Chiêm ngưỡng TOP nhà cấp 4 mái Thái đẹp nhất Việt Nam

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Chiêm ngưỡng TOP nhà cấp 4 mái Thái đẹp nhất Việt Nam

    Hiện nay, những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam được nhiều người tìm kiếm với mục đích xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, bạn không biết những mẫu nhà nào đang là xu hướng và không biết lựa chọn đơn vị xây dựng nào thì hãy xem bài viết này của Xây Dựng Thiên Anh. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn nhiều mẫu nhà đẹp và giúp bạn đưa ra những lựa chọn thích hợp cho căn nhà mơ ước của bạn.

    Nhà cấp 4 mái thái là gì?

    Trước khi tìm hiểu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam, chúng ta cần biết nhà mái thái cấp 4 là gì? Những ngôi nhà cấp 4 thường là những ngôi nhà có tổng diện tích mặt sàn sử dụng không được lớn hơn 1000m2 và cao không quá 3 tầng lầu. Nhà cấp 4 hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn vì không tốn quá nhiều chi phí. Nhà sẽ có độ bền từ 20 – 40 năm tùy theo chất lượng và cách sử dụng.

    Nhà cấp 4 mái thái là gì?

    Nhà cấp 4 mái thái sẽ có phần mái hoặc cửa sổ và cửa chính mang những đặc điểm đặc trưng nhất của kiến trúc Thái. Những căn nhà cấp 4 mái thái chủ yếu sẽ xây theo lối kiến trúc thấp tầng và phần mái chủ yếu là dạng chữ A để tạo khối cho căng nhà thêm sang trọng và thẩm mỹ.

    >> Xem thêm: Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 nông thôn

    Top 3 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam

    Một số mẫu nhà mái thái đẹp nhất Việt Nam hiện nay mà Thiên Anh muốn giới thiệu chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng hài lòng và mong muốn sở hữu ngay. Đây là 3 mẫu nhà được nhiều người lựa chọn vì tính tiện nghi, chất lượng tốt và độ thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 mẫu thiết kế đã làm xiêu lòng bao chủ nhà nhé!

    Mẫu 1: Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

    nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam

    Đây là mẫu nhà được nhiều người yêu thích nhất trong top những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam. Mẫu thiết kế này hướng đến sự đơn giản và tối ưu mọi không gian trong nhà. Bên cạnh phần mái giật cấp nhiều tầng cùng với tông xanh càng làm cho thiết kế thêm nổi bật và thanh tao.

    Mẫu 2: Nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam kết hợp sân vườn

    Nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam kết hợp sân vườn

    Đây sẽ là mẫu nhà dành cho những gia đình hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên. Với phần mái thái đặc trưng kết hợp với lối kiến trúc bán cổ điển sẽ càng làm tăng thêm sự lộng lẫy cho căn nhà. Việc có nhiều cây cối trong sân vườn sẽ giúp bầu không khí thêm tươi mát và thoáng đãng hơn.

    Mẫu 3: Nhà cấp 4 mái thái 3 gian đẹp nhất Việt Nam

    Nhà cấp 4 mái thái 3 gian đẹp nhất Việt Nam

    Nhà 3 gian là một phần trong lối sống và kiến trúc nhà của người Việt Nam. Tuy nhiên, việc kết hợp cùng với phần mái và cửa thái sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên đặc biệt. Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam và cũng được nhiều người lớn tuổi yêu thích vì phù hợp với phong tục người Việt, nhưng vừa mang lại sự tinh tế. Bên cạnh đó, chi phí lại không quá tốn kém vì không phải xây cao tầng. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống vì vừa giữ được nét truyền thống vừa đáp ứng không gian tiện nghi đầy đủ cho sinh hoạt của mọi người.

    >> Chiêm ngưỡng thêm: Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp

    Địa chỉ thi công nhà cấp 4 mái thái đẹp, uy tín, chuyên nghiệp

    Nếu bạn muốn xây dựng nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt nam với chi phí thấp nhất có thể hãy tham khảo đơn vị Xây dựng Thiên Anh - công ty xây dựng uy tín TPHCM. Đây là một trong những nơi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng với chi phí giá rẻ tại tp HCM. Đã có rất nhiều công trình nhà ở đẹp được thực hiện bởi Thiên Anh và có nhiều đánh giá tích cực.

    Địa chỉ thi công nhà cấp 4 mái thái đẹp, uy tín, chuyên nghiệp

    Với tất cả những kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự tận tâm và chu đáo, đội ngũ nhân viên Thiên Anh luôn mong muốn mang lại những ngôi nhà ngày càng chất lượng nhất cho khách hàng với ngân sách tối ưu, tiết kiệm nhất.

    >> Xem ngay: Xây nhà cấp 4 mái thái bao nhiêu tiền

    Nếu bạn đang có ý định kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo và muốn trở thành chủ nhân của những thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp nhất Việt Nam, đừng ngại nhấc máy gọi ngay cho Xây Dựng Thiên Anh qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69 để nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Kiến trúc sư tay nghề cao, chuyên môn giỏi. 

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 179 | Tháng: 11993 | Tổng : 21789
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG