Chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

    Làm sao để tiết kiệm chi phí xây nhà mái thái 1 tầng là điều khiến nhiều khách hàng trăn trở. Với những người có thu nhập không được cao thì việc càng cắt giảm được chi phí càng nhiều sẽ càng tốt. Với bài viết này, Thiên Anh sẽ chỉ ra cho bạn những yếu tố khiến cho chi phí tăng vọt ngoài tầm kiểm soát. Hãy theo dõi ngay nhé!

    Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

    Xây dựng nền móng cho nhà

    Phần nền móng đầu tiên cho căn nhà là cực kỳ quan trọng. Đây là phần chịu sức nặng cho toàn công trình. Tuy nhiên, bạn có biết được ngoài đóng vai trò quan trọng trong kết cấu nhà thì phần móng còn quyết định 1 phần chi phí xây nhà mái thái 1 tầng của bạn.

    Phần móng nền cho căn nhà thông thường được tính từ 50-70% diện tích mặt sàn. Chính vì thế, phần móng nhà ảnh hưởng lớn đến chi phí xây nhà mái thái 1 tầng của nhiều công trình. Với những phần đất nền xấu thì việc xây dựng nền móng lại càng bị đội chi phí lên gấp bội phần. Phần đất nền quá yếu sẽ không thể chịu được trọng lượng căn nhà. Chính vì thế việc đóng cọc và đổ bê tông sẽ được thực hiện. Việc này sẽ dẫn đến chi phí nhân công và vật liệu tăng lên.

    --> Xem ngay: Đơn giá xây dựng phần thô 2021

    Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

    Chọn phong cách tổng thể cho công trình

    Sau phần nền móng, thì phần quyết định phong cách tổng thể cho căn nhà của bạn cũng ảnh hưởng đến chi phí xây nhà mái thái 1 tầng. Những ngôi nhà theo phong cách hiện đại và tối giản hình khối thì chi phí sẽ thấp hơn. Thời gian xây dựng và chi phí nhân công cũng giảm đi đáng kể.

    Tuy nhiên, với những công trình nhà theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Việc xây dựng cầu kỳ và lựa chọn vật liệu xây cũng đắt đỏ hơn. Các họa tiết trên tường, trần, cột, phào cũng chú trọng và cao cấp hơn để thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ. Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho phong cách tổng thể ảnh hưởng đến chi phí xây nhà.

    Cách làm phần mái thái

    Phần mái thái là loại mái được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn bởi nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, phần mái thái này có đến 3 cách để thực hiện, mỗi phương án sẽ có chi phí làm mái thái khác nhau. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi gia chủ mà có thể lựa chọn phù hợp.

    • Cách 1: Xây dựng bê tông cốt thép thông qua việc xây tường thu hồi. Sau đó sẽ tiến hành dán phần mái thái lên.

    • Cách 2: Lợp kèo theo thiết kế mái đã định. Sau đó dán phần mái thái lên.

    • Cách 3: Làm trần bằng thạch cao. Tiếp theo sẽ thi công lợp kèo mái thái.

    Ngoài chi phí xây nhà mái thái 1 tầng, việc lựa chọn cách làm mái hãy chú ý xem địa hình và thời tiết để tránh sửa chữa nhiều lần nhé!

    Một số mẫu nhà mái thái 1 tầng tiết kiệm chi phí

    Một số mẫu nhà mái thái 1 tầng tiết kiệm chi phí

    Với mẫu nhà này, phần mái thái mái đặc trưng sẽ làm nên nét nổi bật cho căn nhà. Việc khai thác về chiều sâu hơn chiều cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian xây dựng. Đồng thời cũng tận dụng điện toàn bộ diện tích phần đất nền. Phần mái thái còn được thiết kế cho khu vực cổng chính cũng tạo nên một tổng thể hài hòa. Đường nét, hình khối của nhà cũng được tinh giản đến mức tối đa nhăm làm căn nhà trở nên thanh thoát hơn và tiết kiệm được chi phí xây nhà mái thái 1 tầng.

    Một số mẫu nhà mái thái 1 tầng tiết kiệm chi phí

    Đây là một mẫu nhà mái thái 1 tầng khác với thiết kế phần mái tahis màu đỏ. Các chi tiết mái thái nhiều tầng sẽ nâng độ thẩm mỹ cho căn nhà. Các họa tiết, hoa văn lựa chọn cũng đơn giản hơn. Sự sang trọng sẽ tập trung vào phần đá lót nền trước cửa chính. Các khung cửa là sự kết hợp giữa kính và gỗ sẽ giúp lấy ánh sáng tự nhiên vừa giúp lấy ánh sáng ấm áp từ căn nhà để làm điểm nhấn.

    --> Tham khảo thêm: Thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp

    Lựa chọn nhà thầu uy tín để giảm thiểu chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

    Lựa chọn nhà thầu uy tín để giảm thiểu chi phí xây nhà mái thái 1 tầng

    Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để tư vấn về chi phí xây nhà mái thái 1 tầng thì hãy đến với Thiên Anh. Chúng tôi tự tin và đơn vị thiết kế và thi công chất lượng với giá thành phải chăng nhất thị trường miền Nam. Hãy truy cấp website xaydungthienanh.com để tìm hiểu thêm những mẫu nhà đẹp và những thông tin bổ ích khác nhé!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 28 | Tháng: 2356 | Tổng : 2361
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG