Tư vấn thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Tư vấn thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh

    Với thiết kế kiến trúc nhà ở được tính toán phù hợp, gia chủ không chỉ đảm bảo được sự riêng tư trong sinh hoạt gia đình mà còn tận dụng làm điểm kinh doanh hoặc cho thuê để mang về khoảng thu nhập đáng kể. Bạn đang sở hữu 1 mảnh đất có mặt tiền thuận lợi và chưa biết thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh như thế nào để phát huy được lợi thế? Hãy tham khảo bài viết sau đây của xây dựng Thiên Anh để lựa chọn phương án tốt nhất cho mình nhé!

    Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh

    Thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh nếu không được tính toán kỹ càng sẽ dẫn đến nhiều bất cập, ảnh hưởng không nhỏ đến sự riêng tư của gia đình và những vấn đề liên quan khác. Vì vậy, có 1 số yếu tố sau đây bạn cần phải lưu ý:

    • Chọn vị trí lô đất rất quan trọng, vị trí đắc địa đông người qua lại là những địa điểm dễ dàng kinh doanh hoặc cho thuê.

    • Thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh cần đầu tư khoản chi phí để biến ngôi nhà thành kiến trúc thẩm mỹ, tạo điểm nhấn khác biệt để thu hút sự chú ý. Mặt khác, nếu cho thuê thì xu hướng người thuê rất ưa chuộng những mặt bằng thông thoáng có đầu tư.

    Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh

    • Chú trọng thiết kế đảm bảo yêu cầu an ninh chặt chẽ cho việc kinh doanh sau này.

    • Xác định loại hình kinh doanh cụ thể để các kỹ sư thiết kế, tính toán mặt bằng và không gian phù hợp.

    • Cần chọn nhà thiết kế và xây dựng trình độ cao. Điều này sẽ quyết định căn nhà được thiết kế khoa học cũng như tính toán chính xác các khoản đầu tư, chất lượng công trình,...

    • Ngoài ra, cũng nên cân nhắc các yếu tố phong thủy nhà ở sao cho phù hợp. Người Việt vốn xem trọng văn hóa xem nhà hợp tuổi hợp hướng, bày trí đồ đạc, màu sắc thiết kế sao cho được may mắn, kinh doanh thuận lợi, phúc vận về sau.

    Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 1

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 1

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh này có 2 tầng, 1 trong những kiểu nhà được nhiều người yêu thích bởi sự tiện ích. Tầng 1 được thiết kế 1 cách khoa học, không gian rộng rãi thông thoáng. Gia chủ có thể làm không gian ở nhưng khi cần cũng có thể biến thành vị trí kinh doanh hoặc cho thuê rất đẹp. Khu vực tầng 2 sẽ là nơi sinh hoạt chính và được thiết kế với đầy đủ các phòng và sân phơi rất tiện lợi.

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 2

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 2

    Với thiết kế 3 tầng lầu mẫu nhà này cho gia chủ nhiều không gian sử dụng hơn. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài với tông màu sáng và thiết kế cửa kính mang lại sự sang trọng và thu hút. Tầng 1,2, 3 là nơi sinh hoạt cho cả gia đình,  nhưng gia chủ có thể biến đổi tầng 1 thành khu vực kinh doanh rất tiện lợi, cũng có thể làm văn phòng cho thuê. Hầm ngầm để xe sẽ là điểm tối ưu vị trí để xe cho khách hàng.

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 3

    Mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh số 3

    Mẫu thiết kế nhà ở 3 tầng lầu này tận dụng tối đa không gian tầng 1 để phục vụ cho việc kinh doanh. Mặt tiền thông thoáng với thiết kế cửa cuốn lên rất rộng rãi, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Tầng 2 và 3 sẽ tập trung làm khu vực chính cho gia đình với những khoảng xanh và không gian mở rất hài hòa.

    Ngoài 3 mẫu trên, các bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số mẫu thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đang thịnh hành hiện nay tại xaydungthienanh.com.

    Địa chỉ tư vấn thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp

    Thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh, kèm theo đó là các dịch vụ tư vấn thi công và xây nhà trọn gói cho khách hàng nhiều tùy chọn hơn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thật sự uy tín. Để đảm bảo tiết kiệm được chi phí, chất lượng tốt, công ty xây dựng Thiên Anh là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. 

    Địa chỉ tư vấn thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp

    Thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh Thiên Anh là loại sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Thiên Anh luôn chú trọng nghiên cứu kiến trúc mới hài hòa với tổng thể, tối ưu lợi thế cho không gian kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư sinh hoạt gia đình. Mọi nhu cầu về thiết kế nhà phố vừa ở vừa kinh doanh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0903872769 để được tư vấn những giải pháp tốt nhất nhé! 

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 32 | Tháng: 2271 | Tổng : 2276
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG