Xây nhà mái thái 2 tầng

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Xây nhà mái thái 2 tầng

    Xây nhà mái thái 2 tầng được cho là giải pháp nhà ở mang tính tiện nghi, thích hợp với những không gian sống hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng. Cùng bỏ túi những bí quyết xây nhà mái thái 2 tầng chuẩn hiện đại chúng tôi bật mí ngay sau đây nhé.

    I. Tại sao nhà mái thái 2 tầng lại được yêu thích lựa chọn?

    Nhà mái thái đang tạo ra xu hướng trong ngành xây dựng nói chung cũng như lựa chọn của khách hàng nói riêng. Lý do thiết kế nhà ở này được yêu thích nằm ở chỗ:

    1.1 Phù hợp với đặc trưng khí hậu nước ta 

    Tại sao nhà mái thái 2 tầng lại được yêu thích lựa chọn?
    Tại sao nhà mái thái 2 tầng lại được yêu thích lựa chọn?

    Xây nhà 2 tầng mái thái có ưu điểm phần mái có độ dốc nhất định, có khả năng chống nắng vào mùa hè, ấm vào mùa đông. Do vậy rất thích hợp với đặc trưng khí hậu chia làm 4 mùa nhưng có 2 hình thái thời tiết nổi bật là nắng, lạnh phân chia.

    1.2 Nhà mái thái 2 tầng có tính thẩm mỹ cao

    So với những căn nhà phố 2 tầng thông dụng hiện nay thì nhà mái thái tỏ rõ điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, thiết kế nhà ở mang lại sự sang trọng, bề thế, hài hòa giữa nội, ngoại thất trong và ngoài ngôi nhà. Sự kết hợp giữa những mẫu nhà phố hiện đại khỏe khoắn vuông vức với mái thái sẽ tạo ra mẫu nhà nhịp nhàng mềm mại hơn.

    1.3 Kết cấu bền chắc, an toàn

    Nhà mái thái 2 tầng có độ cao vừa phải, được xây dựng trên khoảng diện tích không gian mặt sàn tương đối rộng nên vô cùng vững chắc, đặc biệt trước tác động tiêu cực của điều kiện thời tiết vào mùa mưa bão, loại hình nhà ở này lại càng chứng tỏ được sự an toàn.

    1.4 Chi phí xây nhà mái thái 2 tầng hợp lý

    Nhà mái thái 2 tầng có tính thẩm mỹ cao chi phí thấp
    Nhà mái thái 2 tầng có tính thẩm mỹ cao chi phí thấp

    Thiết kế nhà mái thái cũng không quá cầu kỳ, nhiều chi tiết, hoa văn phức tạp nên thời gian hoàn thành thi công công trình được rút ngắn đáng kể. Xây nhà 2 tầng mái thái giá rẻ phù hợp với nhiều gia chủ có điều kiện tài chính không quá lớn.

    II. Những chú ý quan trọng khi xây nhà 2 tầng mái thái giá rẻ

    Để xây dựng nhà mái thái 2 tầng giá rẻ nhưng thỏa mãn được tính thẩm mỹ của không gian sống thì bạn cần phải chú ý những vấn đề này nhé:

    2.1 Cần lên phương án thiết kế và dự tính kinh phí chi tiết

    Lên phương án thiết kế trước khi bắt tay vào thi công, xây dựng nhà mái thái 2 tầng là khâu vô cùng cần thiết và quan trọng không thể bỏ qua. Trong quá trình lên phương án thiết kế, bạn sẽ hoạch định được không gian tổng thể, không gian chi tiết trong cách bố trí, sắp xếp các phòng trong ngôi nhà. Đồng thời, hiện thực hóa được mong muốn của mình đối với ngôi nhà sinh sống sau này.

    Từ đó, bạn cũng dự tính được kinh phí chi tiết cần phải chuẩn bị cho quá trình xây dựng là bao nhiêu, số tiền hiện có đã đủ chưa? có cần huy động thêm vốn hay không? để có thể chủ động tính toán, đảm bảo quá trình thi công không bị gián đoạn bởi việc “cạn vốn”.

    2.2 Lựa chọn hướng nhà, màu sắc chủ đạo

    Xây nhà được xem là một việc lớn theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, do vậy mà gia chủ cần phải dựa trên các yếu tố tâm linh, phong thủy, tính toán hướng nhà hợp mệnh, tránh gặp phải tai ương, xui xẻo đeo bám chỉ vì “lệch” phong thủy. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà vừa phải đảm bảo phù hợp với bản mệnh của chủ nhà, vừa phải tạo ra được sự hài hòa, tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

    Những chú ý quan trọng khi xây nhà 2 tầng mái thái giá rẻ
    Những chú ý quan trọng khi xây nhà 2 tầng mái thái giá rẻ

    III. Muốn xây nhà 2 tầng mái thái đẹp, phải làm sao?

    Chuẩn bị kinh phí thôi là chưa đủ để bạn có thể sở hữu được những ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp. Do đó, bạn cần phải:

    3.1 Tìm được đơn vị thi công, thiết kế chất lượng

    Giữa vô số các đơn vị thi công, thiết kế xây dựng đang tồn tại trên thị trường hiện nay, làm thế nào để bạn có thể lựa chọn đúng, chuẩn đơn vị có uy tín, đảm bảo chất lượng công trình với sự chắc chắn, làm nổi bật được vẻ đẹp của tổng thể không gian. Đừng lo! Bạn có thể dựa trên một số tiêu chí như sau:

    - Những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm

    - Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản

    - Có nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo

    - Cam kết về chính sách thi công, bảo hành sau khi hoàn thiện

    => Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là đơn vị thi công, thiết kế uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn. Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế đúng theo mong muốn, cập nhật xu hướng xây dựng mới nhất. Đồng thời cam kết đền bù chi phí nếu chậm tiến độ cụ thể: chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu; bảo hành 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện….

    Xây nhà mái thái 2 tầng tại Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh
    Xây nhà mái thái 2 tầng tại Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh

    3.2 Lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp

    Thiết kế bên trong nhà mái thái hay bên ngoài muốn có được tổng thể không gian hoàn hảo nhất thì bạn phải chọn được phong cách thiết kế phù hợp với xu hướng, phù hợp với mong muốn của bản thân và những thành viên khác trong gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sinh sống trong ngôi nhà được hình thành từ chính những ý tưởng, nhu cầu của mình chứ?

    Bài viết liên quan:

    Không phải ai cũng biết cách thiết kế, xây dựng nhà mái thái 2 tầng đẹp, chuẩn hiện đại. Vì thế, chúng tôi hy vọng rằng những thông tin chia sẻ bên trên sẽ mang lại cho bạn nhiều sự hữu ích, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi làm theo chúng đâu.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2356 | Tổng : 2361
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG