Đơn giá xây dựng nhà trọn gói TPHCM

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Đơn giá xây dựng nhà trọn gói TPHCM

    Tại Tp. Hồ Chí Minh (tphcm) nhu cầu xây nhà trọn gói hiện đang rất lớn và cũng có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này với nhiều đơn giá đưa ra khác nhau, gây khó khăn cho khách hàng lựa chọn. Chính vì lẽ đó, bài viết của chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách tính giá xây dựng nhà ở tphcm và lựa chọn đúng địa chỉ với báo giá chuẩn nhất, phù hợp nhất, bạn đừng bỏ qua nhé.

    I.  Cách tính đơn giá xây dựng nhà ở TPHCM

    - Tính theo m2

    Đây là một trong những cách tính giá xây nhà trọn gói tại tphcm phổ biến và có tính chính xác cao. Trước khi xây dựng, các gia chủ cần nắm bắt được chính xác diện tích tầng hầm, mặt sàn, hiên, ban công, các tầng… để tính được tổng chi phí nhà trọn gói là bao nhiêu, tránh bị các đơn vị ép giá, nâng giá.

    - Tính theo dự toán

    Bên cạnh cách tính đơn giá xây dựng theo m2 thì tính theo bảng dự toán để định giá xây dựng nhà tại tphcm cũng rất cần thiết. Cách tính này có thể dựa vào bảng vẽ thi công chi tiết được các kỹ sư của đơn vị thi công cung cấp. Cụ thể như sau:

    -  Bảng dự toán tiên lượng hay còn gọi là bảng tiên lượng dự toán

    Với bảng tính dự toán này, chủ nhà gần như nắm bắt được khối lượng chính xác của mọi công việc mọi hạng mục của công trình được tính từ lúc bắt đầu khởi công cho tới thời điểm công trình được hoàn thiện. Ví dụ: tính được số lượng gạch ống có độ dày là 1 mét đủ để xây 1 bức tường 20 mét vuông, hay cột cao 3 mét cần đổ bao nhiêu khối bê tông

    - Bảng tổng hợp các chi phí về vật tư

    Vật tư là một trong những yếu tố quan trọng và thực sự cần thiết để hoàn thiện công trình. Khi tính giá xây dựng nhà ở tphcm chủ nhà cần tính được số lượng vật tự phù hợp cần dùng tương ứng với diện tích toàn bộ nhà ở này. Chẳng hạn như: cần bao nhiêu tấn xi măng, sắt, cát, viên gạch để đủ xây căn nhà có móng 70m2, sàn 1 70m2, sàn 2 50m2 từ đó tính ra chi phí vật tư.

    - Bảng tổng hợp chi phí dự toán cho căn nhà

    Trong bảng này, dự toán viên sẽ chỉ rõ các khoản chi phí cho nhân công và một số chi phí phát sinh khác khi xây dựng công trình. Đây là bảng cuối cùng để tổng hợp chi phí toàn căn nhà một cách chính xác nhất, sai số nhỏ hơn 5% cho việc định giá chi phí của 1 công trình nếu bạn tìm được một dự toán viên kinh nghiệm.

    Một bảng dự toán chi tiết sẽ giúp gia chủ nắm được số liệu chính xác cho tổng chi phí xây dựng nhà tại tp.HCM
    Một bảng dự toán chi tiết sẽ giúp gia chủ nắm được số liệu chính xác cho tổng chi phí xây dựng nhà tại tp.HCM

    II. Phương pháp tính tổng diện tích căn nhà cần xây dựng để nhận báo giá

    Phía trên chỉ là cách tính đơn giá xây dựng nhà tphcm một cách chung chung, để tính toán được chính xác hơn, bạn có thể sử dụng phương pháp tính tổng diện tích căn nhà cần xây dựng để nhận được báo giá hợp lý nhất. Chúng tôi xin chia sẻ cách tính diện tích như sau:

    1. Diện tích phần móng:

    1.1: Móng Đơn: Tính 30% diện tích xây dựng tầng trệt. 

    1.2: Móng Băng: Tính 50% diện tích xây dựng tầng trệt.

    1.3: Móng Cọc Ép : Tính 30% diện tích xây dựng tầng trệt.

    Lưu ý : Phần tính móng chưa bao gồm đổ bê tông cốt thép nền tầng trệt.

    Để chọn móng nhà là dựa vào nền đất:

    - Đất ruộng, đất san lấp, đất yếu chọn móng cọc ép,

    - Đất cứng chắc, đất tự nhiên chọn móng đơn, hoặc móng băng,

    - Phương pháp phổ biến nhất được áp dụng khi chọn móng nhà là hỏi nhà hàng xóm móng gì, hoặc Kỹ sư của Công ty xây dựng sẽ trả lời được khi xuống khảo sát.

     

    tinh diện tích xây dựng
    CaptionPhía trên chỉ là cách tính đơn giá xây dựng nhà tphcm một cách chung chung, để tính toán được chính xác hơn, bạn có thể sử dụng phương pháp tính tổng diện tích căn nhà cần xây dựng để nhận được báo giá hợp lý nhất.

    2. Diện tích phần khung nhà:

    2.1. Tầng Trệt:  Tính 100% diện tích xây dựng trệt.

    2.2. Tầng Lầu 1, 2, 3: Tính 100% diện tích tầng, lầu 1, 2, 3...

    2.3. Tầng Mái Bê tông cốt thép, Sân Thượng: Tính 50% diện tích xây dựng diện tích mái, sân thượng.

    2.4. Thông Tầng : Tính 70% diện tích xây dựng thông tầng.

    Lưu ý : Đơn giá xây dựng phần thô không tính chi phí ép cọc

    3. Tổng diện tích xây dựng trọn gói:

    3.1. Tổng Diện tích xây dựng = (Diện tích phần móng) + (Diện tích phần khung nhà)

    3.2. Tổng chi phí xây dựng trọn gói = (Tổng diện tích xây dựng) x (đơn giá  xây dựng trọn gói)

    III. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói ở TPHCM năm 2021

    Tùy vào diện tích, mong muốn xây dựng nhà ở trọn gói của khách hàng mà đơn vị thi công, xây dựng sẽ đưa đến cho bạn một bảng giá xây dựng nhà ở tphcm cụ thể. Bạn có thể truy cập vào website: 

    https://xaydungthienanh.com/gioi-thieu.html nếu muốn biết giá xây nhà trọn gói tại tphcm chi tiết và được hưởng giá thành hợp lý nhất trên thị trường năm 2021.

    IV. Vì sao chọn Thiên Anh là đơn vị xây nhà trọn gói

    Điểm nổi bật so với những công ty khác

    Trên đây là các hạng mục vật liệu xây dựng mà Thiên Anh muốn gửi tới quý khách. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết giá từng loại vật liệu. Trong đó vật liệu thép có thể thay đổi liên tục do giá thị trường không ổn định. Xây Dựng Thiên Anh xin giới thiệu tới quý khách đơn vị  Kho Thép Xây Dựng nơi cung cấp thép chất lượng và báo giá tốt nhất thị trường.

    Quý khách tham khảo:

    Trong số rất nhiều các đơn vị xây nhà trọn gói hiện nay trên thị trường, Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh vẫn là địa chỉ lựa chọn hàng đầu dành đến cho khách hàng. Lý do là bởi vì:

    4.1 Có giá xây dựng nhà tại TPHCM hợp lý nhất

    Xây dựng Thiên Anh cung cấp đến Quý khách hàng đơn giá xây dựng nhà ở tphcm cạnh tranh bậc nhất trên thị trường, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng khách hàng và dự toán chi phí sát nhất theo khả năng tài chính của gia chủ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ theo mong muốn xây dựng.

    4.2 Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Xây dựng Thiên Anh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có năng lực chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cùng đội thợ kỹ thuật thi công chất lượng cao, đảm bảo tiến độ công trình với nghiệm thu đạt tiêu chuẩn đúng như nguyện vọng, mong muốn của khách hàng.

    4.3 Quy trình thi công rõ ràng, tổ chức quản lý chặt chẽ

    Quá trình làm việc, triển khai xây dựng tại Thiên Anh được thực hiện bởi quy trình thi công rõ ràng, tổ chức quản lý chặt chẽ với những điều khoản cụ thể giữa đơn vị xây dựng và khách hàng. Đồng thời, trong suốt quá trình thi công, khách hàng cũng có thể trở thành một giám sát thực thụ, đảm bảo kịp thời can thiệp nếu có bất kỳ khâu chậm chễ nào từ phía thi công. Để khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn, xây dựng Thiên Anh cũng thực hiện nhiều chính sách cam kết cụ thể như sau:

    - Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

    - Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai.

    - Đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.

    - Cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng: 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    Với báo giá xây dựng nhà ở tphcm chuẩn xác và đơn vị thi công uy tín, chắc chắn bạn sẽ sở hữu công trình hoàn thiện thỏa mãn được mong muốn, bền đẹp về chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 29 | Tháng: 2090 | Tổng : 2095
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG