Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc sang trọng, đẳng cấp

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc sang trọng, đẳng cấp

    Phòng tổng giám đốc là địa điểm quan trọng diễn ra các buổi họp, gặp đối tác, ký kết hợp đồng…có thể coi đây là bộ mặt công ty, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Vậy làm sao thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc sang trọng nhất, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho quý khánh hàng từ lời khuyên của những chuyên gia hàng đầu.

    Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc gồm những gì?

    Thứ nhất: Cần đảm bảo các khu vực cần thiết đảm bảo nhu cầu làm việc của giám đốc cấp cao như:

    • Các trang thiết bị phục vụ công việc

    • Nội thất khu vực làm việc

    • Nội thất khu vực tiếp khách

    Thứ hai, bên cạnh đảm bảo sự sang trọng, tùy vào quy mô công ty, diện tích phòng làm việc và phong cách của chủ tịch sở hữu văn phòng mà lựa chọn lối thiết kế hợp lý.

    >> Xem thêm: mẫu thiết kế văn phòng cho thuê

    Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc gồm những gì?

    2. Gợi ý thiết kế từng khu vực phòng làm việc của tổng giám đốc

    2.1 Thiết kế nội thất bàn làm việc của tổng giám đốc

    Kiểu bàn phổ biến là bàn chữ L và bàn chữ U. Nên chọn kích thước hài hòa với diện tích căn phòng, nên đặt ở vị trí chính giữa. Logo công ty thiết kế sau bàn làm việc, cùng với kệ để tài liệu, tạo cảm giác uy nghi của một người đứng đầu đang chế ngự không gian rộng lớn.

    2.2. Nội thất khu vực tiếp khách của phòng tổng giám đốc

    Bàn và ghế tiếp khách hoặc bằng gỗ tạo cảm giác chắc chắn, thêm đường nét hoa văn cổ kính thành phong cách cổ điển. Hoặc lựa chọn loại ghế bọc da cao cấp, kết hợp với họa tiết của thảm sàn và sử dụng các cây cảnh phong thủy, vừa tốt cho điều hòa không khí, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

    >> Tham khảo: 

    3. Hai phong cách thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc

    3.1. Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách cổ điển

    Phong cách cổ điển vẫn luôn được ưa chuộng từ xưa đến nay. Xét nguồn gốc của phong cách cổ điển, thiết kế được lấy cảm hứng từ Phương Tây - những quý tộc hoàng gia. Do đó, phong cách này rất kén người thưởng thức bởi chiều sâu ý nghĩa của nó. 

    Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách cổ điển

    Vật liệu sử dụng trong thiết kế phòng làm việc theo phong cách cổ điển

    Điểm đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất cổ điển là thể hiện quyền uy ẩn mình trong không gian trầm tĩnh. Vật liệu được sử dụng đều từ tự nhiên, độc đáo và đắt tiền như da, đá, gỗ tự nhiên...

    Trang trí nội thất phòng làm việc theo phong cách cổ điển

    Trang trí hoa văn là những đường nét uốn lượn bay bổng, chạm khắc tỉ mỉ  thể hiện sự tinh tế của người sở hữu căn phòng.

    Màu sắc của văn phòng theo phong cách cổ điển cũng phải thể hiện sự tĩnh lặng mà sang trọng, đậm chất hoàng gia. Do đó, phối hợp các tone màu trầm và đậm như màu nâu, vàng, đen… nhằm thể hiện vẻ sang trọng, đẳng cấp mà quý phái.

    3.2. Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách hiện đại

    Thế hệ tổng giám đốc trẻ năng độc thường thích những phong cách thiết kế hiện đại.

    Thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách hiện đại

    Vật liệu sử dụng trong thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách hiện đại

    Vật liệu cũng thường từ tự nhiên như đá, gỗ tự nhiên… Ngoài ra, sử dụng kính, và vật liệu khác để thiết kế các nội thất như cửa, tủ. 

    Trang trí phòng làm việc của tổng giám đốc theo phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại thể hiện ở sự bố trí, màu sắc và thiết kế. Nội thất không có những đường nét cầu kỳ như phong cách cổ điển, sự sang trọng được thể hiện khi phối hợp tổng quan cả căn phòng. Những sản phẩm công nghệ thông minh được sử dụng, tận dụng những tiến bộ khoa học mới.

    Màu sắc thường sử dụng tone màu lạnh phối với nội thất bằng gỗ, tạo nên cảm giác rộng rãi cho cả căn phòng.

    Trên đây cũng chỉ là lý thuyết về một số điều cơ bản, muốn có một bản thiết kế đẹp còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề, kinh nghiệm của đối tác thi công.

    Lựa chọn Xây dựng Thiên Anh thể hiện đẳng cấp văn phòng của bạn!

    Chúng tôi với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, Thiên Anh  luôn sáng tạo không ngừng để tạo ra những thiết kế đẳng cấp nhất. Chúng tôi luôn tự hào về những thành quả thiết kế và thi công trong những dự án trước đây và sẵn sàng chia sẻ giúp bạn thiết kế phòng làm việc của tổng giám đốc đẳng cấp, chất lượng nhất. Nếu quý khách đang muốn tìm công ty xây dựng uy tín tphcm, Xây Dựng Thiên Anh vô cùng vinh dự và luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Số hotline tư vấn miễn phí 0903 872 769.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2090 | Tổng : 2095
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG