Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp

    Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp ngày càng được cải thiện về chất lượng và cả độ thẩm mỹ, nhu cầu thiết kế xây dựng nhà phố cũng ngày một tăng. Mỗi mẫu thiết kế đều có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhiều tiêu chí đặt ra của khách hàng. Hãy cùng xem những mẫu thiết kế đang rất hot trên thị trường với mức chi phí rất thấp của Công ty Thiên Anh thực hiện nhé!

    Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ngoài mặt tiền

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp ngoài mặt tiền

    Những mẫu thiết kế nhà phố nằm mặt tiền sẽ đòi hỏi về độ thẩm mỹ cao để tạo mỹ quan đô thị. Bên cạnh đó, các yếu tố riêng tư cũng được đề cao. Bởi vì những căn nhà phố sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi rất nhiều. Khách hàng sẽ cần những mẫu thiết kế có thể hạn chế được ánh sáng và cái nhìn trực tiếp từ người đi đường vào nhà. Vì vậy những căn nhà có cổng thấp sẽ giải quyết được vấn đề này.

    Mẫu thiết kế nhà phố trong hẻm

    Mẫu thiết kế nhà phố trong hẻm

    Những lô đất nền trong kiệt, hẻm thông thường sẽ không được vuông vức và hầu như thiết kế theo dạng ống san sát nhau. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng tối đa diện tích đất và thay đổi mới lạ trong bày trí thì bạn sẽ có một mẫu thiết kế nhà phố đẹp và thu hút ánh nhìn. Với không gian nhỏ, các kỹ sư sẽ khai thác về chiều cao và tận dụng những nguồn sáng từ tự nhiên.

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp gần gũi với thiên nhiên

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp gần gũi với thiên nhiên

    Việc sống trong những thành phố lớn và hiện đại sẽ làm con người trở nên ngột ngạt. Chính vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến những thiết kế thoáng mát và thân thiện với môi trường. Những mẫu thiết kế với ban công và sân thượng để trồng cây xanh, hoa, …sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho căn nhà. Ngoài ra, việc thêm cây xanh còn giúp bầu không khí xung quanh căn nhà trong lành và mát mẻ hơn.

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa đẹp vừa độc đáo

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa đẹp vừa độc đáo

    Đôi khi, chúng ta vẫn có những khách hàng yêu thích sự duy mỹ. Những khách hàng này sẽ yêu cầu những mẫu thiết kế nhà phố đẹp và càng độc đáo thì càng được đánh giá cao. Vì vậy, những thiết kế trong những căn nhà này sẽ thường phá vỡ các quy tắc trong thiết kế. Những kết cấu sẽ trở nên bất đối xứng theo những sắp xếp và tính toán của kỹ sư và chủ nhà. Các vật liệu cung hải đặc biệt để tạo độ sang trọng và mới lạ.

    ---> Chiêm ngưỡng thêm:

    Mặt bằng chung về đơn giá thiết kế nhà phố đẹp

    Hiện nay, đơn giá những mẫu thiết kế nhà phố đẹp sẽ ở mức thấp nhất trong tất cả so với các loại thiết kế khác. Tuy từng đơn vị kinh doanh sẽ có mức giá điều chỉnh khác nhau phụ thuộc vào khả năng, trình độ thiết kế và diện tích của mặt bằng cần thiết kế. Bên cạnh đó, mức giá thiết kế và thi công con phụ thuộc vào tình hình vật tư và nhu cầu của thị trường.

    Mức giá những mẫu nhà phố đẹp của Công ty Thiên Anh mới nhất hiện nay sẽ rơi vào tầm 150.000 – 190.000 VNĐ/ m2. Đây là một trong những đơn vị cung cấp cho thị trường một mức giá phải chăng nhất hiện nay. Đặc biệt, mức giá thiết kế nhà phố sẽ được Công ty Thiên Anh ưu đãi đặc biệt cho những công trình được thi công bởi công ty chúng tôi. Chính vì vậy, Thiên Anh ngày càng được khách hàng biết đến là đơn vị thiết kế xây dựng có đơn giá thấp nhất thị trường cả nước.

    Địa chỉ thiết kế nhà phố đẹp và giá rẻ

    Địa chỉ thiết kế nhà phố đẹp và giá rẻ

    Công ty TNHH ĐT thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là một địa chỉ cung cấp các mẫu thiết kế nhà phố đẹp đầy uy tín tại thị trường miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu nhà phố của chúng tôi vừa đảm bảo chất lượng vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sản phẩm thiết kế và thi công trọn gói được đảm bảo cho khách trong vòng 3 năm.

    Để tìm kiếm về mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất hiện nay, khách hàng có thể tham khảo tại website xaydungthienanh.com của công ty. Hoặc để có nhu cầu nhận đơn giá xây dựng nhà phố tại tphcm ưu đãi nhất, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 182 | Tháng: 11932 | Tổng : 21728
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG