Thông thường, ở các địa phận vùng ven thì mặt bằng cho thuê trọ thấp hơn khu trung tâm. Chi phí xây 1 phòng trọ 15m2 cũng cần cân nhắc kỹ càng, nếu là vùng ven xây cao cấp quá trong khi nhu cầu thuê không có sẽ dẫn đến nhiều bất cập và lâu thu hồi vốn. Nên chọn mức đầu tư, quy mô nhà trọ phù hợp với điều kiện khách hàng thực địa.

    Giá vật tư xây dựng

    Thông thường, mức chi phí bỏ ra để mua vật tư không hề nhỏ. Tùy vào từng thời điểm, khu vực và địa chỉ mua vật tư mà có sự biến động về giá thành. Để tiết kiệm, đảm bảo chi phí xây phòng trọ 15m2 nằm trong dự tính thì cũng nên chú trọng lựa chọn kỹ địa chỉ cũng như thời gian thích hợp khi chọn mua.

    Sử dụng dịch vụ xây nhà trọ trọn gói và đơn vị thi công uy tín

    Với sự tính toán chuẩn cho từng hạng mục của đơn vị uy tín, thời gian thi công sẽ được đảm bảo, không gian thiết kế hợp lý tránh những phát sinh không đáng có. Bên cạnh đó lựa chọn đơn vị thi công uy tín, giá tốt sẽ giúp người đầu tư tiết kiệm đáng kể chi phí xây trọ 15m2. 

    >> Xem thêm: Chi phí xây 1 phòng trọ 20m2

    Cách tính chi phí xây phòng trọ 15m2

    Cách tính chi phí xây phòng trọ 15m2

    Chi phí xây 1 phòng trọ 15m2 được tính bằng: Tổng diện tích x Đơn giá xây dựng.

    • Trong đó tổng diện tích xây dựng = Diện tích nền + Diện tích phụ.

    • Diện tích các tầng được tính 100%

    • Những công trình như móng, cọc chỉ tính 30% đến 70% so với diện tích nền

    • Hạng mục cầu thang được tính 100% diện tích nền

    • Các phần ô trống trong nhà được tính bằng 50% diện tích của nền, đối với diện tích của các ô trống lớn hơn 8m2 thì tính 50%, còn lớn  hơn 8m2 thì tính 100% diện tích nền.

    • Phần mái được tính 30% đến 70% so với diện tích nền, tuy nhiên cần căn cứ vào việc chủ đầu tư lựa chọn loại mái nào để tính chi phí.

    Ngoài ra, chi phí xây 1 phòng trọ 15m2 còn được quyết định bởi sự lựa chọn của chủ đầu tư ở các hạng mục hoàn thiện, lắp đặt nội thất, dọn dẹp và bàn giao.

    Chi phí xây phòng trọ 15m2 giá rẻ khi sử dụng dịch vụ xây dựng Thiên Anh

    Xây dựng Thiên Anh - công ty xây dựng uy tín tphcm là địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành miền Nam nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ tại các vị trí đất mặt tiền, ngõ hẻm, khu đô thị, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những giải pháp hoàn hảo vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo đúng chất lượng và công năng cần thiết. 

    Chi phí xây phòng trọ 15m2 giá rẻ khi sử dụng dịch vụ xây dựng Thiên Anh

    Chi phí xây 1 phòng trọ 15m2 sẽ luôn được Thiên Anh tính toán, lên kế hoạch nhằm tối ưu ở mức thấp nhất nhằm giảm chi phí đầu tư ban đầu và giúp quý khách thu hồi vốn đầu tư ban đầu nhanh chóng và gia tăng lợi nhuận từ mô hình kinh doanh nhà trọ này.

    Ngoài ra, để được tư vấn hỗ trợ xây phòng trọ nhanh nhất, quý khách có thể sử dụng dịch vụ thiết kế thi công xây dựng gần địa điểm mình sinh sống. Dưới đây là thông tin chi tiết:

    Cuối cùng, nếu quý khách muốn nhận tư vấn chuyên sâu từ Kiến trúc sư chuyên nghiệp về chi phí xây phòng trọ 15m2, vui lòng liên hệ Xây Dựng Thiên Anh qua số Hotline: 0903 872 769 để được hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, miễn phí.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 48 | Tháng: 2122 | Tổng : 2127
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG