Xu hướng thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Xu hướng thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

    Xu hướng thiết kế nhà phố tân cổ điển là sự hội tụ của nhiều nét kiến trúc nghệ thuật tinh hoa, lôi cuốn mọi ánh nhìn đang tạo nên xu hướng rất hot hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phong cách thiết kế nhà phố này để hiểu được lý do vì sao chúng được nhiều người ưa chuộng đến thế nhé.

    I. Phong cách tân cổ điển - Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

    Hiếm có phong cách thiết kế nhà phố nào lại ấn tượng và tạo ra xu hướng “đánh bại” mọi ý niệm từ chối của khách hàng như phong cách tân cổ điển. Với sự kết hợp khéo léo của nghệ thuật kiến trúc cổ điển và hiện đại, thiết kế nhà phố tân cổ điển kế thừa những giá trị tinh túy, tiết chế những chi tiết trang trí có phần cầu kỳ, đơn điệu góp phần mang đến cho mọi người một không gian sống không thể nào tuyệt vời hơn.

    Phong cách tân cổ điển - Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn
    Phong cách tân cổ điển - Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

    Lựa chọn thiết kế nhà phố tân cổ điển bạn sẽ được sở hữu một không gian mang tính thẩm mỹ cao. Đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống mỹ mãn, điều mà nhiều người mơ ước với tới được.

    II. Những đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Thiết kế nhà phố tân cổ điển thực sự đã thuyết phục được đông đảo khách hàng lựa chọn cho nhu cầu thiết lập không gian sống bởi những đặc trưng nổi bật của phong cách có thể kể đến như sau:

    2.1 Thiết kế nhà phố tân cổ điển mang đến không gian sống sang trọng

    “Tỷ lệ vàng” thể hiện ở việc phân chia không gian theo từng mảng, ô không chỉ tạo ra sự chính xác đến từng chi tiết khi thiết kế nhà phố mà chúng còn có sự hài hòa rất lớn. Quan sát ở bất kỳ vị trí nào bạn cũng cảm thấy được sự hài lòng, toát lên sự sang trong, đẳng cấp của ngôi nhà. 

    2.2 Sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc quý phái

    Bạn không bị giới hạn lựa chọn màu sắc với thiết kế nhà phố mang phong cách tân cổ điển và lo lắng về sự “lệch tone” so với yếu tố phong cách chủ đạo mà mình đang muốn xây dựng. Bởi lẽ, bạn có thể dễ dàng kết hợp các loại màu sắc như: màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… đặc trưng của vua chúa ngày xưa thì một số màu sáng khác là màu kem, màu trắng nhẹ nhàng cũng được dùng để làm nổi bật lên vẻ đẹp của không gian.

    2.3 Thiết kế nhà phố tân cổ điển mang họa tiết, hoa văn cầu kỳ

    Thiết kế nhà phố tân cổ điển mang họa tiết, hoa văn cầu kỳ
    Thiết kế nhà phố tân cổ điển mang họa tiết, hoa văn cầu kỳ

    Không quá tinh xảo như các họa tiết hoa văn sử dụng trong thiết kế cổ điển nhưng trong phong cách tân cổ điển họa tiết trang trí vẫn được các kiến trúc sư phác thảo nên rất cầu kỳ tạo ra sự mềm mại, hấp dẫn cho không gian sống. Mỗi thiết kế hoa văn được chau chuốt, thể hiện hiện được tâm huyết của những người “vẽ” nên chúng.

    2.4 Chất liệu nội, ngoại thất cao cấp

    Đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà được thể hiện chính từ các loại chất liệu nội, ngoại thất mà họ lựa chọn trong việc sử dụng, bố trí tại các không gian sống. Theo đó, các liệu chất liệu cao cấp như đá hoa cương, da bò, gỗ… có khả năng chế tác cầu kỳ, sáng bóng giúp cho không gian tỏa sáng, cuốn hút nhất.

    III. Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển

    Để thiết kế nhà phố tân cổ điển đạt được những yếu tố mong muốn thì khi lựa chọn thiết kế theo phong cách này bạn nhất định phải ghi nhớ những lưu ý sau:

    3.1 Xem phong thủy trước khi thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Phong thủy trong thiết kế nhà ở đó chính là hướng nhà, việc xây dựng không hợp hướng sẽ mang đến những xui xẻo, vận hạn cho gia đình. Vì thế, trước khi tiến hành xây nhà cần xem xét kỹ về vấn đề phong thủy. Hướng nào sẽ là hướng tốt cho tuổi của bạn, có thể đem đến tài, lộc cho cả gia đình.

    Ngoài phong thủy nhà ở theo hướng, bạn còn cần phải chú ý đến các yếu tố cần thiết kế khác như: màu sắc, vị trí đặt nội thất, hướng nhà,…

    3.2 Các loại chi phí thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Xác định được các khoản phí cần phải chi tiêu như phí xây dựng cơ bản, trang trí nội, ngoại thất… sẽ giúp bạn có được kế hoạch sử dụng ngân sách phù hợp, tránh phát sinh quá nhiều chi phí không cần thiết mà điều kiện tài chính hiện có của bạn không cho phép.

    3.3 Tham khảo ý kiến của mọi người khi chọn thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Lấy ý kiến, trao đổi các mong muốn với các thành viên trong gia đình trước khi xây dựng nhà phố theo phong cách tân cổ điển chính là cách tốt nhất để bạn tìm được giải pháp thiết kế phù hợp, đảm bảo các nhu cầu, xác định được kinh phí hợp lý, để từ đó bạn có thể đưa ra một sự sắp xếp, lựa chọn phù hợp nhất.

    3.4 Màu sắc chủ đạo trong bản thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Những gam màu thường được sử dụng phổ biến cho phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển đó chính là màu trắng, màu kem, màu be, màu cát, oliu, màu vàng kem kết hợp cùng với màu đen, xám, xanh rêu, đỏ bọc đô. Những màu này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và sáng hơn, thể hiện sự quyền quý, cao sang cho gia chủ.

    3.5 Chất liệu đồ nội thất thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Khi thiết kế nội thất Tân cổ điển, bạn hãy nghĩ ngay đến những chất liệu đồ nội thất như gỗ tự nhiên, da, đá hoa cương hay pha lê. Những chất liệu trên sẽ góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm và giúp không gian trở nên sang trọng, đúng chất Tân cổ điển.

    IV. Lựa chọn thiết kế nhà ở, tham khảo ngay Công ty thiết kế xây dựng Thiên Anh

    Công ty TNHH Đầu tư Thiết kế xây dựng Thiên Anh chính là đơn vị uy tín hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua cho lựa chọn thiết kế nhà ở nói chung và thiết kế nhà phố tân cổ điển nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu năng lực chuyên môn, Thiên Anh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn từ phía khách hàng với cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng thi công.

    Bên cạnh đó, báo giá thiết kế nhà phố tân cổ điển tại Thiên Anh cũng vô cùng ưu đãi, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong suốt quá trình thiết kế, thi công, đảm bảo đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt 7 triệu….

    Thiết kế nhà phố tân cổ điển chính là xu hướng thiết kế nhà phố mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Hãy lựa chọn ngay để hô biến không gian sống của mình trở nên đẳng cấp hơn, bạn nhé!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 35 | Tháng: 2279 | Tổng : 2284
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG