Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp - Không gian sống hoàn hảo cho bạn

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp - Không gian sống hoàn hảo cho bạn

    Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện nay vô cùng đa dạng với chi phí cực kỳ rẻ được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đơn vị phù hợp và hiểu được mong muốn của bạn không đơn giản. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn lựa chọn được một mẫu nhà 3 tầng hài lòng nhất.

    Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp có những loại nào?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng mới tìm hiểu sẽ không biết lựa chọn và phân loại như thế nào. Thông thường, mẫu nhà 3 tầng sẽ được phân loại như sau:

    Theo phong cách kiến trúc

    Xét về phong cách kiến trúc, bạn sẽ có rất nhiều phong cách kiến trúc đẹp. Tuy theo phong cách của mình, khách hàng có thể lựa chọn mẫu:

    • Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại
    • Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển
    • Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển.

    Xem chi tiết:

    Thiết kế nhà phố tân cổ điển

    Thiết kế nhà phố cổ điển

    Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp có những loại nào?

    Theo dáng nhà thiết kế

    Tùy theo khu đất nền, chúng ta sẽ có những hình dáng thiết kế cho mẫu nhà phố 3 tầng đẹp phù hợp như:

    • Nhà 3 tầng chữ L
    • Nhà ống 3 tầng
    • Biệt thự 3 tầng

    Theo loại diện tích mặt tiền

    • Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m
    • Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 6m
    • Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 7m
    • Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 8m

    Xu hướng mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

    Xu hướng mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại

    Trong những loại thiết kế này, những khách hàng rất ưa chuộng mẫu nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại. Kích thước mẫu nhà phố 5x20m 3 tầng trên thị trường là mẫu phổ biến và được yêu cầu thiết kế khá nhiều. Bởi vì, những bạn trẻ hiện nay yêu thích những mẫu nhà vừa hiện đại vừa tiện nghi mà lại đơn giản nên đây chính là phong cách thích hợp nhất. Bên cạnh đó, diện tích đất như vậy là diện tích phổ biến cho 1 lô đất cho những nhà phố hiện nay.

    Bên cạnh những thiết kế mà các kỹ sư gợi ý cho bạn, khách hàng có thể thêm thắc và thay đổi chi tiết để phù hợp hơn và theo sở thích cá nhân của mình. Dù là bản thiết kế mẫu nhà theo phong cách như thế nào thì đều hướng tới mục đích đẹp, tiện ích và bền lâu.

    Yêu cầu chung khi thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại

    Thiết kế cho những mẫu nhà phố 3 tầng sẽ bị giới hạn rất nhiều thứ. Ngoài những quy chuẩn của một bản thiết kế, bạn phải nghe được những mong muốn của khách hàng, khảo sát thực tế, …để có thể đưa ra bản vẽ hoàn chỉnh. Do vậy, một bản thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại cơ bản đáp ứng được những điều sau:

    Yêu cầu chung khi thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại

    • Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp phải tối ưu toàn bộ diện tích phần đất nền.
    • Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại phải giải quyết được vấn đề tạo không gian sống đầy đủ và tiện nghi cho mọi người trong gia đình từ trẻ em, người trưởng thành và người già.
    • Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp vừa phải đáp ứng được tính thẩm mỹ và vừa tạo được sự thông thoáng cho căn nhà. Bởi vì ở thành phố, những ngôi nhà ống san sát nhau khiến cho bạn rất ngột ngạt.
    • Thiết kế phải giải quyết được vấn đề để xe của chủ nhà. Tại những thành phố đông đúc, việc để xe máy, xe ô tô khá bất tiện và không có không gian. Vì vậy, những thiết kế phải có gara hoặc khu để xe thích hợp.

    Địa chỉ thiết kế mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng giá rẻ

    Địa chỉ thiết kế mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng giá rẻ

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng giá rẻ thì hãy đến ngay với Công ty TNHH ĐT thiết kế xây dựng Thiên Anh. Chúng tôi tự tin là nơi đồng hành tận tâm cùng với các khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm của mình.

    Tham khảo:  Đơn giá xây dựng nhà phố tại tphcm

    Ngoài ra, đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động nhưng dày dặn kinh nghiệm chính là điểm mạnh của chúng tôi. Những công trình được thiết kế và thi công bởi Thiên Anh đều có mức giá hợp lý nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi thông qua website xaydungthienanh.com để kiếm chứng độ uy tín và tham khảo những thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhé!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 29 | Tháng: 14433 | Tổng : 24229
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG