Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

    Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều bạn sẽ không biết lựa chọn mẫu thiết kế như thế nào. Bạn hãy xem một vài những mẫu biệt thự được ưa chuộng trong suốt thời gian qua trong bài viết này nhé!

    Những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ đẳng cấp nhất

    Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ luôn có sức hút mãnh liệt đối với nhiều khách hàng. Bởi với chi phí 1 tỷ thì đây là khoản đầu tư thấp để sở hữu không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng Xây Dựng Thiên Anh chiêm ngưỡng một số mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, đáng sống nhất ngay sau đây.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 1

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ với phần mái thái chính là mẫu phổ biến hiện nay. Chính phần mái thái sẽ tạo nên sự cổ điển cho căn nhà. Tuy nhiên, tối giản về họa tiết và màu sắc sẽ mang lại sự tiện nghi và hiện đại. Không gian ngoại cảnh được phối không cầu kỳ sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, tổng thể công trình vẫn mang lại sự sang trọng và thanh tao.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 1

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 2

    Một thiết kế khác của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ có tầng hầm, chính là mẫu tiện nghi nhất. Thiết kế này sẽ giải quyết được vấn đề để xe tại những khu vực đông dân. Hơn thế nữa, thiết kế tân cổ điển tập trung vào phần mái xanh. Kết hợp với cửa kính lấy nguồn sáng tự nhiên vừa hiện đại nhưng cũng tạo nét cổ kính.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 2

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 3

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hơi hướng Mỹ sẽ là thiết kế tiếp theo được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn. Những căn biệt thự này sẽ có thiết kế khá phóng khoáng và theo kết cấu mở. Điều này sẽ làm cho không gian nhà trở nên thoáng đãng hơn. Các lối đi và cửa sổ cũng nhiều hơn để tạo sự gần gũi với không gian thiên nhiên bên ngoài.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 3

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng số 4

    Không cầu kỳ như những mẫu biệt thự cổ điển, những chi tiết rườm rà đã được lược bỏ một cách có mục đích nhờ sự tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư đã tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển cho không gian sống. Tông màu chủ đạo trầm ấm lại khiến không gian trở nên ấm áp, gần gũi hơn. Nếu diện tích mặt bằng sử dụng rộng rãi một chút, những mảng xây của cây cối sẽ tăng sức sống và sự tươi mát cho ngôi nhà.

    Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ số 4

    --> Tham khảo: thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

    Lý do những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được lựa chọn nhiều

    Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao những mẫu thiết kế và xây dựng các căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được đa số khách hàng đặt hàng. Có rất nhiều yếu tố khiến mẫu thiết kế này trở thành sự lựa chọn và xu hướng của rất nhiều người. Hãy cùng xem những ưu điểm của thiết kế và bạn sẽ hiểu được lý do nhé.

    Đầu tiên, những thiết kế cho biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ hiện nay rất đa dạng. Chỉ cần thay đổi về kết cấu hoặc phối cảnh đã cho ra những mẫu thiết kế khác nhau đpá ứng những những nhu cầu khác nhau của khách.

    Lý do những mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được lựa chọn nhiều

    Những căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển sẽ vừa mang hơi hướng của sự tráng lệ và đẳng cấp. Những bên cạnh đó, thiết kế không quá nặng nề mà lại nhẹ nhàng và phóng khoáng.

    Không gian biệt thự 2 tầng sẽ vừa đủ cho gia đình sinh hoạt hằng ngày. Nếu biết sắp xếp bố cục hợp lý sẽ là một căn nhà vô cùng đầy đủ tiện nghi. Hơn thế nữa, việc ít khai thác về chiều cao sẽ giúp căn nhà trở nên ấm cúng và gần gũi. Chủ nhà cũng đỡ vất vả trong việc vệ sinh và dọn dẹp.

    Đơn vị nhận thiết kế và thi công biệt thự chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự hcm - đơn vị thiết kế và thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ uy tín và chất lượng thì hãy đến với Xây dựng Thiên Anh. Tại công ty, chúng tôi còn nhận trọn gói các công trình với chất lượng vật liệu được đảm bảo hoàn toàn. Những thiết kế của Thiên Anh vừa hợp với xu hướng vừa đáp ứng được các tiêu chí riêng của từng khách hàng.

    Đơn vị nhận thiết kế và thi công biệt thự chất lượng

    Phương châm của Thiên Anh là “cạnh tranh chất lượng”, nên những công trình của Thiên Nah luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp. Giá cả của Thiên Anh cũng thuộc top những đơn vị có chi phí thấp nhất thị trường tp HCM nói riêng và miền Nam nói chung. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng liên tục được cập nhật trên website của công ty.

    Nếu bạn thực sự mong muốn một căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ vừa đẹp vừa tiện nghi, hãy nhấc máy và liên hệ Công ty TNHH ĐT Thiết kế Xây dựng Thiên Anh qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69 để nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Kiến trúc sư và nhận bảng giá thiết kế biệt thự tân cổ điển ưu đãi tại công ty chúng tôi theo yêu cầu cua quý khách.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 184 | Tháng: 12447 | Tổng : 22243
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG