Thiết kế nội thất quận 9

Tin tức
ĐẠO ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CÓ TẦM

Thiết kế nội thất quận 9

    Bạn đừng đánh mất thời gian, công sức của mình chỉ để loay hoay với bản thiết kế nội thất cho ngôi nhà mới của mình. Nếu đang sinh sống tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh bạn nên tìm kiếm ngay địa chỉ thiết kế nội thất quận 9 uy tín để “giao phó” công trình của mình, đảm bảo bạn sẽ có ngay không gian nội thất hoàn hảo nhất, thời gian hoàn thành nhanh chóng và mức chi phí tối ưu nhất.

    I. Tại sao bạn nên tìm đến các địa chỉ thiết kế nội thất quận 9

    Khi không phải là một kiến trúc sư thực thụ thì việc bạn cần làm nếu đang có ý định thiết kế hoàn thiện nội thất trong không gian sống của mình đó là tìm đến các địa chỉ thiết kế nội thất quận 9. Tại sao vậy?

    1.1 Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho việc lên ý tưởng thiết kế

    Tại sao bạn nên tìm đến các địa chỉ thiết kế nội thất quận 9
    Tại sao bạn nên tìm đến các địa chỉ thiết kế nội thất quận 9

    Nghĩa và vẽ ra được ý tưởng thiết kế nội thất là điều vô cùng khó khăn với những người tay ngang, không chuyên. Do đó, nếu “cố chấp” để thực hiện bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, có thể ảnh hưởng đến các công việc của bạn. Thay vào đó, lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất bản vẽ từ những ý tưởng của bạn.

    1.2 Thiết kế thi công dựa trên điều kiện tài chính của bạn

    Một nhà thiết kế tốt sẽ giúp bạn giảm chi phí vật liệu hoặc giải quyết các tình huống phát sinh một cách tốt nhất, cung cấp cho bạn những đánh giá mang tính chuyên nghiệp cao với trường hợp cụ thể của bạn để giảm chi phí nhưng vẫn mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời.

    1.3 Tạo ra không gian mang tính thẩm mỹ cao

    Dựa vào kinh nghiệm, năng lực chuyên môn các đơn vị thiết kế nội thất đẹp quận 9 sẽ có cách sắp xếp, bố trí hợp lý các vật dụng nội thất, phát huy tối đa công năng sử dụng tại từng khu vực, căn phòng cụ thể. Đồng thời, mang lại tính thẩm mỹ tối đa cho không gian sống của bạn.

    Tạo ra không gian mang tính thẩm mỹ cao

    II. Khám phá chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói đẹp ở quận 9

    Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng có sự thống nhất cao, là một quy trình hoàn chỉnh. Với chỉ duy nhất một đầu mối chịu trách nhiệm cho toàn bộ hệ thống thi công, thiết kế, hoàn thiện bàn giao cho khách hàng mà không có sự phân tán nhỏ lẻ giữa các nhà thầu phụ, để khi có sự cố, vấn đề, khách hàng không phải mất thời gian đợi giải trình giữa các bên, nhanh chóng hoàn thiện công trình.

    Theo đó, dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói sẽ bao gồm các hạng mục, công việc sau:

    2.1 Thiết kế nội thất

    Đây được xem là bước quan trọng nhất trong thiết kế nội thất trọn gói, nhờ có bản vẽ chi tiết mà khách hàng, chủ đầu tư có thể hình dung được công trình sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào và có đáp ứng được mong muốn, nhu cầu của khách hàng hay không? Ở bước này, khách hàng có thể trao đổi với đơn vị thiết kế có thể thay đổi các vị trí, màu sắc nội thất nếu chưa thấy hợp lý để từ đó tìm ra được bản vẽ tối ưu nhất.

    2.2 Sản xuất các sản phẩm nội thất

    Khám phá chi tiết về dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói đẹp ở quận 9

    Sau khi bản vẽ thiết kế được hoàn tất sẽ chuyển về bộ phận kỹ thuật và xưởng sản xuất để tìm ra được bóc tách bản vẽ, đo đạc hiện trạng cụ thể, chốt màu mã, vật liệu và thực hiện sản xuất. Ở khâu này, việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ giúp khắc phục được tình trạng chậm trễ trong tiến độ công việc, kiểm soát được chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

    2.3 Thi công nội thất

    Bước cuối cùng trong dịch vụ thiết kế nội thất quận 9 đó chính là thi công nội thất được hiểu là việc hiện thực hóa ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của gia chủ thông qua việc sử dụng vật liệu, sản phẩm nội thất, decor trang trí,…Quá trình thi công nội thất được chia thành từng công đoạn khác nhau với trình tự cụ thể, rõ ràng, tránh chồng chéo công việc giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Quá trình này thường được chia làm hai công đoạn chính bao gồm: thi công phần thô và thi công hoàn thiện nội thất. 

    + Thi công phần thô: Bao gồm việc tháo dỡ, xây lắp và ốp lát, tiếp đến là điện nước, thi công trần thạch cao. Ở phần này chủ nhà nên nghe theo hướng dẫn của đơn vị thi công, vì yếu tố kỹ thuật trong phần này khá cao, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng làm cấu trúc bị hư hại.

    + Thi công phần trang trí: Lắp đặt các sản phẩm nội thất, màu sơn giống như phối cảnh đã thống nhất. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chọn các loại sơn bền màu, đẹp để mang lại một không gian hoàn toàn ưng ý.

    2.4 Hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

    Hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

    Sau khi hoàn tất các hạng mục kể trên thì đơn vị thiết kế nội thất sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ, bàn giao lại công trình cho khách hàng. 

    III. Thiên Anh - Nơi mang đến những mẫu thiết kế nội thất chất lượng nhất tại quận 9

    Tại Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh- đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế nội thất đẹp quận 9 với đa dạng các gói dịch vụ như sau:

    3.1 Chi tiết các gói thiết kế nội thất tại Thiên Anh

    - Thiết kế nội thất nhà phố: Tạo không gian nhà phố tiện nghi, thông thoáng, với nhiều mẫu thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển phù hợp với từng mong muốn của khách hàng.

    - Thiết kế nội thất biệt thự: Nội thất trong không gian biệt thự có sự sang trọng, đẳng cấp thể hiện được “tầm” của gia chủ.

    - Thiết kế nội thất chung cư: Sắp đặt nội thất trong căn hộ nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ.

    3.2 Những cam kết đảm bảo dành cho khách hàng khi lựa chọn Thiên Anh

    Nhằm mang lại sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất quận 9, Xây dựng Thiên Anh có những chính sách cam kết hết sức rõ ràng và thuyết phục:

    Thiên Anh - Nơi mang đến những mẫu thiết kế nội thất chất lượng nhất tại quận 9

    - Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

    - Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai.

    - Đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.

    - Cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng : 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế nội thất quận 9 thì chắc chắn không nên bỏ qua Xây dựng Thiên Anh. Với những cam kết đầy tính thuyết phục và chất lượng dịch vụ tốt, Thiên Anh sẽ không làm bạn thất vọng với công trình nội thất hoàn mỹ nhất.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 175 | Tháng: 8305 | Tổng : 8310
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG