Top xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, tiện nghi, tiết kiệm

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Top xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, tiện nghi, tiết kiệm

    Một văn phòng theo xu hướng hiện đại, không chỉ đơn thuần là nơi để làm việc, mà còn mang lại những lợi ích, những ý nghĩa to lớn khác. Vậy những xu hướng thiết kế văn phòng phổ biến hiện nay là gì? Tất cả những điều này sẽ được xây dựng Thiên Anh cập nhật trong bài viết sau!

    Tìm hiểu đôi nét xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay

    Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay khác biệt so với các thiết kế văn phòng truyền thống. Việc bố trí đồ nội thất, máy móc, sắp xếp không gian làm việc gọn gàng không thôi là chưa đủ. Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại còn chú trọng đến các yếu tố từ thẩm mỹ, đồ dùng nội thất, màu sắc sơn, chất liệu trang trí, yếu tố phong thủy,...

    Tất cả được cân nhắc ở từng chi tiết, sắp đặt khoa học bởi những nhà thiết kế. Mục đích đảm bảo công trình sẽ mang lại những hiệu ứng tối ưu sau đây khi được đưa vào sử dụng:

    • Tận dụng được tối ưu diện tích mặt sàn vốn có để bố trí 1 cách khoa học không gian làm việc chung.

    • Thể hiện phong cách doanh nghiệp, tạo được ấn tượng trong mắt người nhìn, đặc biệt là các đối tác, các khách hàng tiềm năng. Một văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường.

    Xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay hướng đến tối ưu không gian xanh

    • Quảng bá hình ảnh, thành tựu, văn hóa của doanh nghiệp đến với đối tác. Mang lại cho đối tác cảm nhận về sự uy tín, tầm cỡ quy mô và năng lực mạnh mẽ của doanh nghiệp.

    • Tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo cho mọi nhân viên. Đảm bảo đủ các yếu tố, điều kiện làm việc tốt về vật chất, không khí trong lành, cảnh quan đẹp mắt, hướng đến môi trường làm việc hăng say, năng động và sáng tạo. Nhờ đó, nhân viên sẽ thành công hơn trong công việc, góp phần tạo nên những thắng lợi cho doanh nghiệp.

    • Tạo ra mối gắn kết công việc, bền vững giữa các vị trí, các bộ phận, nhân viên lại với nhau.

    • Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao tham gia vào doanh nghiệp nhờ vào cấu trúc khối văn phòng sang trọng, quy mô, hoạt động chuyên nghiệp.

    Tham khảo 1 số những xu hướng thiết kế văn phòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Có khá nhiều những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được cung cấp bởi những nhà thiết kế, những kỹ sư đầu ngành. Thiên Anh sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số xu hướng thiết kế sau đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng:

    Xu hướng thiết kế văn phòng 2M

    Xu hướng thiết kế văn phòng 2M

    Như chúng ta đã biết, thời điểm hiện tại đại dịch covid-19 đang hoành hành khắp mọi nơi. Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ đại dịch. Để đảm bảo được khoảng cách của mỗi nhân viên với nhau thì xu hướng thiết kế nội thất văn phòng 2M đang được doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi. Không gian làm việc này mang lại sự an toàn khi giao tiếp bởi những tấm chắn. Bàn ghế có thể bố trí so le với nhau và tận dụng khoảng trống để bày trí thêm chậu cảnh để gia tăng thêm sự rộng rãi, thông thoáng.

    Để tìm hiểu nhiều hơn về xu hướng văn phòng thời đại 4.0, bạn đọc có thể truy cập website: Xây Dựng Thiên Anh hoặc liên hệ hotline 0903 87 27 69 ngay hôm nay!

    Xu hướng thiết kế văn phòng xanh

    Xu hướng thiết kế văn phòng xanh được ưa chuộng khắp thế giới

    Đây là xu hướng thiết kế văn phòng được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Văn phòng với bố cục hợp lý, bố trí thêm rất nhiều các khoảng xanh, cây cỏ sẽ tạo môi trường làm việc vô cùng ấn tượng. 

    Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nhiều cây xanh sẽ cải thiện lượng không khí, dồi dào oxy, ngăn ngừa bụi bẩn, giảm tiếng ồn, giảm nhiệt lượng từ máy móc, tiết kiệm điện, giảm thải hiệu ứng khí nhà kính,... Rõ ràng, với môi trường như vậy nhân viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái, làm việc sáng tạo và doanh nghiệp cũng được các đối tác, đơn vị khác đánh giá cao.

    Xu hướng thiết kế văn phòng có không gian thoáng và mở rộng

    Thiết kế văn phòng có không gian mở thoáng đãng

    Phá bỏ những nguyên tắc thiết kế truyền thống bao gồm những mảng tường tạo nên sự chật hẹp, những vị trí cá nhân cố hữu. Với xu hướng thiết kế văn phòng mở, không gian làm việc sẽ được mở rộng tối đa, tối giản đi những mảng tường gạch, vách ngăn kính hoặc gỗ. Những chiếc bàn làm việc nhóm vài người được bố trí ngăn nắp trong không gian rộng rãi. Nhờ đó, mọi người trong văn phòng có thể dễ dàng giao tiếp, thảo luận công việc với nhau thoải mái, tự tin và nhanh chóng.

    Xu hướng nội thất văn phòng theo xu hướng mới đa chức năng

    Đa chức năng là xu hướng mới nhất trong thiết kế văn phòng hiện đại

    Một văn phòng mở rộng, kết hợp với nhiều khu vực đa chức năng vừa có khu làm việc, khu nghỉ ngơi, họp hành, giải trí,... Đây đang là xu hướng văn phòng hiện đại được rất nhiều doanh nghiệp tiếp cận. Không gian rộng rãi, các khu vực chức năng bố trí hợp lý, nhờ đó mọi người có thể vừa làm việc nhưng khi cần cũng linh hoạt sử dụng được các khu vực chức năng khác rất tiện lợi.

    Trên đây là TOP 4 các xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu quý khách đang có ý định kiến tạo không gian làm việc, đem đến khởi đầu tươi mới cho sự thành công, đừng ngại nhấc máy và liên hệ Xây Dựng Thiên Anh - Nhà thầu xây dựng uy tín quận 9 qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 36 | Tháng: 2279 | Tổng : 2284
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG