Báo giá xây dựng nhà trọn gói 2021

Tin tức
GIẢI PHÁP CHO MỌI KHÔNG GIAN

Báo giá xây dựng nhà trọn gói 2021

    Dịch vụ xây nhà trọn gói nở rộ trong nhiều năm trở lại đây và chắc chắn sẽ là xu hướng lựa chọn mới của đông đảo khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật báo giá xây nhà trọn gói 2021 tại TPHCM dành cho khách hàng quan tâm và đang có ý định sử dụng dịch vụ này.

    Báo Giá Xây Dựng Nhà Trọn Gói Tại Tp.Hcm
    Báo Giá Xây Dựng Nhà Trọn Gói Tại Tp.Hcm

    I. Xây nhà trọn gói 2021 bao gồm những dịch vụ gì?

    1.1 Xây nhà trọn gói (Chìa khóa trao tay)

    Xây nhà trọn gói chính là hình thức chủ đầu tư giao khoán toàn bộ các công việc từ thiết kế, xin cấp phép xây dựng và tiến hành thi công đến khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho gia chủ. cho khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng công trình, mất nhiều thời gian tìm kiếm các nhà thầu phụ… 

    Xây nhà trọn gói được xem là chiếc chìa khóa trao tay mà mọi khách hàng đều muốn sử dụng. Việc thi công trọn gói sẽ có giám sát của đơn vị theo dõi chặt chẽ chất lượng công trình, đảm bảo thi công đúng thời gian trong hợp đồng, kịp thời phát hiện sai sót, nâng cao tính thẩm mỹ của công trình. 

    1.2 Xây nhà trọn gói thô

    Nếu như xây nhà trọn gói được thực hiện cả phần trang trí sau khi hoàn thiện các hạng mục phần thô thì lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thô, khách hàng sẽ được phục vụ các hạng mục này: Thi công kết cấu bê tông cốt thép (Móng, dầm, sàn, cột), tường gạch, cầu thang, mái, ngăn chia phòng ốc, ống nước âm tường, đế âm điện, tủ điện, dây điện đi âm tường âm sàn. Hình thành bộ khung cho ngôi nhà tạo tiền đề quan trọng cho tất cả các quy trình, hạng mục thi công sau này.

    II. Báo giá xây nhà trọn gói tại Xây Dựng Thiên Anh

    Có rất nhiều đơn vị đang triển khai dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay tuy nhiên với nhiều mức giá xây nhà trọn gói khác nhau được đưa ra cùng chất lượng khó kiểm chứng khách hàng sẽ rất khó khăn để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Chính vì thế, Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh- đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh tự tin là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại tp.HCM

    Công ty TNHH Đầu tư thiết kế xây dựng Thiên Anh tự tin là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu về lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại tp.HCM

    Tại Thiên Anh, bạn được đảm bảo chất lượng của công trình với dịch vụ xây nhà trọn gói được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đem đến những thiết kế nhà ở phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Đồng thời, giám sát chặt chẽ trong thi công, hoàn thiện, bàn giao đến tay khách hàng.

    Nếu bạn lo lắng về giá dịch vụ thì báo giá xây nhà trọn gói giá rẻ tại Thiên Anh sẽ thuyết phục mọi khách hàng với sự cạnh tranh bậc nhất trên thị trường cùng nhiều chính sách cam kết ưu việt: 

    - Không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

    - Luôn sử dụng đúng vật liệu tiêu chuẩn, đúng và đủ số lượng, cam kết nếu sai sẽ bị phạt 30 triệu đồng/ mỗi lỗi làm sai.

    - Đảm bảo thiết kế thi công xây dựng đúng kế hoạch đề ra trong hợp đồng, cam kết chậm 1 tuần phạt 3 triệu, tuần thứ 2 phạt  7 triệu.

    - Cam kết bảo hành công trình sau khi thi công xây dựng : 30 năm kết cấu, 1 năm bảo hành hoàn thiện.

