Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ sự lựa chọn hoàn hảo

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ sự lựa chọn hoàn hảo

    Có thể thấy, dù xuất hiện từ lâu nhưng độ hot của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn cũng đang có dự định xây nhà và cần tìm hiểu thêm những thông tin liên quan về nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ. Bạn hãy dành 1 chút thời gian để theo dõi bài viết sau để biết những ưu điểm vượt trội của nhà cấp 4 mái thái nhé!

    Giới thiệu nhanh nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ

    Thiết kế nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ, đúng như tên gọi kiểu nhà này có xuất phát từ Thái Lan. Một mẫu nhà được đánh giá là giải pháp mang lại không gian sống tuyệt vời, hài hòa tất cả yếu tố thẩm mỹ, tự nhiên, phong thủy, tối ưu mọi công năng sử dụng. Hiện nay, những nhà kiến trúc Việt đang không ngừng sáng tạo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp và tính ứng dụng cao hơn.

    Giới thiệu nhanh nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ

    Đặc trưng của mẫu nhà này đó là cấu tạo phần mái che tạo hiệu ứng liền khối, có độ dốc lớn, độ che phủ rộng và được lợp ngói,... Không gian có xu hướng mở và rất thông thoáng. Mẫu nhà này bao gồm 1 tầng trệt, thường được xây dựng trên diện tích đất vừa phải từ 80m2 cho đến các diện tới đất tiêu chuẩn và rộng rãi hơn 100m2, 150m2, 160m2. Bố trí 3 phòng ngủ với 1 vài phòng chức năng khác sẽ tùy vào yêu cầu gia chủ. 

    Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ sự lựa chọn hoàn hảo

    Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ là mẫu nhà tạo nên hiệu ứng tích cực và nhận về vô số những đánh giá tốt. Nhiều người chọn xây nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ bởi thiết kế này có những đặc điểm nổi trội. Bạn có thể tham khảo những yếu tố sau đây để biết được vì sao mẫu nhà này lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhé!

    • Thiết kế phần mái che có độ dốc và lợp ngói có tác dụng tản nhiệt, cách nhiệt cực tốt. Do đó, không khí bên trong nhà sẽ luôn cảm giác mát mẻ khi nhiệt độ ngoài trời lên cao và ấm áp khi nhiệt độ xuống thấp.

    • Phần mái choãi xuống 1 góc tầm 30 - 45 độ là giải pháp thoát nước mưa hiệu quả, tránh ứ đọng nước, chống thấm hiệu quả.

    Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ sự lựa chọn hoàn hảo

    • Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều người có tài chính khác nhau. Nếu nguồn tài chính không được dư dả cho lắm thì cũng có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ để tiết kiệm chi phí.

    • Thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã và tiện nghi không thua kém những mẫu nhà sang trọng hiện đại khác. Gia chủ và các thành viên khác trong gia đình vừa trải nghiệm được sự rộng rãi, đầy đủ công năng sử dụng, vừa cảm thấy gắn kết và gần gũi giữa các thành viên.

    • Đối với những diện tích nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ lớn hơn, đây sẽ là không gian sống  lý tưởng với những gia đình đông thành viên có 2, 3 thế hệ.

    Một ưu điểm nữa của nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đó là phù hợp khí hậu và kiến trúc nhà ở có sân vườn. Gia chủ có điều kiện tài chính nếu biết cách có thể biến căn nhà của mình thành 1 nơi ở với đầy đủ chức năng nghỉ dưỡng.

    Tham khảo 1 số mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp

    Nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ có vườn

    Nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ có vườn

    Mẫu thiết kế này trông giống một biệt thự sân vườn hiện đại và sang trọng. Kiến trúc mái Thái đặc trưng, kết hợp với các chi tiết nội thất, ngoại thất thời thượng, sân vườn tươi xanh đã mang lại cho tổng thể 1 nét đẹp tinh tế và đẳng cấp. 

    Tổng quan thiết kế bao gồm: 1 Phòng khách , phòng bếp + phòng ăn , 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng ngủ lớn, 1 nhà vệ sinh.

    Mẫu nhà 100m2 hiện đại kết hợp cổ điển

    Mẫu nhà 100m2 hiện đại kết hợp cổ điển

    Với diện tích tương đối rộng rãi, tổng quan căn nhà bao gồm 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 phòng đọc sách, 3 phòng ngủ với 3 nhà vệ sinh riêng biệt. Đây là 1 trong những mẫu nhà được rất nhiều người ưa chuộng. Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật là phần mái nhà giật cấp với nhiều hình khối tam giác rất ấn tượng, khoảng sân rộng vừa có thể làm nơi sinh hoạt ngoài trời vừa làm chỗ thoải mái đậu xe.

    Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ hiện đại

    Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ hiện đại

    Với thiết kế tối giản các chi tiết cầu kỳ, mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ chú trọng các đường nét đơn giản, nhưng tạo được sự chắc chắn và nổi bật sự hiện đại. Đây là một trong những thiết kế được xem là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố nhà ở cho gia đình và chi phí xây dựng cũng vừa phải. 

    Tổng thể bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ lớn với nhà vệ sinh riêng biệt, 2 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh chung. 

    Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ ấn tượng và phù hợp!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 31 | Tháng: 2271 | Tổng : 2276
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG