Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 2, 3, 4 phòng ngủ

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 2, 3, 4 phòng ngủ

    Những căn nhà mái thái cấp 4 là một trong những mẫu nhà được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Có thể vì nhiều lý do khác nhau, nhưng ấn tượng đầu tiên của mọi người khi nhìn vào những mẫu nhà mái thái cấp 4 chữ L chính là mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ rất được quan tâm. Chưa dùng lại ở đó, những mẫu nhà này còn có nhiều ưu điểm hơn thế nữa. Hãy cùng Xây Dựng Thiên Anh khám phá nhé!

    Tại sao nhà mái thái cấp 4 chữ L được nhiều khách hàng lựa chọn?

    Điều khiến nhiều khách hàng thắc mắc là lý do tại sao những căn nhà mái thái cấp 4 chữ L lại được nhiều khách hàng lựa chọn. Không ngẫu nhiên, thiết kế này lại được sử dụng rộng rãi như vậy. Những tính năng và ưu điểm của nó mang đến chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng hài long ngay tức khác.

    Tại sao nhà mái thái cấp 4 chữ L được nhiều khách hàng lựa chọn?

    Những thế mạnh của mẫu thiết kế này là:

    • Những mẫu thiết kế như vậy sẽ tạo được một khoảng trống trước nhà hoặc sân nhỏ đủ rộng để xe hoặc cho trẻ con vui chơi.

    • Những căn nhà mái thái chữ A sẽ giúp cho bạn cảm thấy ấm áp, gần gũi và quan trọng là hạn chế nước ứ đọng vào mùa mưa.

    • Những căn nhà mái thái cấp 4 chữ L thường sẽ có chiều dài và phần mái cao, giúp căn nhà thoáng mái và tránh hấp thụ nhiệt vào mùa hè.

    • Bố cục của nhà mái thái cấp 4 chữ L sẽ vừa đảm bảo không gian thoải mái cho sinh hoạt chung của gia đình vừa có không gian riêng tư cá nhân.

    • Mẫu thiết kế nhà mái thái cấp 4 chữ L có thể xây dựng được trên nhiều địa hình đất nền khác nhau, đồng thời cũng giải quyết được một số khuyết điểm trong việc đất nằm lệch hướng.

    >> Tham khảo: Hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 mái Thái

    Một số mẫu nhà mái thái cấp 4 chữ L đặc trưng

    Với những ưu điểm như trên, Thiên Anh sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu nhà đặc trưng cho nhà mái thái chữ L. Đây là những mẫu thiết kế cơ bản và đã được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm qua. Hãy cùng tham khảo, đây có thể là một trong những gợi ý cho căn nhà của bạn đấy!

    Nhà cấp 4 mái thái chữ L 4 phòng ngủ

    Nhà cấp 4 mái thái chữ L 4 phòng ngủ

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L 4 phòng ngủ sẽ thích hợp với những gia đình có phần đất tương đối rộng và gia đình đông người có thể từ 3 thế hệ cùng sinh sống. Mẫu nhà như vậy sẽ giải quyết được vấn đề tạo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo được có không gian sinh hoạt chung. Giải pháp được đưa ra là chúng ta sẽ có thêm 1 tầng 1 phần gác lửng để điện tích thoải mái hơn. Hơn nữa, chi phí xây nhà mái thái 2 tầng theo phong cách này cũng không tốn quá nhiều kinh phí.

    Nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

    Nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ

    Thông thường nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ sẽ thích hợp cho gia đình từ 4-5 người. Với mẫu thiết kế này, bạn không cần diện tích đất quá rộng chỉ cần xây phần mái cao kết hợp với cấu tạo chữ L sẽ tạo ra được khoảng sân rộng phía trước nhà vừa làm cho không gian thêm thoáng đãng vừa giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng. Phần mái màu vàng hoặc đỏ đặc trưng sẽ mang lại cảm giác ngôi nhà ấm cúng hơn.

    Nhà cấp 4 mái thái đẹp 2 phòng ngủ

    Nhà cấp 4 mái thái đẹp 2 phòng ngủ

    Với nhà cấp 4 mái thái đẹp 2 phòng ngủ thường sẽ được các gia đình trẻ lựa chọn. Bạn nên chọn xây theo phong cách hiện đại vừa đáp ứng tiện nghi bên trong vừa tạo độ thẩm mỹ bên ngoài. Màu sắc xanh của phần mái thái kết hợp kiến trúc hiện đại, năng động sẽ để lại nhiều ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

    >> Xem thêm:

    Đơn vị xây nhà mái thái cấp 4  trọn gói giá rẻ

    Đơn vị xây nhà mái thái cấp 4  trọn gói giá rẻ

    Nơi xây nhà mái thái cấp 4 chữ L giá cả phải chăng hiện nay tại tp HCM thì không nên bỏ qua Công ty Xây dựng Thiên Anh. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Đồng thời cũng là nơi tư vấn và thi công công trình đáng tin cậy với mức chi phí khách hàng bỏ ra xứng đáng. Công ty đã mang lại nhiều ngôi nhà đẹp mơ ước cho những khách hàng của mình và nhận được những lời khen rất đáng ghi nhận.

    Cuối cùng, nếu bạn đang muốn xây dựng nhà mái thái chữ L và quan tâm đến xây nhà cấp 4 mái thái bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị chỉn chu về tài chính, xin vui lòng liên hệ Xây Dựng Thiên Anh qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69  để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 34 | Tháng: 2052 | Tổng : 2057
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG