Bật mí những tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất dành cho gia chủ

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Bật mí những tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất dành cho gia chủ

    Trước khi xây nhà, xem tuổi là điều quan trọng nhằm mong cầu những điều tốt đẹp và bình an. Xem tuổi làm nhà năm 2022 thích hợp để động thổ, tránh phạm phải những tuổi kiêng kỵ là yếu tố được ưu tiên. Để có thể biết được tuổi nào nên xây nhà, tuổi nào không nên xây năm 2022. Hãy theo dõi bài viết sau đây của xây dựng Thiên Anh nhé!

    Vì sao xem tuổi làm nhà năm 2022 lại quan trọng đến vậy?

    Sỡ dĩ nhiều người xem trọng tuổi làm nhà năm 2022 phần lớn bắt nguồn từ tín ngưỡng phong thủy lưu truyền từ xưa đến nay. Câu tục ngữ “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, như minh chứng cho việc cần xem trọng những nguyên tắc bắt buộc khi muốn làm việc hệ trọng. Xem tuổi chọn hướng đất, xem năm có thể xây dựng, ngày giờ động thổ,... tất cả đều là những nguyên tắc đa số người Việt không thể xem nhẹ.

    Vì sao xem tuổi làm nhà năm 2022 lại quan trọng đến vậy?

    Xem tuổi làm nhà là phong tục phong thủy lâu đời

    Chọn được tuổi phù hợp, ngày lành tháng tốt để khởi công theo quan niệm thì gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống đại cát đại lợi. Nếu chọn phải tuổi, khởi công vào những năm khắc, ngày giờ xấu thì công trình sẽ gặp nhiều trục trặc, cuộc sống gia đình gia chủ về sau lục đục triền miên, thất thoát tiền tài, công việc trục trặc, sức khỏe giảm sút.

    Tuân thủ các yếu tố phong thủy, tín ngưỡng sẽ tránh được điều hung, nhận được những cát lành, an tâm trong trong cuộc sống. Do đó, chọn tuổi đẹp làm nhà năm 2022 luôn là vấn đề quan trọng với nhiều người.

    Cần lưu ý điều gì khi chọn tuổi làm nhà năm 2022

    Người đại diện, đứng tuổi khởi công xây nhà trong năm 2022 cần lưu ý tránh 3 tuổi hạn là Tam Tai và Hoang Ốc và Kim Lâu.

    • Hạn Tam Tai là hạn rất xấu, có nghĩa là 3 tai họa liên tiếp: Hỏa tai, Thủy tai và Phong tai. Con giáp chịu hạn tam tai được xác định dựa trên nguyên tắc tam hợp và vòng xoay Tam Tai tuần hoàn là 12 năm. Gia chủ có mệnh tuổi rơi vào Tam Tai, có thể gặp biến động không tốt ở tất cả mọi mặt. Do đó, nên tránh làm nhà trong thời gian này.

    Cần lưu ý điều gì khi chọn tuổi làm nhà năm 2022

    Lưu ý khi chọn tuổi làm nhà năm 2022

    • Hoang Ốc theo phong thủy lưu truyền thì có nghĩa là nhà hoang, nơi hoang vu, nơi nhiều âm khí. Dựa theo nguyên tắc âm lục, 6 cung của dịch học để xác định. Nếu tuổi làm nhà năm 2022 phạm phải hạn Hoang Ốc thì sẽ gặp nhiều điều vận hạn, xui rủi trong gia đình, cuộc sống và công việc. 

    • Hạn Kim lâu bản chất không phải là tuổi xấu hoàn toàn mà nó chỉ xấu trong việc xây dựng cất nóc nhà cửa. Cần lưu ý, để tính Hạn Kim Lâu sẽ phải dựa theo tuổi của đàn ông trụ cột trong gia đình. Nếu xem tuổi mà phạm phải Kim Lâu Thân, Thê, Tử, Lục Súc thì tuyệt đối không nên tiến hành sẽ ảnh hưởng xấu những người thân trong gia đình hay kinh tế.

    >> Có thể bạn quan tâm: nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

    Tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất là tuổi nào?

    Như đã nói, tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất phải tránh những người rơi vào tuổi Hạn Tam Tai, Hạn Hoang Ốc, Hạn kim Lâu. Dựa vào đó, chúng ta có thể xác định được những năm tuổi sau đây không phạm phải 3 hạn trên. Nếu có kế hoạch động thổ khởi công nhà ở nhất định phải là những tuổi sau đây để mọi việc có thể được hanh thông nhé!

    Tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất là tuổi nào?

    Những tuổi nên làm nhà vào năm 2022

    • Những người tuổi Quý Tỵ, sinh năm 1953

    • Tuổi ẤT Mùi, sinh năm 1955

    • Tuổi Nhâm Dần, sinh năm 1962

    • Sinh năm 1965, tuổi Ất Tỵ

    • Tuổi Tân Hợi, sinh năm 1971

    • Tuổi Giáp Dần, sinh năm 1974

    • Tuổi Qúy Hợi, sinh năm 1983

    • Tuổi Kỷ Tỵ, sinh năm 1989

    • Tuổi Mậu Dần sinh năm 1988

    • Tuổi Tân Tỵ, sinh năm 2001

    Giải pháp xây nhà hợp phong thủy khi gia chủ thuộc 1 trong 3 tuổi hạn

    Nếu tuổi làm nhà năm 2022 không tốt, gia chủ có thể nghĩ chỉ có hoãn lại và đợi đến năm phù hợp mới tiến hành. Tuy nhiên, dựa theo phong thủy chính phái thì trong trường hợp gia chủ xem tuổi làm nhà năm 2022 không hợp và không thể cất được nhà. 

    Giải pháp xây nhà hợp phong thủy khi gia chủ thuộc 1 trong 3 tuổi hạn

    Mượn tuổi làm nhà khá phổ biến

    Lúc này, cách mượn tuổi người khác chính là giải pháp hữu hiệu để gia chủ vẫn có thể khởi công được trong năm 2022 nhưng vẫn đảm bảo đúng nguyên tắc phong thủy. Tất nhiên, về yêu cầu thì gia chủ mượn tuổi người khác cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố như: 

    • Mượn tuổi làm nhà năm 2022 tốt nhất phải mượn những người nam có tuổi cao hơn gia chủ. Nếu người đó có con đường công danh, sinh mệnh đang phát triển rực rỡ thì càng tốt.

    • Mượn tuổi những người thuộc tam hợp và nhị hợp. Tuyệt đối, tránh các tuổi cũng phạm phải 3 tuổi hạn hoặc người đang chịu tang,...

    Với những thông tin được cung cấp chi tiết trong bài viết, mong rằng bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về tuổi làm nhà năm 2022. Nếu có nhu cầu xem tuổi làm nhà uy tín, chính xác nhất, hãy liên hệ Xây Dựng Thiên Anh qua số điện thoại đường dây nóng 0903 87 27 69 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 45 | Tháng: 2068 | Tổng : 2073
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG