MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP, NHÀ CẤP 4 TẠI QUẬN 2

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP, NHÀ CẤP 4 TẠI QUẬN 2

    Có lẽ thời điểm cuối năm này thiết kế nhà cấp 4 đẹp chủ yếu là chuẩn bị cho sang đầu năm âm lịch để bắt đầu khởi công và mẫu nhà cấp 4 này chúng tôi thiết kế cho gia chủ và xây dựng tại quận 2.

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái thái này được thiết kế cho khách hàng tại quận 2. Khách hàng muốn xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mái thái nhỏ gọn ở ngay cạnh để phục vụ cho việc ăn ở và công tác sẽ thuận tiện hơn. Tuy rằng đây không phải nhà ở chính nhưng anh vẫn yêu cầu về thẩm mỹ cũng như kết cấu của công trình đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy gia chủ đã liên hệ với công ty xây dựng nhà uy tín Thiên Anh để được tư vấn và thiết kế từ kiến trúc cho tới thiết kế phong thủy.

    Nguyên tắc thiết kế theo phong thủy như sau:

    Phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ: Tọa cát, hướng cát ( Vị trí đẹp, hướng đẹp)

    Phòng bếp: Tọa Hung hướng cát ( Vị trí xấu, hướng đẹp)

    Vệ sinh: Tọa hung, hướng hung ( Vị trí xấu, hướng xấu)

    Từ nguyên tắc thiết kế theo phong thủy chúng ta có thể đặt vào trong mặt bằng bố trí nội thất này như sau:

    Quay trở lại phần kiến trúc chúng ta có thể thấy một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đơn giản không quá cầu kì và diêm dúa nhưng vẫn mang lại nét đẹp riêng cho mẫu thiết kế này.

    Phối cảnh góc mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái để các bạn có thể hình dung ra tổng thể của cả mẫu thiết kế này nhé. Phía trước các bạn có thể để lại một phần sân để làm sân chơi và để xe cho thuận tiện với việc sinh hoạt.

    Đây là phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái chúng ta có thể thấy rằng mẫu thiết kế này khá đơn giản tuy nhiên cũng rất đẹp đúng không? Vì phong cách kiến trúc hiện đại bây giờ là sự đơn giản và các chi tiết trang trí phải góc cạnh và mạnh mẽ.

     

    Như vậy là phần giới thiệu về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp chúng tôi đã gửi tới các bạn kể cả mặt bằng phong thủy cũng như phối cảnh. Nếu các bạn đang xây dựng nhà thì đây sẽ là một trong các mẫu tham khảo dành cho gia đình bạn. Nếu các bạn cần thiết kế xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

    >> Xem thêm:

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ Công Ty Xây Dựng Nhà Uy Tín Thiên Anh:

    Với các chi phí hạng mục phần thô và nhân công hoàn thiện trong năm 2017. Nếu có bất kỳ thay đổi gì chúng tôi sẽ cập nhật trên Website https://xaydungthienanh.com của công ty.

    KS: Trương Quang Phương

    Điện Thoại : 0903.87.27.69

    Email: xaydungthienanh2010@gmail.com

    Website: xaydungthienanh.com

    Địa chỉ: 1502/8/27  Nguyễn Duy Trinh, P.Long Trường, Quận 9,TP.HCM.

    Hãy Cho Công Ty Xây Dựng Nhà Uy Tín Thiên Anh được phục vụ bạn

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 25 | Tháng: 2107 | Tổng : 2112
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG