Mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng

    Hiện nay, làm nhà theo phong cách mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng đang được thiết kế khá phổ biến. Phong cách của những mẫu nhà này tại sao lại được yêu thích đến như vậy. Hãy cùng Thiên Anh giải mã ngay những thắc mắc này nhé!

    Nét thu hút của những mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp hiện nay

    Không tư dung những mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng được thiết kế và xây dựng ngày một nhiều. Bản thân những bản thiết kế đã mang những ưu điểm vượt trội và thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Ngoài ra, việc xây dựng các mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển hiện nay cũng ngày càng nâng cấp và hoàn thiện hơn. Những mãu nhà ống tân cổ điển hầu hết đều mang những ưu điểm sau:

    Họa tiết hoa văn bắt mắt

    Những họa tiết hoa văn uống lượng trên những mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng là nét độc đáo trong tổng thể căn nhà. Chỉ cần một chút đường viền trên mái, cột nhà một cách tinh tế thì đã hút ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đó, việc lưa chọn những họa tiết đường viền nhỏ này sẽ chứng minh được gia chủ dành trọn tâm huyết cho căn nhà của mình như thế nào.

    Nét thu hút của những mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp hiện nay

    Vật liệu xây dựng cao cấp

    Những mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp thường được đầu tư rất kỹ lưỡng về vật liệu xây dựng và trang trí. Những bản vẽ và xây dựng nhà đều mang hơi hướng tân cổ giao thoa. Chính vì thế, vật liệu xây dựng thường chọn là những loại đá hao cương, gỗ tự nhiên, kính chịu lực, …để phù hợp với phong cách tiết kế tân cổ điển, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ

    Tông màu nhã nhặn

    Những tông màu phù hợp cho mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng là những gam màu trung tính và trầm. Những gam màu này càng làm tăng tính sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà. Bạn có thể gam màu được sử dụng phổ biến cho phong cách này chính là trắng và xám đi kèm theo là vàng nhạt và đen để tạo sự hài hòa và trở thành điểm nhấn.

    Thiết kế tiện nghi hiện đại

    Phong cách tân cổ điển là phong cách vận dụng những chi tiết cổ điển vào thiết kế hiện đại. Do vậy về cơ bản tổng thể bố cục căn nhà vẫn được thiết kế không gian rất hiện đại. Mỗi không gian đều được bài trí thông minh và đầy đủ chỗ ăn, ngủ, sinh hoạt thuận tiện nhất cho gia đình.

    ---> Chiêm ngưỡng: Thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Một số mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển được khách hàng ưa chuộng

    Bạn đang tìm kiếm một số mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp được ưu chuộng hiện nay trên thị trường thì đừng bỏ qua những thiết bên dưới đây. Đây có thể được xem là những mẫu thiết kế có nhiều sự độc đáo hiện nay.

    Mẫu nhà có thiết kế phần mái thái giúp tạo độ cổ kính xưa cho căn nhà. Ngoài ra, cột và ban công có những họa tiết nhỏ tạo độ sang trọng và quyền quý. Gam màu trắng vẫn là gam màu được yêu thích nhất trong những thiết kế này.

    nhà mái thái gam màu trắng

    Nhà mái Thái gam màu trắng

    Mẫu nhà có phần mái được phân tầng cũng chính là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng đặt thiết kế và xây dựng. Phần mặt tiền và lối cửa chính vào nhà được ốp đá với những gam màu nhẹ nhàng tạo nên sự độc đáo những vô cùng hài hòa với tổng thể.

    Nhà ống nhiều tầng mái, lát đá mặt tiền

    Nhà ống nhiều tầng mái, lát đá mặt tiền

    Khác biệt với 2 mẫu thiết kế trên, mẫu nhà này sẽ không tập trung cho phần mái và màu sắc. Điểm gây chú ý và cũng tạo nên nét cổ điển chính là sử dụng vật liệu kính, gỗ và ánh sáng ấm từ bên trong căn nhà. Tinh giản những đường nét nhưng vẫn tạo nên sự thu hút riêng chính là nét đặc biệt của những mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng

    Nhà tân cổ điển trang trí cửa kính, gỗ

    Nhà tân cổ điển trang trí cửa kính, gỗ

    Đơn vị thiết kế và thi công mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng

    Công ty TNHH ĐT thiết kế xây dựng Thiện Anh chính là một trong những đơn vị uy tín hiện nay trên thị trường tp HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng thì hãy ghé ngay website của chúng tôi xaydungthienanh.com để tìm hiểu những không gian sống đẹp với chi phí tối ưu nhất. 

    Đơn vị thiết kế và thi công mẫu nhà ống tân cổ điển 2 tầng

    Xem chi tiết:

    Hy vọng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng một tổ ấm hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng tân cổ điển đẹp và để nhận báo giá xây nhà ưu đãi, quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến số HOTLINE: 0903 87 27 69.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 54 | Tháng: 2241 | Tổng : 2246
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG