Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

    Nhiều bạn trẻ hiện nay muốn xây dựng cho mình một tổ ấm vừa hiện đại, năng động lại độc đáo. Những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại chính là giải pháp cho những căn nhà xây trên diện tích đất nhỏ hẹp mà vẫn đủ công năng . Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng đang được ưa chuộng trên thị trường và lý do tại sao những thiết kế này lại đưa lựa chọn nhé!

    Những xu hướng thiết kế nhà phố 4 tầng hot nhất hiện nay

    Dưới đây là những xu hướng - mẫu thiết kế xây dựng nhà phố phổ biến, được lựa chọn nhiều nhất:

    Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại có 1 trệt, 3 lầu

    Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại có 1 trệt, 3 lầu

    Đây là loại mẫu nhà phố 4 tầng phổ biến nhất hiện nay. Cách bố trí công năng như vậy giúp bạn có đủ diện tích cho tất cả các thành viên trong gia đình. Những mẫu nhà phố 1 trệt, 3 lầu thường được các khách hàng yêu cầu theo phong cách hiện đại và tối giản. Tuy nhiên, từng đường nét của ngôi nhà phải có tính thẩm mỹ và có độ bền theo thời gian.

    Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng

    Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng

    Hiện nay, nhiều khách hàng muốn trong thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng sẽ có thêm sân thượng. Đây có thể là nơi vui chơi, sinh hoạt, trồng cây, phơi quần áo, …cho cả gia đình. Khi mà không khí tại thành phố không được trong lành và thoáng đãng như ngoại ô thì lựa chọn 1 sân thượng với nhiều cây cảnh chính là thiết kế thích hợp nhất.

    Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại có gara xe hoặc lối đi phụ

    Những bạn ở thành phố chắc chắn vấn đề để xe là một trong những vấn đề đáng lưu tâm. Chính vì vậy, khi thiết kế những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp cho các khách hàng, các kỹ sư thường nghe được những nguyện vọng thêm gara để xe cho khách. Điều này vô cùng hợp lý để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Bên cạnh đó, lối đi phụ được thêm vào cho những mẫu nhà có gara xe để thuận tiện cho việc ra vào của chủ nhà và khách.

    Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại có gara xe hoặc lối đi phụ

    Tham khảo:

    Thiết kế nhà phố cổ điển

    Thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Vì sao khách thường lựa chọn mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

    Những khách hàng trong quá trình tìm hiểu để thiết kế và xây nhà phố thường thắc mắc về lý do khách chọn những mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại. Lý do bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như:

    • Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp phù hợp với số lượng người trong gia đình.
    • Tận dụng được tối đa diện tích xây nhà.
    • Tiết kiệm được chi phí thiết kế và xây dựng.
    • Hầu như những thiết kế đều chất lượng, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.
    • Các thiết kế đa dạng phong cách và mang tính thẩm mỹ cao.
    • Thuận tiện trong việc vệ sinh dọn dẹp, sửa chữa và bảo dưỡng.

    Đánh giá về xu hướng thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

    Hiện nay, xu hướng của giới trẻ là đề cao những thiết kế sản phẩm có tính thân thiện với môi trường và hòa mình vào thiên nhiên. Những mẫu nhà ống 4 tầng hiện nay không chỉ hiện đại mà còn phải đảm bảo được yếu tố tiện nghi và thẩm mỹ. Thiết kế thông minh cũng màu sắc và nội thất tối giản sẽ hấp dẫn ngay những vị khách dù khó tính nhất. Cuối cùng, chất lượng của vật liệu và tay nghề của những người thợ sẽ giúp bạn thiện hiện được những ngôi nhà mơ ước.

    Địa chỉ thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng đẹp, uy tín tại TPHCM

    Địa chỉ thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng đẹp, uy tín tại TPHCM

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp nói riêng, thiết kế nhà phố hiện đại hay những phong cách hợp xu thế nhất hiện nay thì hãy tìm đến với Công ty TNHH ĐT thiết kế xây dựng Thiên Anh. Hiện nay, công ty tọa lạc tại tp HCM – một trong những thành phố phát triển mạnh về xây dựng. Do vậy, những kỹ sư tại Thiên Anh vừa được đào tạo bài bản lại vừa là những người có kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế nhà phố. Đặc biệt, đơn giá xây dựng nhà phố tại tphcm của công ty chúng tôi luôn cạnh tranh, minh bạch.

    Chúng tôi không chỉ nhận thiết kế mà còn thi công các mẫu nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại cho mọi khách hàng khi có yêu cầu. Phương châm của công ty là “luôn cạnh tranh lành mạnh”, nên những công trình ngày càng chất lượng và hoàn thiện hơn. Nếu bạn muốn hiểu hơn về Thiên Anh thì hãy theo dõi tại xaydungthienanh.com website chính của chúng tôi. Hãy đến với Thiên Anh để cảm nhận được những sản phẩm giá trị cho ngôi nhà tương lai của bạn nhé! Mọi thắc mắc cần giải đáp, số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69 luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho quý khách.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 33 | Tháng: 2122 | Tổng : 2127
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG