Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

    Một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi sẽ ngày càng phổ biến và được nhiều gia chủ yêu cầu. Tuy nhiên, bạn lại không biết những mẫu thiết kế hiện đại và đẹp thì đừng quá lo lắng. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về việc thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi. Hãy theo dõi bài viết này của Thiên Anh nhé!

    Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đẹp, được ưa chuộng

    Hiện nay, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi vì, sự tiện nghi mà thiết kế này mang lại kèm với những yếu tố khác về mặt phong thủy khác khiến cho các mẫu thiết kế càng hấp dẫn và thu hút mọi người. Hãy cùng xem một vài mẫu có thiết kế bắt mắt và được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi lệch một bên

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi lệch một bên

    Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi lệch một bên

    Đầu tiên, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi 1 bên chính là bố cục thường thấy hiện nay. Một căn biệt thự với phong cách hiện đại 2 tầng và trang trí tối giản sẽ là xu hướng của giới trẻ. Việc thiết kế hồ bơi một bên sẽ tạo cảm giác không gian thoáng đãng và mát mẻ. Đồng thời, điều này còn khiến cho căn nhà thêm phần sang trọng.

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đặt trong nhà

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đặt trong nhà

    Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi đặt trong nhà

    Một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi được đặt trong nhà là thiết kế rất mới lạ và độc đáo. Những mẫu hồ bơi được đặt trong biệt thự sẽ đòi hỏi những kinh nghiệm và kỹ năng từ người thiết kế rất nhiều. Phong cách này sẽ phù hợp cho những khách hàng yêu thích thiên nhiên. Không gian hồ bơi sẽ mang lại cảm giác rộng lớn và có thể giải tỏa được những căng thẳng của bạn.

    Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có hồ bơi trên sân thượng

    Ngoài ra, hồ bơi còn có thể được thiết kế ở một vị trí khác trong căn biệt thự của bạn. Vị trí đặc biệt này chính là sân thượng. Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi trên sân thượng sẽ đáp ứng được nhu cầu vừa tắm hồ bơi vừa có thể nhìn phong cảnh xung quanh. Những thiết kế như vậy sẽ giúp tạo sự thú vị và lãng mạn.

    thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có hồ bơi trên sân thượng

    Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi có hồ bơi trên sân thượng

    Lưu ý khi thực hiện các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

    • Việc thiết kế một hồ bơi trong căn biệt thự của bạn cũng cần phải tính toán hợp lý. Chúng ta sẽ có một vài điểm cần ghi nhớ trong một bản thiết kế biệt thự có hồ bơi như sau:
    • Vị trí đặt hồ bơi rất quan trọng. Hồ bơi có thể đặt trước nhà, 2 bên cạnh, phía sau và trong nhà. Tuy nhiên cần xem xét tránh các lối đi trực tiếp. Bởi vì điều này ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia chủ.
    • Hướng đặt hồ bơi cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc. Hãy chọn những khu vực thoáng mát có hướng không khắc với thủy (Đông hoặc Đông Nam). Ngoài ra, không được để ánh sáng mặt trời rọi xuống hồ và phản chiếu vào cửa chính của biệt thự.

    Lưu ý khi thực hiện các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

    • Kích thước và kiểu dáng của hồ bơi phải được thiết kế phù hợp với tổng thể. Hồ bơi không được xây hình đa giác và nhiều góc cạnh. Như vậy chỉ mang lại điều xấu. Bạn nên để thêm cây xanh vào khu vực góc nhọn của hồ bơi.
    • Vật liệu làm hồ bơi là điều bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Lựa chọn vật liệu tốt, chống thấm chống ẩm cao. Đồng thời, vật liệu có độ bền cao và dễ vệ sinh bảo dưỡng.

    ---> Xem chi tiết: Đơn giá thiết kế biệt thự

    Địa chỉ thi công và thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi tại HCM

    Nếu bạn đang có mảnh đất cần thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty xây dựng uy tín tphcm thì hãy đến với Công ty TNHH ĐT thiết kế xây dựng Thiên Anh. Chúng tôi vừa cung cấp bản mẫu thiết kế vừa nhận thi công trọn gói biệt thự hồ bơi tại khắp mọi nên trên cả nước. Đặc biệt những thiết kế của chúng tôi vừa đẹp, độc đáo mà lại mang tính ứng dụng cao.

    Địa chỉ thi công và thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi tại HCM

    Nếu bạn muốn xem những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi và nhiều những sản phẩm nhà đẹp khác thì truy cập xaydungthienanh.com của Thiên Anh. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn Xây Dựng Thiên Anh là đơn vị đồng hành xây nên tổ ấm cho gia đình bạn.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 199 | Tháng: 12709 | Tổng : 22505
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG