Nên làm nhà mái thái hay mái bằng

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Nên làm nhà mái thái hay mái bằng

    Để biết nên làm nhà mái thái hay mái bằng, chúng ta còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy cùng Xây Dựng Thiên Anh xem những ưu và nhước điểm của từng loại mái. Từ đó, chúng ta sẽ có những quyết định phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

    Nên làm nhà mái thái hay mái bằng

    Để đưa ra được sự lựa chọn nên thiết kế nhà mái thái hay nên làm nhà mái bằng, chúng ta cần phải hiểu rõ về hai loại hình nhà ở này. Cụ thể là ưu nhược điểm của chúng, ngay sau đây là thông tin chi tiết:

    Ưu và nhược điểm của nhà mái thái

    Ưu điểm

    Có rất nhiều những ý kiến xung quanh việc nên làm nhà mái thái hay mái bằng. Những căn nhà mái thái là sử dụng kiểu mái ngói xây đặc trưng theo phong cách người Thái. Mái sẽ có đặc điểm rất dễ nhận diện là có độ dốc lớn có chóp mái. Loại mái này sẽ tạo nên nét nghệ thuật cho căn nhà của bạn. Chỉ cần thay đổi hướng và bố cục của mái sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên cuốn hút và sang trọng vượt bậc.

    Nên làm nhà mái thái hay mái bằng

    Nhưng mẫu nhà mái thái mang đến vẻ nguy nga, tráng lệ nên thường dùng trong các ẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà vườn rộng, resort, villa, …Bên cạnh đó, mái thái có trọng lượng nhẹ không gây áp lực lên công trình. Chi phí thực hiện lại rẻ. Chất liệu dễ dàng tìm kiếm.

    Cuối cùng, phần mái thái cao sẽ giúp chống nóng hiệu quả. Vào mùa mưa bão, hệ thống mái sẽ giúp thoát nước tốt, tránh bị đọng nước và thấm ngược vào nhà. Có thể nói đây là ưu điểm lớn nhất của nhà mái thái

    Nhược điểm

    Quá trình thi công phần mái đòi hỏi thợ phải có tay nghề và kỹ năng để phần mái được đẹp và đúng chất lượng. Bên cạnh đó, việc thi công cũng nguy hiểm hơn và khó khăn hơn nếu không có địa hình tốt. Thời gian thi công sẽ lâu hơn những loại mái khác.

    Nên làm nhà mái thái hay mái bằng

    ---> Tham khảo:

    Ưu và nhược điểm của nhà mái bằng

    Ưu điểm

    Hãy cùng xem ưu điểm của nhà mái bằng để xem nên làm nhà mái thái hay mái bằng. Cách làm đa số của những loại nhà mái bằng là đổ bê tông 2 lớp trên cùng. Đặc biệt loại mái này được áp dụng từ nheieuf đời này những chưa bao giờ bị lỗi thời.

    Ưu và nhược điểm của nhà mái bằng

    Những thiết kế nhà mái bằng sẽ được thấy nhiều trong các thiết kế nhà ống, nhà vườn, biệt thự mini, …theo phong cách hiện đại. Nhà mái bằng sẽ làm cho cấu trúc bên ngoài gọn gang và ngăn nắp tạo không gian thoáng đãng. Thiết kế tối giải phần mái cho thấy sự tinh tế, hiện đại của chủ nhà.

    Nhưng để nói về ưu điểm lớn nhất của mái bằng thì vẫn là độ bền lâu theo năm tháng. Mái bằng có khả năng chống cháy cao. Bạn không sợ dột khi mưa, không bay, không đổ khi có bão hay cháy khi quá nóng. Với lớp bê tông cốt thép được đổ chắc chắn, mái bằng có thể chịu lực cực kỳ tốt. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng phần mái làm sân thượng trồng cây cảnh, chứa đồ, phơi quần áo, …

    Nhược điểm

    Việc đúc bằng bê tông cốt thép sẽ có trọng lượng cực nặng gây áp lực lên căn nhà. Yêu cầu phần móng và trụ nhà phải được đổ cứng cáp và chắc chắn. Vào mùa nắng nóng, lớp mái bằng bê tông hấp thụ nhiệt và gây hầm bí, nóng vào mùa hè

    Ưu và nhược điểm của nhà mái bằng

    Phần mái nhà bằng dễ bị đọng nước và thấm vào nhà. Từ đó tạo các vết nước loang trên trần bên trong và dễ gây ra nấm mốc. Việc chống thấm và sửa chữa sẽ thường xuyên diễn ra. Do vậy, chi phí cực kỳ tốn kém cho phần đầu tư ban đầu và bảo dưỡng.

    Vậy gia chủ nên làm nhà mái thái hay mái bằng?

    Qua những thông tin cơ bản so sánh giữa hai loại nhà, hy vọng các bạn sẽ có được cho mình câu trả lời nên làm nhà máu thái hay mái bằng. Mỗi khách hàng sẽ có một sở thích khác nhau. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý lựa chọn dựa trên khí hậu thời tiết, địa hình đất nền, phong thủy của chủ nhà. Ngoài ra, hãy luôn cân nhắc đến vấn đề chi phí khi suy nghĩ đến vấn đề nên làm nhà mái thái hay mái bằng.

    Địa chỉ nhận tư vấn thiết kế và xây nhà tại tp HCM

    Nếu bạn đang cần một nơi tư vấn chuyên nghiệp để kiến tạo không gian sống hoàn hảo thì hãy lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm của Xây Dựng Thiên Anh. Công ty chúng tôi là đơn vị thiết kế và xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm với việc sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng ưu tú, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo nhất.

    Địa chỉ nhận tư vấn thiết kế và xây nhà tại tp HCM

    Không những thế, báo giá thiết kế thi công xây dựng tại Thiên Anh cũng rất cạnh tranh, tối ưu tối đa chi phí cho khách hàng. Quý khách vui lòng tham khảo:

    Tuy nhiên, bảng giá xây dựng nhà ở còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Để nhận bảng giá ưu đãi nhất theo yêu cầu thực tế hoặc nếu vẫn còn phân vân nên làm nhà mái thái hay mái bằng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty Xây Dựng Thiên Anh qua số HOTLINE: 0903 87 27 69 nhận tư vấn hỗ trợ miến phí 24/7.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 34 | Tháng: 2174 | Tổng : 2179
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG