Thiết kế nhà mái thái 2 tầng

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế nhà mái thái 2 tầng

    Bạn có thể thấy sự xuất hiện của những căn nhà mái thái 2 tầng với nhiều kiểu nhà được thiết kế khác nhau thỏa mãn được các nhu cầu của khách hàng hiện diện ở khắp mọi nơi. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp nhất năm 2021, bạn tham khảo nhé.

    I. Khám phá ngay những kiểu nhà mái thái đẹp 2 tầng

    Nhà mái thái thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp hiện đại, đơn giản, sự bố trí sắp xếp không gian một cách hợp lý với đầy đủ các yếu tố nội, ngoại thất hài hòa, cân bằng. Và đây là một số mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp như thế:

    1.1 Nhà mái thái 2 tầng có sân vườn

    Khám phá ngay những kiểu nhà mái thái đẹp 2 tầng
    Khám phá ngay những kiểu nhà mái thái đẹp 2 tầng

    Không bỏ phí bất cứ phần diện tích nào mà gia chủ sở hữu, thiết kế nhà mái thái 2 tầng được các kiến trúc sư dành riêng một khoảng sân vườn để trồng cây xanh, tăng thêm sự thân thiện với thiên nhiên, tạo sự xanh mát cho không gian. Khi ở trong căn nhà mái thái 2 tầng có sân vườn, bạn luôn có được trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời như đang sống trong những căn biệt cao cấp.

    1.2 Nhà mái thái 2 tầng 1 tum 

    Khi diện tích đất không quá lớn, lựa chọn nhà mái thái 2 tầng 1 tum sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa ánh sáng từ tự nhiên, tạo thêm sự thông thoáng. Hơn nữa, với thiết kế thêm phần tum bạn có thể tận dụng trồng cây xanh, bố trí khoảng không gian cho mục đích thư giãn nhưng vẫn đảm bảo được tính năng thẩm mỹ.

    1.3 Nhà ống mái thái 2 tầng đẹp

    Nhà ống mái thái là kiểu nhà phố được xây dựng trên diện tích lô đất hình chữ nhật, có mặt tiền hẹp hơn so với chiều sâu. Với nhà ống mái thái 2 tầng, phần mái có độ dốc sẽ tăng khả năng chống nắng, thoát nước tốt, chống ẩm mốc bên trong nhà ở. 

    Ngoài ra, kiến trúc nhà mái thái 2 tầng dạng nhà ống còn có thể xây dựng với nhiều kiểu khác nhau theo mong muốn của gia chủ và phù hợp với diện tích không gian, nâng cao vẻ đẹp cho ngôi nhà, đảm bảo tính phong thủy, giúp gia chủ tránh được hung khí tích tụ, ảnh hưởng đến vượng khí, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong quá trình sinh sống về sau.

    1.4 Nhà vuông 2 tầng mái thái

    Xây nhà vuông vức luôn là mong muốn của rất nhiều gia chủ, đặc biệt là những gia chủ sở hữu diện tích đất rộng. Kiểu nhà mái thái 2 tầng vuông đem đến trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ, vuông tròn và thật sự thoáng đãng.

    1.5 Nhà 2 tầng mái thái hình chữ L

    Nhà 2 tầng mái thái hình chữ L

    Thiết kế nhà mái thái 2 tầng hình chữ L được xem là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. Kiểu nhà rộng rãi, phô diễn tối đa kiến trúc với không gian cân đối, hài hòa giữa bên ngoài và bên trong.

    II. Xây Dựng Thiên Anh - Đơn vị mang đến những mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp 2 tầng đẹp chuẩn chất lượng

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội, ngoại thất, các công trình nhà ở uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp chuẩn, chất lượng.

    Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ kỹ thuật có tay nghề cao cùng với nhiều ý tưởng sáng tạo, được đào tạo chuyên sâu, Xây dựng Thiên Anh mang đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu nhà mái thái 2 tầng phù hợp với điều kiện diện tích, tài chính, mong muốn của khách hàng, đảm bảo đạt tính thẩm mỹ tối đa nhất.\

    Xây Dựng Thiên Anh - Đơn vị mang đến những mẫu thiết kế nhà mái thái đẹp 2 tầng đẹp chuẩn chất lượng

    Lựa chọn Xây dựng Thiên Anh bạn sẽ được hưởng giá dịch vụ cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường với những chính sách bảo hành, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào, sử dụng đúng vật liệu, đảm bảo thời gian hoàn thành theo hợp đồng ký kết với các điều khoản đền bù rõ ràng, làm hài lòng khách hàng. 