    Để biết chi tiết về báo giá xây nhà trọn gói bạn có thể truy cập vào website: https://xaydungthienanh.com/ hoặc liên hệ thông tin chi tiết: 

    • Điện thoại:  0903 87 27 69 (mobile)
    • Mail: xaydungthienanh2010@gmail.com
    • Website: Xaydungthienanh.com             

    III. Xây nhà trọn gói hoàn thiện tại TPHCM bao gồm những công việc gì?

    Khi đã biết được báo giá xây nhà trọn gói 2021 rồi, bạn cũng nên tìm hiểu dịch vụ này bao gồm những công việc gì? Cụ thể các công việc trong xây nhà trọn gói bao gồm:

    3.1 Thi công phần thô

    Thi công phần thô chính là nền tảng cơ bản nhất cho cấu trúc căn nhà của bạn.

    Thi công phần thô chính là nền tảng cơ bản nhất cho cấu trúc căn nhà của bạn.

    Phần thô là những phần như thi công kết cấu bê tông cốt thép (Móng, dầm, sàn, cột), tường gạch, cầu thang, mái, ngăn chia phòng ốc, ống nước âm tường, đế âm điện, tủ điện, dây điện đi âm tường âm sàn. 

    3.2 Thi công hệ thống điện, ánh sáng

    Hệ thống điện, ánh sáng là một trong những hạng mục quan trọng trong xây nhà trọn gói. Vì lẽ đó, bạn rất cần đến đơn vị thi công, xây dựng có thể kiểm soát và thực hiện được hạng mục này sẽ tạo thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.

    3.3 Thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh

    Ở hạng mục xây nhà trọn gói này, đơn vị thi công sẽ thiết kế và thực hiện phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Với nhiều đối tác là các đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng, công ty thi công đảm bảo mang đến bạn dịch vụ tốt nhất.

    3.4 Thi công lắp đặt hệ thống cửa của toàn bộ công trình

    Đây cũng là một trong những hạng mục trong công trình xây dựng nhà ở và báo giá xây nhà trọn gói 2021 không thể bỏ qua. Sự hài hòa trong thiết kế hệ thống cửa và bố trí hợp lý sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

    3.5 Thực hiện sơn trong và ngoài công trình 

    Lớp sơn sẽ giúp bảo vệ, chống thấm, chống bám bẩn giúp công trình thêm bền, đẹp hơn dưới tác động của điều kiện thời tiết hay yếu tố khách quan từ phía người sử dụng. Vì thế, đây cũng là một trong những hạng mục quan trọng nhất.

    3.6 Vệ sinh toàn bộ không gian trước khi bàn giao

    Vệ sinh toàn bộ không gian trước khi bàn giao
    Vệ sinh toàn bộ không gian trước khi bàn giao trong hợp đồng Xây Dựng Nhà Trọn Gói Tại Tp.Hcm

    Để hoàn tất công trình và bàn giao đến tay khách hàng cũng không thể bỏ qua vấn đề vệ sinh toàn bộ không gian, đây được xem là công đoạn cuối cùng trước khi kết thúc hợp đồng giữa đôi bên và khách hàng có hài lòng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào “cái chốt” này.

    Như vậy, chúng tôi đã cung cấp đến bạn báo giá xây nhà trọn gói 2021 cụ thể và cạnh tranh nhất, bạn có thể tham khảo để lựa chọn dịch vụ phù hợp và tốt nhất dành cho mình nhé.

    THIÊN ANH CONSTRUCTIONS

    Hãy để Xây Dựng Thiên Anh giúp bạn xây dựng tổ ấm thật đẹp và bền vững với thời gian!

    Copyright © 2023 by KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THIÊN ANH. Designed by webideas.vn
    Online: 28 | Tháng: 2164 | Tổng : 2169
    GỌI NGAY CHAT ZALO MESSENGER CHỈ ĐƯỜNG