    III.  Top 10+ mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp tại Xây Dựng Thiên Anh

    Nếu bạn chưa tìm được mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp để tạo dựng không gian sống hoàn mỹ nhất thì đừng bỏ lỡ TOP 10 mẫu thiết kế tại xây dựng Thiên Anh này nhé!

    3.1 Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 2 tầng đẹp

    Mẫu thiết kế nhà ống mái thái 2 tầng đẹp

    So với các kiểu nhà biệt thự và nhà 2 tầng khác thì thiết kế nhà ống mái thái này có ưu điểm rẻ hơn về chi phí, thời gian hoàn thành nhanh chóng hơn, lại có thể khắc phục được tình trạng nắng nóng của nước ta.

    3.2 Mẫu Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đơn giản

    Mẫu Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đơn giản

    Nhà mái thái 2 tầng thiết kế đơn giản có thể phù hợp với nhiều không gian từ nông thôn đến nhà phố lại không bị lỗi mốt theo thời gian. 

    3.3 Nhà mái thái thiết kế đậm chất Á Đông

    Nhà mái thái thiết kế đậm chất Á Đông

    Nét đẹp đậm chất Á Đông với sự phóng khoáng, rộng rãi trong không gian cùng kết hợp màu sơn tường tươi mới rất hấp dẫn người nhìn đối với mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng này.

    3.4 Nhà mái thái 2 tầng biệt thự

    Nhà mái thái 2 tầng biệt thự

    Diện tích mặt tiền lớn với 2 sảnh thiết kế không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đạt về yếu tố phong thủy, cho gia chủ đón được nhiều tài lộc vào nhà.

    3.5 Nhà mái thái thiết kế 2 tầng đẳng cấp

    Nhà mái thái thiết kế 2 tầng đẳng cấp

    Là lối thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp được đan xen giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc trưng nhất là việc sử dụng hệ tường và cột lớn nhưng cách kết cấu tự do, cửa có thể mở lệch hoặc mở lớn mang lại không gian sống hoàn mỹ cho khách hàng.

    3.6 Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng hiện đại

    Mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng hiện đại

    Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp không thể bỏ qua mẫu nhà hiện đại này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy lợi thế về diện tích, vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    3.7 Nhà mái thái 2 tầng 1 tum siêu sang chảnh

    Nhà mái thái 2 tầng 1 tum siêu sang chảnh

    Mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái thái đang là xu hướng xây dựng nhà hiện nay. Bởi 1 tum tăng thêm diện tích sử dụng nhưng chi phí phát sinh không đáng kể so với việc lên tầng 3. 

    3.8 Nhà mái thái 2 tầng có sân vườn

    Nhà mái thái 2 tầng có sân vườn

    Thiết kế nhà mái thái 2 tầng có sân vườn quá hoàn hảo cho cuộc sống của con người. Xét về mặt thiết kế số tầng cũng như công năng thì nhà mái thái biệt thự 2 tầng biệt thự 2 tầng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu về công năng sử dụng, với hình khối kiến trúc hiện đại, không thua kém gì những mẫu nhà biệt thự rộng hay cao tầng khác.

    3.9 Nhà mái thái 2 tầng có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

    Nhà mái thái 2 tầng có sân thượng rộng rãi, thoáng mát

    Sự kết hợp giữa nhà ở cùng khoảng sân thượng rộng rãi thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo gia đình, tạo khoảng không gian thư giãn tối đa.

    3.10 Nhà mái thái 2 tầng đẹp

    Kiến trúc nhà mặt tiền 8m mái thái 2 tầng được tạo hình tương đối đơn giản. Chủ yếu tuân theo phong cách hiện đại và điểm nhấn đến từ phong cách mái thái. Lựa chọn màu đỏ nổi bật trên nền sơn trắng thẩm mỹ. 

    Nhà mái thái 2 tầng đẹp

    Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà mái thái 2 tầng để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tạo được không gian sống hoàn hảo nhất các bạn nhé.

    Bài viết liên quan:

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 28 | Tháng: 2356 | Tổng : 2361
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG